Tip hay

Chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

Chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ đến từ thương hiệu Some By Mi dần được nhiều chị em tin dùng. Cùng khám phá những công dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule qua bài viết dưới đây nhé!

Đắp mặt nạ sẽ giúp detox làn da, tẩy tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm sạch da từ bên trong cho da sạch sẽ. Và nhất định bạn không thể bỏ qua loại mặt nạ dưỡng da của Some By Mi đó là Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

Đây là một trong những loại mặt nạ có công dụng cải thiện mọi vấn đề về da để có một làn da khỏe mạnh. Cùng Tip Hay xem ngay những điểm xuất sắc của mặt nạ này có gì mà lại được đặc biệt đến như vậy nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong những năm gần đây, thương hiệu mới ngày càng trở nên phổ biến hơn và được đông đảo beauty vlogger trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Đôi nét về thương hiệuĐôi nét về thương hiệu

Có lẽ một trong những lý do khiến Some By Mi được ưa chuộng là hầu hết các sản phẩm đều có nguồn gốc từ thành phần thiên nhiên lành tính với mọi loại da. Nhãn hàng cung cấp nhiều loại sản phẩm bao gồm serumtonerkem dưỡng ẩmmặt nạ,... Trong đó, có dòng mặt nạ Some By Mi được rất nhiều bạn yêu thích tại thị trường Việt Nam.

2 Review chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

Thiết kế bên ngoài của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask được đóng gói kỹ càng với màu xanh lá cây cực bắt mắt. Tên sản phẩm được in to ở chính giữa và có các thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng được hãng in mờ vô cùng tinh tế và độc đáo ở mặt sau.

Điểm nổi bật của mặt nạ giấy này là dạng gói nên cực kỳ tiện lợi sử dụng ở mọi nơi và mọi lúc. Nhà sản xuất đã khéo léo đánh dấu phần đầu cắt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Bao bì, thiết kế của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule MaskBao bì, thiết kế của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

Thành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

- Mặt nạ giấy Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule chứa thành phần chiết xuất từ ​​lá cây trà với hàm lượng khoảng 10.000 pm giúp trị mụn.

- Chiết xuất từ rau má với hàm lượng khoảng 10.000 pm giúp làm dịu da, đồng thời giải độc cho da nhạy cảm và da dễ bị tổn thương trong những ngày treatment.

- Chiết xuất từ lá cây ngải cứu - hương thảo mộc giúp kháng viêm, kháng khuẩn, thanh lọc và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn mới.

- Chiết xuất từ ​​hoa cúc giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng dài lâu.

Thành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule MaskThành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

Tác dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule

Mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule chứa thành phần từ chiết xuất các loại cây trong thiên nhiên như: tràrau má, ngải cứu, hoa cúc có tác dụng làm thanh lọc, dưỡng sáng làn da, làm êm dịu làn da tức thì, giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Tác dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule MaskTác dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule

Ưu điểm:

Thành phần có chứa chiết xuất từ tinh chất tràm trà và rau má có tác dụng làm dịu những nốt mụn viêm, vùng da bị kích ứng.

Chứa tinh chất ngải cứu, hoa cúc hỗ trợ làm thông thoáng, se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Nhược điểm:

Một trong những hạn chế của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule là kích thước sản phẩm sẽ không bao phủ hết toàn bộ gương mặt nếu bạn có phần mặt tương đối lớn.

Bên cạnh đó, hiệu quả trị mụn của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule là không tức thì mà bạn cần phải kiên trì sử dụng trong một thời gian tương đối dài.

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous AmpouleƯu điểm, nhược điểm của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule

Đối tượng sử dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt thích hợp với những làn da mụn, nhạy cảm.

Đối tượng sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous AmpouleĐối tượng sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule

Review mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule từ người dùng

Theo chia sẻ từ bạn T.G.T đã mua hàng tại Tiki: “Mặt nạ dùng rất mát luôn ý, mùi thì thật sự dễ chịu, bao bì còn nguyên vẹn, nói chung là rất tuyệt vời”

Theo chia sẻ từ bạn A.T đã mua hàng tại Hasaki: “Sản phẩm tốt, dùng xong da căng bóng, không bị kích ứng”

Review mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask từ người dùngReview mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch làn da và cân bằng da với nước hoa hồng.

Bước 2 Tiếp theo lấy mặt nạ ra trải đều lên da mặt.

Bước 3 Lấy miếng mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule đắp trong khoảng 15 - 20 phút.

Bước 4 Sau khi đủ thời gian thì bạn gỡ mặt nạ ra, dùng tay thoa đều các dưỡng chất còn trên da có thể thấm đều hơn.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

- Không dùng cho vùng da bị kích ứng hoặc vết thương hở. Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu nếu xảy ra triệu chứng bất thường.

- Khi sử dụng mặt nạ, bạn nên tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt. Bạn có thể sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule một cách bình thường nếu không có dấu hiệu bị dị ứng.

- Tuy đắp mặt nạ là tốt cho da nhưng đừng vì thế mà lạm dụng sử dụng quá nhiều lần trong tuần nhé. Chúng ta chỉ nên sử dụng 2-3 lần/ tuần là đủ tiêu chuẩn rồi nhé!

Cách bảo quản: Bạn nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em. Có thể bảo quản mặt nạ trong ngăn mát tủ lạnh.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule

Mặt nạ dưỡng giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule có tác dụng phụ không?

Mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule với nguồn dưỡng chất và khoáng chất dồi dào từ nước gạo 100% được sản xuất tại Hàn Quốc nên hầu như không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, đối với làn da dầu không nên để nguyên lớp tinh chất ấy trên mặt, bởi lượng dưỡng chất đậm đặc này sẽ làm bít tắc lỗ chân lông.

Mặt nạ dưỡng giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule có tác dụng phụ không?Mặt nạ dưỡng giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule có tác dụng phụ không?

Cách phân biệt mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask thật giả?

Bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín để mua, chú ý đến tình trạng bao bì phải có mã vạch, thông tin cụ thể rõ ràng, cụ thể và có tem chống hàng giả.

Sản phẩm mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule kém chất lượng sẽ có giá thành thấp hơn nhiều so với thị trường, thiếu tem chống hàng giả, mã vạch không truy xuất được nguồn gốc, gia công kém chất lượng.

Cách phân biệt mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask thật giả?Cách phân biệt mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask thật giả?

Mua mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Mask ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Bạn có thể mua mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule được nhập khẩu chính hãng tại những địa chỉ uy tín. Hay mua tại các sàn thương mại điện tử của Some By Mi đã có mặt trên Shopee Mall, Lazada Mall và Tiki,...

Ngoài ra, Tip Hay hiện đang là một trong những nơi cung cấp mỹ phẩm chính hãng, giá tốt mà bạn có thể an tâm tin dùng.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule, đã đủ làm các nàng thấy được ưu điểm xuất sắc mà em mặt nạ này mang lại cho da chưa nào? Còn không mau rinh ngay vài chiếc mặt nạ về sử dụng để dưỡng da trắng sáng, tự tin nhé!

Từ khóa: Chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Tea Tree Calming Glow Luminous Ampoule Maskmặt nạ giấy some by mi tea treesome by mi tea tree calming glow luminous ampoulereview some by mi tea tree calming glow luminous