Tip hay

Chi tiết bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink dòng son kem lì sang xịn mịn

Chi tiết bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink dòng son kem lì sang xịn mịn

Bạn đã từng nghe qua về son kem lì Chanel Rouge Allure Ink nhưng có thực sự hiểu rõ nó? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Tip Hay để biết chi tiết bảng màu son sang xịn mịn này nhé!

Chanel là thương hiệu nổi tiếng, sang trọng về thời trang tại Pháp và được nhiều người tin dùng. Ngoài phát triển ở lĩnh vực thời trang, Chanel đã lấn sân sang lĩnh vực về mỹ phẩm và cho ra mắt dòng son Chanel Rouge Allure Ink kem lì ăn khách. Cùng Tip Hay khám phá chi tiết bảng màu son của Chanel Rouge Allure Ink thông qua bài viết dưới đây nhé!

1 Thiết kế

Chanel Rouge Allure Ink được làm bằng nhựa dạng ống, thuận tiện cho việc cầm nắm dễ dàng, chắc chắn mà không sợ rơi.

Chanel Rouge Allure Ink

Son được chia làm hai phần với phần trên được bao phủ bởi màu đen và bên trong gắn liền đầu cọ hỗ trợ cho việc tán son. Phần dưới là nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng xác định lượng son bên trong.

2 Chất son và độ bám

Đây được biết là dòng son kem lì với thành phần chiết xuất từ hạt Jojoba, tinh dầu trà xanh, hạnh nhân và dẫn xuất Vitamin E lành tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng và không lo kích ứng.

Chanel Rouge Allure Ink

Tuy là dòng son lì nhưng với thành phần trên đã làm tăng khả năng dưỡng ẩm, giúp làm mềm mượt môi, không lo bong tróc và nứt nẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương thơm nhẹ dịu, không gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng.

Chanel Rouge Allure Ink lên màu rất chuẩn với độ bám màu khá tốt khi có thời gian lưu màu từ 4- 6 tiếng. Nếu bạn thoa son khi ăn uống thì màu son sẽ bị trôi đi nhưng vẫn đảm đôi môi giữ được sự hồng hào.

3 Bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink

Bảng màu son của Chanel Rouge Allure Ink gồm có 8 tông màu nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp với tất cả chị em đặc biệt là châu Á.

Son Chanel Rouge Allure Ink 140– Amoureux

Son Chanel Rouge Allure Ink 140– Amoureux

Son Chanel 140 với màu hồng nude tự nhiên, đem lại sự hồng hảo cho khuôn mặt, phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, nếu bạn không trang điểm thì vẫn có thể sử dụng em nó và son cũng thích hợp cho các bạn đang đi học nhưng vẫn muốn gương mặt tràn đầy sức sống.

Son Chanel Rouge Allure Ink 142– Creatif

Son Chanel Rouge Allure Ink 142– Creatif

Son Chanel 142 có màu hồng sáng, thích hợp với những cô nàng thiên về phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo. Tuy nhiên, đây là màu son khá kén da và chỉ thích hợp với những bạn có làn da trắng. Nếu bạn có làn da ngăm thì nên thử trực tiếp trước khi mua nhé.

Son Chanel Rouge Allure Ink 144– Vivant

Son Chanel Rouge Allure Ink 144– Vivant

Ở dòng son 144, Chanel đã dùng màu đỏ hồng để làm nổi bật sự tươi trẻ và năng động của chị em. Ngoài ra, việc pha trộn màu hồng và màu màu đỏ còn đem đến sự ngọt ngào và đầy lôi cuốn.

Son Chanel Rouge Allure Ink 146– Seduisant

Son Chanel Rouge Allure Ink 146– Seduisant

Màu son của Chanel 146 vẫn có màu đỏ hồng nhưng thiên về sắc đỏ vì vậy khi dùng sẽ tạo ra sự quyến rũ pha lẫn một chút ngọt ngào và dễ dàng thu hút ánh nhìn từ đối phương.

Son Chanel Rouge Allure Ink 148– Libere

Son Chanel Rouge Allure Ink 148– Libere

Ở Chanel 148, màu son đỏ tươi nổi bật mang lại cảm giác tươi mới, đầy quyến rũ cho người dùng và đặc biệt là không kén da.

Son Chanel Rouge Allure Ink 150– Luxuriant

Son Chanel Rouge Allure Ink 150– Luxuriant

Cũng là màu son đỏ hồng nhưng ở Chanel 150, sắc hồng được đưa lên làm chủ đạo với mục đích đem đến sự dịu dàng, thanh lịch và ngọt ngào cho người dùng.

Son Chanel Rouge Allure Ink 152– Choquant

Son Chanel Rouge Allure Ink 152– Choquant

Nếu bạn là cô nàng đi theo phong cách quyến rũ thì Chanel 152 màu đỏ rượu là lựa chọn không thể bỏ qua. Màu son đem lại sự sang trọng, quyến rũ và đầy gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn từ cánh đàn ông.

Son Chanel Rouge Allure Ink 154– Experimente

Son Chanel Rouge Allure Ink 154– Experimente

Mặc dù son Chanel 154 được xem là dòng son có sắc đỏ đậm nhất trong bảng màu nhưng nó lại phù hợp với tất cả mọi người và không hề kén da. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tự tin và toát lên được vẻ bí ẩn làm cho đối phương phải tò mò và muốn được khám phá.

Giá tham khảo: Khoảng 800.000 đồng.

Bạn thấy son kem lì Chanel Rouge Allure Ink như thế nào? Hãy theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin khác nhé!

Xem thêm:

>> Chi tiết Son Chanel 357 Rouge Camélia - Thỏi son được săn đón nhất của Chanel

>> Chi tiết các dòng son Chanel chưa bao giờ hết HOT

>> 10 thỏi son Chanel đẹp nhất mọi thời đại

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chi tiết bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink dòng son kem lì sang xịn mịntìm hiểu màu son chanel rouge allure inkthông tin màu son chanel rouge allure inkmàu son chanel rouge allure inktìm hiểu màu son chanel rouge allure inkthông tin màu son chanel rouge allure inkmàu son chanel rouge allure ink