Tip hay

Chi tiết 2 hương vị snack rong biển Big Bang của Tao Kae Noi

Chi tiết 2 hương vị snack rong biển Big Bang của Tao Kae Noi

Bạn đang tìm kiếm một món snack có hương vị độc đáo và ngon miệng? Hãy thử ngay snack rong biển Big Bang của Tao Kae Noi nào.

Rong biển có vị dai, giòn, chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như canh rong biển, cơm cuộn, thậm chí là làm món ăn vặt. Trong đó, món snack rong biển Big Bang đến từ thương hiệu Tao Kae Noi với vị ngon đậm đà, thơm ngon là được nhiều người yêu thích hơn cả.

1 Đôi nét về thương hiệu Tao Kae Noi

Tao Kae Noi là thương hiệu nổi tiếng về các món ăn vặt đến từ Thái Lan. Tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng nhờ vào sự chăm chút cho từng sản phẩm mà hãng đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về thị phần ăn vặt tại Việt Nam.

Nhờ vào công nghệ tiên tiến cùng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng, hãng đã cho ra đời các sản phẩm snack rong biển ngon miệng với nhiều hương vị khác nhau, được nhiều người yêu thích và thường xuyên ủng hộ.

Đôi nét về thương hiệu Tao Kae NoiĐôi nét về thương hiệu Tao Kae Noi

2 Review chi tiết về snack rong biển Big Bang

Về bao bì, thiết kế

Snack rong biển Big Bang có bao bì đơn giản, với màu xanh rêu tượng trưng cho màu rong biển làm chủ đạo, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Ngoài ra, trên thân sản phẩm còn ghi đầy đủ các thông tin như thành phần, cách bảo quản, hạn sử dụng, mã vạch,... giúp người dùng an tâm hơn khi mua hàng.

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Về thành phần và hương vị

Với thành phần chính là những miếng rong biển tươi được sấy khô và trộn đều với các gia vị như đường, đậu nành lên men, đinh hương, quế,... tạo nên hương vị đậm đà và ngon miệng. Rong biển có công dụng tốt trong việc giảm mỡ máu, cung cấp chất đạm, năng lượng.

Về thành phần và hương vịVề thành phần và hương vị

3 Snack rong biển Big Bang có gì đặc biệt?

Snack rong biển Big Bang vị truyền thống

Với hương vị truyền thống giúp giữ nguyên độ ngọt tự nhiên của từng miếng rong biển, hòa quyện với các gia vị được nêm nếm đậm đà, tạo nên những miếng rong biển giòn tan, thơm ngon khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú. Bên cạnh đó còn có công dụng giảm mỡ máu, cung cấp chất đạm

Bạn có thể tìm mua snack rong biển Big Bang vị truyền thống Tao Kae Noi gói 6g tại Tip Hay với giá khoảng 11.000 VNĐ/gói.

Snack rong biển Big Bang vị truyền thốngSnack rong biển Big Bang vị truyền thống

Snack rong biển Big Bang vị mực

Nếu bạn là người yêu thích hương vị hải sản thì món snack rong biển vị mực sẽ vô cùng thích hợp với bạn. Miếng rong biển mỏng, giòn tan ngay trong miệng, thấm đẫm vị mực cay nồng sẽ khiến người ăn không thể cưỡng lại.

Hiện tại, snack rong biển Big Bang vị mực gói 6g đang có mặt tại Tip Hay với giá khoảng 11.000 VNĐ/gói.

Snack rong biển Big Bang vị mựcSnack rong biển Big Bang vị mực

4 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể dùng trực tiếp hoặc ăn kèm với , cơm và chế biến thành các món ăn khác như cơm cuộn. Khi cắm trại, bạn cũng có thể mang theo để thưởng thức cùng với bạn bè và gia đình.

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm khi bị chảy nước, hết hạn sử dụng.

Cách bảo quản: Bảo quản tại nơi thoáng mát, sạch sẽ và nên dùng hết khi đã mở bao bì để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Bài viết trên là những thông tin về snack rong biển thơm ngon, đậm vị của thương hiệu Tao Kae Noi. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Từ khóa: Chi tiết 2 hương vị snack rong biển Big Bang của Tao Kae NoiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh