Tip hay

Chỉ cần vài phụ kiện đang Hot trong hè này là bạn đã thành Fashionista

Chỉ cần vài phụ kiện đang Hot trong hè này là bạn đã thành Fashionista

Hè năm nay ngoài những set đồ thời trang như jumpsuit, áo đục lỗ,... thì bạn đã chọn thêm những phụ kiện giúp các bạn nữ trở nên thời thượng chưa. Cùng xem những món phụ kiện đang Hot dưới đây, con đường trở thành Fashionista trong tằm tay của bạn.

1. Túi ngang hông - Belt bag

Không khó hiểu vì sao các bạn trẻ lại mê mệt belt bag đến vậy. Hiển nhiên là món phụ kiện này có thể khiến mọi set đồ trở nên sành điệu hơn ngay lập tức, ngay cả khi đó chỉ là áo thun

Túi ngang hông - Belt bag

Túi ngang hông - Belt bag

2. Kính râm oversized gọng góc cạnh

Mẫu kính oversized bản to được dự đoán sẽ tiếp tục sức hút của nó đối với các tín đồ thời trang. Mùa mốt năm 2018, những thiết kế kính mát với phần gọng kính được thiết kế “đậm đà”  dày hơn, phần mắt kính cũng được làm với các hình dạng độc đáo và lạ mắt hơn.

Kính râm oversized gọng góc cạnh

Kính râm oversized gọng góc cạnh

3. Vòng cổ nhiều lớp

Nếu bạn là người yêu thích đeo vòng cổ thì đừng bỏ qua phong cách vòng cổ nhiều lớp đang làm các bạn trẻ săn đón này nhé.

Với cách phối kết hợp nhiều vòng cổ tạo thành từng lớp khác nhau, thể hiện nét cá tính, mang đến sự mới mẻ trong phong cách của bạn.

Vòng cổ nhiều lớp

Vòng cổ nhiều lớp

4. Bông tai tròn phá cách

2018 là năm mà nhiều làn gió mới về phụ kiện thời trang nổi lên. Đặc biệt là bông tai tròn mảnh với nhiều kích cỡ từ nhỏ đến lớn đã trở thành món trang sức được các cô nàng đặc biệt yêu thích.

Thứ phụ kiện mang đậm hơi hướng cổ điển này góp mặt trong mọi set đồ và dường như phù hợp với mọi phong cách: diện cùng váy vóc cũng hợp mà diện cùng style khỏe khoắn, cá tính lại càng cool.

Nổi tiếng với style phá cách, hot girl kiêm stylist Louis Hà không thể bỏ qua món phụ kiện cá tính này. Khuyên tai tròn dày cũng đặc biệt hợp với kiểu tóc pixie độc đáo của Louis Hà.

Bông tai tròn phá cách

Đôi khuyên tai tròn màu bạc sáng choang cực kỳ hợp gu với set đồ biker jacket của hot girl Minh Ngọc.

Bông tai tròn

Thậm chí là người mẫu Mai Davika cũng diện bông tai tròn quyến rũ trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng nữa.

Bông tai tròn

5. Vòng Choker cá tính

Vòng chocker tưởng chừng như là đã cũ với chị em nhưng chúng vẫn chưa hề hết Hot và đặc biệt từng bước thay đổi tạo nên nét cá tính cho người phụ nữ.

Những chiếc vòng choker cơ bản, DIY hay chocker lưới sẽ là những cái tên mà chị em nên tham khảo.

Choker cá tính

Choker cá tính

6. Vòng tay chuỗi hạt

Nghe có vẻ hơi phong thuỷ một tí nhưng đây lại là xu hướng đang nổi lên trong hè này đấy. Một vòng tay chuỗi hạt nhỏ xinh với màu sắc trẻ trung sẽ là phụ kiện tôn lên sự sành điệu của bạn khi dạo phố đấy nhé.

Vòng tay chuỗi hạt

Chỉ cần những phụ kiện thời trang nhẹ nhàng thế thôi là bạn đã trở nên tân thời hơn rồi đấy. Không quá cầu kì hay nổi bật, những phụ kiện thời trang năm nay vẫn luôn tạo một nét cá tính mạnh mẽ cho bạn dạo phố hè này.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> 6 bước trị mụn lưng triệt để, thoả sức diện váy hở lưng

>>> Học theo phong cách cực đẹp và quyến rũ của nữ chính MV Chạy ngay đi

>>> Áo đục lỗ tưởng như đã cũ nhưng lại thành xu hướng diện phố trong hè này

Từ khóa: Chỉ cần vài phụ kiện đang Hot trong hè này là bạn đã thành Fashionistafashionistaphụ kiện thời trangxu hướng làm đẹp