Tip hay

Chi tiết bảng màu son Givenchy le rouge đẹp sang chảnh, cuốn hút

Chi tiết bảng màu son Givenchy le rouge đẹp sang chảnh, cuốn hút

Nếu yêu thích các dòng son high-ends mà sợ giá quá cao, bạn nên tham khảo các dòng son của Givenchy, đặc biệt là Givenchy le rouge bởi bảng màu son đẹp sang chảnh và cuốn hút.

Son môi Givenchy không còn quá xa lạ với những tín đồ làm đẹp. Không chỉ thiết kế đẳng cấp, chất son căng mướt, bảng màu son Givenchy cũng được chú ý đến bởi sự đa dạng, phong phú về màu sắc. Cùng Tip Hay tìm hiểu về chi tiết bảng màu son Givenchy le rouge nhé.

1 Thương hiệu Givenchy

Givenchy là một thương hiệu cao cấp bậc nhất của Pháp, được thành lập bởi Hubert de Givenchy vào năm 1952. Tương tự như YSL, Chanel, Dior,... các sản phẩm của Givenchy luôn được các tín đồ làm đẹp phát cuồng và săn đón không chỉ bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, chất lượng tuyệt hảo và sự tỉ mỉ, đầu tư của thương hiệu này cho từng sản phẩm.

Khi đến với mỹ phẩm của Givenchy, bỏ qua son môi sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn, đặc biệt là dòng Givenchy Le Rouge.

2 Chi tiết son Givenchy Le Rouge

Son Givenchy Le Rouge có thiết kế rất đáng ‘đồng tiền bát gạo’. Vỏ son bằng da màu đen thanh lịch và sang trọng, kết hợp ống của son màu bạc sáng và bắt mắt. Thêm vào đó, logo của thương hiệu được in chìm bên trong mỗi cây son, tạo nên dấu ấn riêng cho sản phẩm.

Thỏi son Givenchy Le Rouge cầm khá chắc và nặng tay, kết cấu của nắp son và ống đựng son khít và vừa vặn. Vì vậy, bạn không cần lo lắng mỗi khi cho son vào túi sẽ rơi nắp ra như những thỏi son khác.

Chi tiết son Givenchy Le Rouge

Son Givenchy Le Rouge có chất son semi matte giàu tính dưỡng ẩm, đem lại hiệu ứng lỳ hoàn hảo giúp đôi môi trở nên quyến rũ, căng mọng và bí ẩn.

Khả năng bám màu của Givenchy Le Rouge mang tính tương đối bởi chất son không lì hẳn và giàu chất dưỡng ẩm, khoảng 4 tiếng đồng hồ nếu không ăn uống gì. Nếu bạn phải ăn uống trong khi sử dụng son thì cũng đừng lo, son sẽ trôi đi nhẹ nhàng và để lại lớp hồng nhẹ trên môi chứ không loang lổ, gây mất thẩm mĩ đâu nhé.

Son có độ lên màu rất tốt. Chỉ với 1 đường son duy nhất, môi bạn sẽ lên màu son đúng màu của thỏi son. Nếu tô thêm nhiều lớp, môi bạn sẽ càng căng mọng và sắc sảo, chứ không hề có cảm giác nặng hay bí.

3 Son Givenchy Le Rouge có bao nhiêu màu?

Chi tiết son Givenchy Le Rouge

Với bảng son có tới 14 tone màu thiên tím và hồng, tất cả 37 màu khác nhau. Bảng son Givenchy le rouge phong phú và đa dạng, vừa dễ dùng cho đến những màu cá tính, nổi bật. Vì vậy dù bạn có thuộc phong cách gì, cá tính ra sao thì bạn vẫn có thể lựa chọn được màu son phù hợp của mình trong bảng son của Givenchy Le Rouge.

4 Mua son Givenchy Le rouge ở đâu? Giá bao nhiêu?

son Givenchy le rouge

Giá của Givenchy le rouge dao động từ 800.000-900.000đ. Vì vậy, bạn cần tìm mua tại những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng để lựa chọn màu son phù hợp với tone da, sở thích, tránh hàng giả, hàng nhái.

Vậy là Bách hoa XANH đã cung cấp thông tin chi tiết về bảng màu son Givenchy le rouge. Chúc các bạn tìm được màu son phù hợp nhất cho đôi môi của mình nhé!

Xem thêm:

>> Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

>> Review son Givenchy 305 Rouge Egerie - tông đỏ san hô đẹp sang chảnh

>> Review son Givenchy màu 315 - hồng pha tím kiêu sa dành cho phái đẹp

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chi tiết bảng màu son Givenchy le rouge đẹp sang chảnh cuốn hútchi tiết bảng màu son givenchy le rougetìm hiểu chi tiết bảng màu son givenchy le rougereview chi tiết bảng màu son givenchy le rougechi tiết bảng màu son givenchy le rougetìm hiểu chi tiết bảng màu son givenchy le rougereview chi tiết bảng màu son givenchy le rouge