Tip hay

Chi tiết dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Chi tiết dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu có những tác dụng tuyệt vời như thế nào với mái tóc của nam giới? Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay nhé!

Bụi bẩn, mồ hôi là tác nhân dễ gây nhờn ngứa da đầu, nhất là đối với nam giới. Vậy dầu gội nào sẽ thích hợp giúp loại bỏ những tác nhân “cứng đầu” gây hại cho mái tóc? Để trả lời câu hỏi đó, Nivea đã tập trung nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam, nổi bật là dòng dầu gội Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu. Đây là sản phẩm đã thu hút hàng trăm triệu người dùng trên khắp các quốc gia.

1 Đôi nét về thương hiệu Nivea

Thương hiệu Nivea thuộc sở hữu của tập đoàn Beiersdorf tại Đức với bề dày hơn 130 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực chăm sóc da. Nhờ vào quá trình nghiên cứu thông qua từng loại da khác nhau dựa trên văn hóa, giới tính và độ tuổi, Nivea đã tạo ra hơn 120 triệu sản phẩm và phân phối rộng rãi ở các nước như Indonesia, Malaysia, Singapore,... trong đó có Việt Nam.

Từ công nghệ tiên tiến kết hợp với công thức Eucerit mang tính di sản ra đời vào năm 1911 mà Nivea đã đa dạng hóa 4 danh mục sản phẩm tiêu biểu gồm: Body, Men, Creme và Lip Care. Ngày nay, Nivea vẫn là nhãn hiệu chăm sóc da đứng số 1 trên thế giới với đa dạng các dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, dầu gội, kem chống nắng,…

Thương hiệu Nivea menThương hiệu Nivea men

2 Review chi tiết dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Về bao bì, thiết kế của dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu có hình dạng chai nhựa cứng với 2 size chủ yếu là 180ml và 530ml. Đặc biệt, hai bên thân chai được thiết kế như các hình ngón tay lõm vào tạo sự chắc chắn và không rơi vỡ khi cầm. Ngoài ra, Nivea sử dụng màu đen làm màu sắc chủ đạo cho sản phẩm tượng trưng cho sức hút bí ẩn của phái mạnh.

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâuDầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Thành phần của dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice mát lạnh sạch sâu được cấu tạo từ các khoáng chất thiên nhiên, điển hình như:

  • Kaolin: Một loại bùn khoáng đất sét có tác dụng hấp thụ và hút bã nhờn dư thừa trên da đầu, chất này là sự lựa chọn lý tưởng dành cho da đầu nhạy cảm.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ trà xanh): Hợp chất có chứa catechin làm tăng tính đàn hồi cho da đầu giúp chân tóc chắc khỏe và se khít lỗ chân lông.
  • Menthol: Tinh chất từ dầu bạc hà tạo cảm giác mát lạnh và khô thoáng.
  • Ngoài ra, chúng còn có tính kháng khuẩn và giảm nhờn ngứa trên da đầu

Được cấu tạo từ các khoáng chất thiên nhiênĐược cấu tạo từ các khoáng chất thiên nhiên

Tác dụng của dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Đúng như tên gọi dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud, sản phẩm tạo cảm giác mát lạnh và sạch sâu len lỏi vào từng kẽ chân tóc. Nhờ những thành phần kết hợp ở trên mà dầu gội giúp loại sạch vảy gàu từ gốc, nuôi dưỡng da đầu và ngăn gàu quay trở lại. Đặc biệt, với công thức bùn khoáng hoạt động như thỏi nam châm hỗ trợ hút bã nhờn và mang lại cảm giác khô thoáng sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm tạo cảm giác mát lạnh và thông thoángSản phẩm tạo cảm giác mát lạnh và thông thoáng

Ưu điểm và nhược điểm của dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Ưu điểm

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud được cấu tạo từ những thành phần tự nhiên như bùn khoáng, bạc hà, tinh chất trà xanh giúp tạo cảm giác mát lạnh thư giãn tuyệt đối.

Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho tóc, không bị xơ rối và làm sạch bụi bẩn gây gàu ngứa da đầu. Điểm cộng của dầu gội là hương thơm nam tính giúp bạn trở nên cuốn hút và tự tin.

Hương thơm nam tính và cuốn hútHương thơm nam tính và cuốn hút

Nhược điểm

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời, dầu gội có chứa Parfum là chất tạo hương thường thấy trong mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy chỉ chứa hàm lượng nhỏ, nhưng chất này dễ gây kích ứng với da đầu quá nhạy cảm. Vì vậy, những ai kích ứng với thành phần này nên lưu ý khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng của dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu là sự lựa chọn phù hợp cho mọi loại tóc của nam giới. Đặc biệt thích hợp nhất cho mái tóc dầu nhờn hay gàu ngứa.

Dầu gội Nivea Men Ice Mud dành cho mọi loại tócDầu gội Nivea Men Ice Mud dành cho mọi loại tóc

Review dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu từ người dùng

Nivea luôn quan tâm và tập trung nghiên cứu những dòng sản phẩm chăm sóc dành cho nam giới. Với sự đột phá mà thương hiệu mang lại, hàng trăm triệu sản phẩm đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng khá phổ biến.

Nhiều bạn nam hào hứng chia sẻ rằng: “Trước giờ mình cứ nghĩ dầu gội nào cũng được, miễn là nó làm sạch tóc. Nhưng không, tóc mình càng ngày càng khô và xuất hiện gàu khá nhiều. Từ khi biết đến dầu gội Nivea Men Ice Mud, mình hoàn toàn thích vì cảm giác mát lạnh và khô thoáng da đầu. Đặc biệt tóc mình không còn bị gàu ngứa nữa. Mình đã tin dùng sản phẩm hơn 2 năm rồi.”

Đánh giá tích cực từ người tiêu dùngĐánh giá tích cực từ người tiêu dùng

3 Hướng dẫn sử dụng dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm ướt tóc với nước.

Bước 2 Lấy một lượng dầu gội vừa đủ cho vào tay, sau đó dùng một ít nước để pha loãng ra rồi xoa đều lên tóc ướt.

Bước 3 Gội và massage nhẹ lên tóc, tạo bọt và làm sạch từ chân đến ngọn tóc.

Bước 4 Xả lại với nước sạch, lau khô và sấy tóc.

Hướng dẫn cách sử dụng dầu gộiHướng dẫn cách sử dụng dầu gội

Lưu ý cách sử dụng và bảo quản

Bạn lưu ý không cho dầu gội trực tiếp lên da đầu vì có thể gây tổn hại cho chân tóc. Hãy chia nhỏ sản phẩm ra nhiều lần gội để tóc được làm sạch hơn. Khi gội xong, bạn nên xả ước kỹ để tránh dầu gội sót lại trên tóc.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp với dầu xả hoặc serum dưỡng tóc để giúp tóc mềm mượt hơn.

Hãy tránh để sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ cao vì sẽ làm giảm đi hiệu quả của chúng. Nếu dầu gội dính vào mắt, bạn nên rửa sạch kỹ với nước. Lưu ý để xa tầm tay trẻ em.

Rửa kỹ với nước nếu dầu gội dính vào mắtRửa kỹ với nước nếu dầu gội dính vào mắt

4 Các câu hỏi thường gặp về dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu có tác dụng phụ không?

Hiện nay chưa có thông tin về dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu có tác dụng phụ với người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn gặp tình trạng kích ứng với da đầu gây ngứa hoặc bong tróc, hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ về bảng thành phần nhé!

Ngưng sử dụng nếu da đầu bị kích ứngNgưng sử dụng nếu da đầu bị kích ứng

Làm thế nào để phân biệt dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu thật giả

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu được sản xuất và phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên chọn mua trên website của thương hiệu hoặc những sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee,...

Ngoài ra, bạn hãy chú ý kỹ đến bao bì, tem nhãn bên ngoài. Những chi tiết thông tin thiếu độ sắc nét hoặc màu sắc nhợt nhạt là đặc điểm của sản phẩm giả kém chất lượng. Cách tốt nhất để nhận biết sản phẩm thật hay giả chính là dựa vào kết cấu và mùi hương. Những sản phẩm giả thường có mùi hắc và kết cấu bọt không mịn, nhanh tan trong nước. Còn hàng thật có hương thơm dễ chịu và không gây tổn thương da đầu khi sử dụng.

Chú ý tem nhãn và bao bì bên ngoàiChú ý tem nhãn và bao bì bên ngoài

Mua dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Để lựa chọn dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu chính hãng và giá tốt, bạn có thể tìm mua trên các website hoặc trang thương mại điện tử uy tín. Ngoài ra, bạn có thể đến những chuỗi siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi nơi mà Nivea phân phối chính thức như Bách Hóa XANH hoặc tại các địa điểm cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.

Mua sản phẩm tại những nơi phân phối uy tínMua sản phẩm tại những nơi phân phối uy tín

Hy vọng với những thông tin về dòng dầu gội Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâu mà Bách Hóa XANH chia sẻ có thể giúp các bạn nam tìm được sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp cho bản thân.

Từ khóa: Chi tiết dầu gội bùn khoáng Nivea Men Ice Mud mát lạnh sạch sâudầu gội niveanivea men ice mud mát lạnh sạch sâureview nivea men ice mud mát lạnh sạch sâudầu gội niveanivea men ice mud mát lạnh sạch sâureview nivea men ice mud mát lạnh sạch sâu