Tip hay

Chỉ cần lựa chọn sản phẩm chứa thành phần này là có thể thay thế nước rửa tay khô

Chỉ cần lựa chọn sản phẩm chứa thành phần này là có thể thay thế nước rửa tay khô

Nước rửa tay khô đang trong tình trạng cháy hàng? Lựa chọn những sản phẩm chứa thành phần này để thay thế nước rửa tay khô nhé. Tìm hiểu trong bài viết dưới dây để biết thành phần đặc biệt này là gì nào.

Thời gian gần đây, nước rửa tay khô và khẩu trang y tế luôn là những sản phẩm “được săn lùng” bởi nhu cầu sử dụng chúng để bảo vệ bản thân trước các dịch bệnh là vô cùng cao. Chính vì vậy, những sản phẩm này luôn trong tình trạng cháy hàng, đặc biệt là nước rửa tay khô. Tuy nhiên, mọi người không cần quá lo lắng vì chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm thay thế khác. Những sản phẩm chỉ cần chứa thành phần này là chúng hoàn toàn có thể thay thế nước rửa tay khô. Vậy, thành phần đặc biệt này là gì? Tìm hiểu ngay nào.

Trước diễn biến phức tạp của các loại dịch bệnh và gần đây nhất là viêm đường hô hấp cấp do Virus Corona, đại đa số người dân dần chú ý hơn đến việc bảo vệ sức khỏe của mình và có nhu cầu sử dụng các vật dụng có tác dụng phòng ngừa lây nhiễm. Đặc biệt, theo lời khuyên của các chuyên gia Y tế, người dân đã có thói quen sử dụng dung dịch nước rửa tay để làm sạch. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, điển hình là do tính tiện lợi, nhiều người đã sử dụng nước rửa tay khô thay cho nước rửa tay thông thường, điều này làm cho nước rửa tay khô luôn trong tình trạng cháy hàng và giá cũng đắt hơn bình 2-3 lần so với bình thường.

Nhưng, trên thực tế, nước rửa tay khô có thể được thay thế bằng những dung dịch sát khuẩn khác. Chỉ cần tìm mua các loại sản phẩm chứa thành phần này, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì tính hiệu quả và công dụng sát khuẩn của nó đem lại.

Đừng lo lắng, chỉ cần chọn những loại sản phẩm có chứa cồn từ 60-75%, chúng sẽ giúp sát khuẩn và làm sạch đôi tay của bạn!

Với tâm lý lo lắng và bất an, nhiều người đã chọn mua những loại nước rửa tay hay dung dịch sát khuẩn đắt đỏ để bảo vệ bản thân và những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, trong nước rửa tay khô còn có thêm chất tạo màu, tạo mùi, điều này khiến cho giá thành không những trở nên đắt hơn mà nó còn không liên quan đến khả năng sát khuẩn, khử trùng.

Theo lời khuyên của các chuyên gia Y tế, khi chọn dung dịch rửa tay để sát khuẩn, người dân chỉ cần lựa chọn sản phẩm chứa cồn 75% là được. Bởi lẽ, những dung dịch chứa nồng độ cồn ở mức này đều có thể giúp tiêu diệt được hầu hết các loại vi khuẩn, đặc biệt có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa lây lan các bệnh qua đường hô hấp. Như vậy, các bạn không cần quá lo lắng khi nước rửa tay khô cháy hàng, chỉ cần sử dụng các loại sản phẩm có nồng độ cồn từ 60-75% là bạn có thể yên tâm về khả năng sát khuẩn của nó. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, do cồn là dung dịch đốt cháy nên sau khi vừa dùng cồn sát khuẩn tay xong nên hạn chế tiếp xúc với lửa và không đưa tay lên dụi mắt hay cho vào mũi, miệng.

Để bảo vệ bản thân trước những dịch bệnh, bạn nên có một lối sống khoa học và lành mạnh. Đặc biệt, với tình trạng phức tạp của Virus Corona, bạn nên tuân thủ những lời khuyên của các chuyên gia Y tế, đeo khẩu trang mọi nơi, hạn chế tới nơi đông người và thường xuyên rửa tay kỹ bằng xà phòng hoặc các sản phẩm sát khuẩn nhiều lần trong ngày, đặc biệt là trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh.

Bài viết trên đây đã bật mí cho bạn thành phần đặc biệt giúp sát khuẩn và diệt trùng. Hãy lưu ý lựa chọn những sản phẩm có chứa thành phần này để thay thế nước rửa tay khô nhé!

Chọn mua nước rửa tay tại Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chỉ cần lựa chọn sản phẩm chứa thành phần này là có thể thay thế nước rửa tay khôKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh