Tip hay

Chi tiết bảng màu Son Estee Lauder, đâu là dòng son được yêu thích nhất

Chi tiết bảng màu Son Estee Lauder, đâu là dòng son được yêu thích nhất

Son là một trong những vật “bất ly thân” đối với chị em phụ nữ phải không nào? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay khám phá về các màu son của hãng Estee Lauder nhé.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số các thương hiệu son khác nhau, tuy nhiên các dòng son của thương hiệu Estee Lauder vẫn được đánh giá cao bởi chất lượng của nó. Vậy đâu là những màu son và dòng son được yêu thích nhất của thương hiệu này? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

1 Chi tiết bảng màu Son Estee Lauder

Son Estee Lauder Pure Color Envy 340 Envious

Màu son Pure Color Envy 340 Envious là một trong những màu đẹp nhất của hãng Estee Lauder, được các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới lựa chọn. Son mang màu đỏ cổ điển, tạo nên sự cuốn hút, quyến rũ và vô cùng sang trọng cho người sử dụng.

Son Estee Lauder Pure Color Envy 340 EnviousSon Estee Lauder Pure Color Envy 340 Envious

Son Estee Lauder 350 Vengeful Red

Son Estee Lauder 350 Vengeful Red mang đến sự sang trọng, quý phái với sắc đỏ đằm thắm như những quả cherry chín mọng. Đây cũng là màu son có thể được sử dụng cùng nhiều phong cách trang điểm khác nhau nữa đấy.

Son Estee Lauder 350 Vengeful RedSon Estee Lauder 350 Vengeful Red

Son Estee Lauder Pure Color Envy 330 Impassioned

Pure Color Envy 330 Impassioned của hãng Estee Lauder có màu đỏ cam, mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, cá tính và vô cùng trẻ trung. Đặc biệt, Envy 330 là màu son có thể sử dụng cho nhiều tone da, bất kể là da trắng, da ngăm hoặc nâu đấy.

Son Estee Lauder Pure Color Envy 330 ImpassionedSon Estee Lauder Pure Color Envy 330 Impassioned

Son Estee Lauder 320 Defiant Coral

Son Estee Lauder 320 lại là màu son dành cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, trong sáng. Bởi son có màu hồng dịu dàng, nữ tính, phù hợp với những bạn nữ sử dụng phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Son Estee Lauder 320 Defiant CoralSon Estee Lauder 320 Defiant Coral

Son Estee Lauder 420 Rebellious Rose

Estee Lauder 420 Rebellious Rose cũng là một màu son “thần thánh” mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu. Son có màu đỏ hồng nhẹ nhàng, mang đến cho bạn vẻ ngoài sang chảnh và cuốn hút. Màu son này cũng phù hợp với nhiều phong cách make up và cũng không hề kén da đâu đấy nhé.

Son Estee Lauder 420 Rebellious RoseSon Estee Lauder 420 Rebellious Rose

2 Dòng son được yêu thích nhất của Estee Lauder

Hiện tại, hãng Estee Lauder đang sở hữu rất nhiều dòng son khác nhau. Song dòng son hot nhất và được yêu thích nhất của hãng trên thị trường hiện nay có lẽ phải kể đến Estee Lauder Pure Color Envy Matte.

Dòng son được yêu thích nhất của Estee LauderEstee Lauder Pure Color Envy Matte

Dòng son này có chất son lì, tuy nhiên lại vô cùng mượt môi, không làm môi ướt dính, mang đến cảm giác tự nhiên ngay sau khi sử dụng. Ưu điểm của dòng son này chính là khả năng lên màu cực chuẩn và lâu trôi.

Không chỉ vậy, vỏ son cũng được thiết kế một cách tinh tế, sang trọng, tinh tế, mang đến vẻ quý phái cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về các màu son và dòng son được yêu thích nhất của hãng Estee Lauder mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được màu son phù hợp nhất cho mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>Son Estee Lauder: của nước nào? sử dụng có tốt không? Giá bao nhiêu?

>>Top 10 thỏi son lì Estee Lauder được nhiều người yêu thích nhất

>>Top 5 thỏi son nước Estee Lauder đẹp nhất được nhiều người tìm kiếm

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chi tiết bảng màu Son Estee Lauder đâu là dòng son được yêu thích nhấtmàu son estee lauderestee lauderson môisonmàu son estee lauderestee lauderson môison