Tip hay

Chị em rần rần chia sẻ 3 cách đánh má hồng tự nhiên, xinh xắn

Chị em rần rần chia sẻ 3 cách đánh má hồng tự nhiên, xinh xắn

Tham khảo ngay 3 cách đánh má hồng cực kỳ xinh xắn, tạo nét tự nhiên với các tone makeup nhẹ nhàng, giúp gương mặt trông thêm phần nổi bật.

Nếu bạn vẫn đang đau đầu khi chưa tìm được cách đánh phấn má hồng vừa trẻ trung, đáng yêu lại tạo điểm nhấn cho gương mặt thì nhất định phải đọc hết bài viết sau đây nhé!

1  Đánh má hồng giúp thu hẹp gương mặt

Nếu bạn yêu thích nét mặt thon thả, nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu khuôn mặt tròn baby thì cách đánh má này chính là chân ái giúp bạn thu hẹp gương mặt, tạo ra dáng mặt nhỏ nhắn, sắc nét.

Cách thực hiện:

Bước 1Bước 1

Bước 1 Dùng cọ lấy phấn má rồi tán bớt đi để màu lên không bị đậm.

Bước 2Bước 2

Bước 2 Căn vị trí từ lông mày thẳng xuống đánh phấn theo dạng chữ C ngược.

Bước 3Bước 3

Bước 3 Tán phấn thật nhẹ để màu lên tự nhiên đồng thời có thể kiểm soát lượng phấn và sẽ tạo cho xương gò má cảm giác được thu hẹp.

Bước 4Bước 4

Bước 4 Bóp đầu cọ thành hình tam giác và đánh đều hai bên cằm để tạo khối, giúp cằm sắc nét hơn. Việc không đánh phấn má ở phần giữa gương mặt tạo nên một hình tam giác ngược, giúp gương mặt được thu hẹp.

2  Đánh má hồng kiểu trẻ trung

Trong từng bước trang điểm, phong cách đánh má hồng cũng là một trong những điểm giúp bạn tăng sự trẻ trung, rạng ngời cho gương mặt hoặc đôi khi đây còn là cách giúp “hack tuổi” siêu đỉnh đấy nhé!

Cách thực hiện:

Bước 1Bước 1

Bước 1 Chọn phấn màu hồng nhạt đánh ở vị trí vuông góc của mũi và đuôi mắt, đánh theo dạng tròn tạo cảm giác dễ thương.

Bước 2Bước 2

Bước 2 Đánh một ít phấn ở cả đầu mũi và chóp mũi giúp mũi trông cao hơn và tạo hiệu ứng giúp phần giữ gương mặt ngắn lại

Bước 3Bước 3

Bước 3 Tán thêm má hồng ở cằm, dưới bọng mắt và đỉnh môi trên. Điều này tạo cảm giác đáng yêu cho gương mặt

3  Đánh má hồng giúp mở rộng mặt

Trái với những bạn có gương mặt tròn trịa sẽ muốn nét mặt thon gọn, các bạn có gương mặt nhỏ và hơn dài sẽ rất yêu thích và phù hợp với nét đánh má hồng mở rộng mặt giúp tạo sự bầu bĩnh, cực kỳ xinh xắn.

Cách thực hiện:

Bước 1Bước 1

Bước 1 Chọn phấn má màu tím và đánh phấn vào phần gò má, mũi, cằm và trán, tạo hiệu ứng hơi sưng lên tại những vị trí này.

Bước 2Bước 2

Bước 2 Pha thêm chút phấn má màu hồng rồi tán đều vào hai bên gò má và chóp mũi tạo sự tự nhiên và dịu dàng.

Chúc chị em thực hiện thành công những cách đánh má hồng trên và sở hữu lớp trang điểm cực kỳ nổi bật, khiến mọi người đều phải ngắm nhìn mỗi khi xuất hiện nhé!

Từ khóa: Chị em rần rần chia sẻ 3 cách đánh má hồng tự nhiên xinh xắnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh