Tip hay

Cheesecake Oreo Cube - Cơn sốt mới trong giới trẻ Hàn Quốc

Cheesecake Oreo Cube - Cơn sốt mới trong giới trẻ Hàn Quốc

Cheesecake Oreo Cube - Cơn sốt mới trong giới trẻ Hàn Quốc, đặc biệt trên các trang mạng nhiều bạn trẻ Việt cũng đang “săn lùng” loại bánh này. Vậy vì sao loại bánh này lại tạo được sức hấp dẫn đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay nào!

Oreo thương hiệu bánh quy quen thuộc nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích, và gần đây trên thị trường xuất hiện một loại bánh mới với tên gọi Cheesecake Oreo Cube, món bánh này chinh phục bất cứ ai đã từng thưởng thức qua nó dù chỉ 1 lần.

>> Bánh Oreo có bao nhiêu hương vị phổ biến

1 Bánh Cheesecake Oreo Cube xuất hiện ở đâu?

Bánh Cheesecake Oreo Cube hay được dịch là bánh pho mát hình khối oreo, đây là bánh hiện đang được bán tại Hàn Quốc và được nhập khẩu về Việt Nam. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam và chỉ được bán trên các trang mạng nhưng loại bánh này đã thực sự gây sốt trong giới trẻ.

Nhiều bạn “săn lùng” tìm kiếm để được thưởng thức và cảm nhận hương vị tuyệt vời của nó, đây thực sự là món ăn hấp dẫn cho những tín đồ hảo ngọt và yêu thích hương vị của Oreo.

2 Review bánh Cheesecake Oreo Cube

Đúng như tên gọi của nó thành phần chính của loại bánh này là: pho mát tươi, bánh Oreo truyền thống bên ngoài rất hấp dẫn.

Hương vị của bánh rất đặc biệt có vị béo béo, thơm, ngọt nhẹ và có chút hơi mằn mặn của pho mát quyện cùng vị ngọt ngào của bánh oreo khiến người dùng ở mọi lứa tuổi ưa chuộng đặc biệt là các bạn trẻ.

Một nhận xét đến từ một trang web đánh giá món ăn của Singapore cho rằng: Philadelphia Cheesecake với Oreo Cubes sẽ là một sản phẩm ăn vặt hoàn hảo cho những chuyến đi (thay vì trước đây khách hàng chi có thể mua 1 miếng hay 1 ổ Cheesecake lớn)

3 Tổng kết

Ưu điểm: Bánh có hương vị thơm ngon, mới lạ, dễ ăn phù hợp với khẩu vị của nhiều người nhất là các bạn trẻ, đảm bảo ăn tới đâu mê tới đó.

Nhược điểm: Hiện nay bánh chỉ mới được rao bán trên một số trang mạng nên khó có thể tìm mua được.

Chưa có mức giá bán cố định cho loại bánh này.

Đây là bánh được làm từ pho mát nên nếu ăn quá nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy hơi ngấy.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về bánh Cheesecake Oreo Cube, thương hiệu bánh đang gây sốt trong giới trẻ Hàn - Việt.

Xem thêm

>> Làm bánh cheesecake không cần lò nướng ăn là mê

>> 3 cách làm bánh phô mai thơm béo dễ làm tại nhà

>> 4 cách ăn bánh quy Oreo bạn chưa biết

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cheesecake Oreo Cube - Cơn sốt mới trong giới trẻ Hàn Quốccheesecake oreo cubeoreobánh oreocheesecake oreo cubeoreobánh oreo