Tip hay

Chi tiết dòng tẩy trang SilkyGirl giúp làm sạch lớp trang điểm hiệu quả

Chi tiết dòng tẩy trang SilkyGirl giúp làm sạch lớp trang điểm hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm dòng tẩy trang tiện lợi vừa dùng cho da mặt vừa có thể dùng cho cả mắt và môi? Cùng Bách hoá XANH tham khảo chi tiết dòng tẩy trang SilkyGirl giúp làm sạch lớp trang điểm hiệu quả.

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng trong chu trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tẩy trang hiệu quả từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay công dụng vượt trội của dòng tẩy trang SilkyGirl, công dụng tích hợp 3 trong một giúp làm sạch lớp trang điểm một cách hiệu quả.

1 Đôi nét về thương hiệu SilkyGirl

Thương hiệu SilkyGirl là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Singapore với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt, nước hoa, sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc tóc được đông đảo người dùng ưa chuộng, đặc biệt là các nước Đông Nam Á. Thương hiệu SilkyGirl cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm với chất lượng cao, quá trình nghiên cứu và sản xuất thành phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt cùng công nghệ tiên tiến. Mỗi sản phẩm của SilkyGirl đều được thiết kế trẻ trung, đầy màu sắc, tượng trưng cho tích cách vui vẻ, nổi bật lên sự tự tin như một thông điệp dành riêng cho phái đẹp

Đôi nét về thương hiệu SilkyGirlĐôi nét về thương hiệu SilkyGirl

2 Review chi tiết tẩy trang SilkyGirl Pure Fresh Cleansing Water

Về bao bì, thiết kế

Với dung tích 150ml, tẩy trang SilkyGirl Pure Fresh Cleansing Water được thiết kế chai nhựa tone màu xanh trong suốt trẻ trung, tạo cảm giác mát mẻ khi sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang theo bất kỳ nơi đâu.

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Thành phần

Tẩy trang SilkyGirl Pure Fresh Cleansing Water có thành phần chủ yếu bao gồm: Nước, Glycerin, Hydroxyethylcellulose, Panthenol, Hydrolyzed Soy Protein, Tocopheryl Acetate, chiết xuất lô hội, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất dưa leo giúp lấy đi bụi bẩn, lượng dầu thừa trên da và nuôi dưỡng làn da luôn được mịn màng, tươi trẻ.

Sản phẩm có kết cấu dạng nước, khi áp lên da các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu, hoà tan các lớp cặn bã trên bề mặt da giúp da khô thoáng.

Thành phầnThành phần

Tác dụng

Chiết xuất dưa leo giàu hàm lượng chất chống oxy hoá và khoáng chất giúp cấp ẩm cho làn da, ngăn ngừa lão hoá, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ.

Chiết xuất nha đam giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, kích thích sản sinh collagen và sợi elastin ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Thành phần sản phẩm còn chứa chiết xuất hoa cúc La Mã giàu vitamin B có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giữ ẩm và làm dịu làn da.

Ngoài da, sản phẩm còn chứa vitamin B5, Hydrolyzed Soy Protein và độ pH 5.5 giúp làm sạch da hiệu quả, lấy lại sự cân bằng cho làn da luôn khỏe mạnh và tươi mới.

Tác dụngTác dụng

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Loại sạch các lớp trang điểm cứng trên da, lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông
  • Sản phẩm tích hợp 3 trong 1, vừa sử dụng cho da mặt vừa sử dụng được cho cả mắt và môi
  • Cân bằng độ pH cho da, dịu nhẹ cho làn da
  • Sản phẩm không chứa dầu, không chứa các hóa chất gây hại cho làm da nên phù hợp với mọi loại da mà không lo bị kích ứng

Nhược điểm

  • Sản phẩm có kết cấu dạng nước dễ đổ ra ngoài nếu không cẩn thận

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

3 Đối tượng sử dụng tẩy trang SilkyGirl

Công thức hình thành nên dòng tẩy trang SilkyGirl hoàn toàn không chứa dầu và 100% không chứa xà phòng cũng như các chất hóa học gây hại cho da. Vì thế sản phẩm phù hợp với mọi loại da, làn da thường xuyên trang điểm, làn da mất sức sống hay làn da khô, nhạy cảm mà không lo bị kích ứng.

Đối tượng sử dụng của tẩy trang SilkyGirlĐối tượng sử dụng của tẩy trang SilkyGirl

4 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước tẩy trang SilkyGirl

Hướng dẫn sử dụng

  • Lấy một lượng vừa đủ nước tẩy trang SilkyGirl Pure Fresh Cleansing Water ra bông tẩy trang
  • Dùng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng lên trên da mặt, mắt và môi để loại bỏ các lớp bụi bẩn, trang điểm.
  • Sử dụng nước tẩy trang SilkyGirl Pure Fresh Cleansing Water mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Bảo quản nước tẩy trang SilkyGirl Pure Fresh Cleansing Water ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp
  • Đặt đứng chai và đậy kín nắp chai sau mỗi lần sử dụng
  • Có thể bảo quản nước tẩy trang SilkyGirl Pure Fresh Cleansing Water trong ngăn mát tủ lạnh
  • Lưu ý, bạn nên sử dụng bông tẩy trang mới cho mỗi lần sử dụng. Không nên tẩy trang quá mạnh trên da để tránh làm tổn thương làm da.

Hướng dẫn sử dụng tẩy trang SilkyGirlHướng dẫn sử dụng tẩy trang SilkyGirl

5 Các câu hỏi thường gặp về tẩy trang SilkyGirl

Tẩy trang SilkyGirl có tác dụng phụ không?

Sản phẩm nước tẩy trang SilkyGirl Pure Fresh Cleansing Water có chiết xuất từ tự nhiên như lô hội, dưa leo, hoa cúc La Mã và không chứa bất kì thành phần hoá chất gây hại nào cho làn da nên bạn yên tâm là làn da sẽ không bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm.

Mua tẩy trang SilkyGirl ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp sản phẩm tẩy trang SilkyGirl. Tuy nhiên bạn nên tham khảo ở những nơi uy tín chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như các cửa hàng chính hàng, sàn thương mại điện tử,…

Tại Bách hoá XANH, sản phẩm tẩy trang SilkyGirl Pure Fresh Cleansing Water đang được bán với giá thành khoảng 49.000 đồng/chai 150ml.

Các câu hỏi thường gặp về tẩy trang SilkyGirlCác câu hỏi thường gặp về tẩy trang SilkyGirl

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm tẩy trang SilkyGirl giúp làm sạch lớp trang điểm hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm một lựa chọn hợp lý cho chu trình chăm sóc da toàn diện của mình nhé!

Từ khóa: Chi tiết dòng tẩy trang SilkyGirl giúp làm sạch lớp trang điểm hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh