Tip hay

Chế biến vạn món ngon với bơ lạt tự nhiên TH True Butter

Chế biến vạn món ngon với bơ lạt tự nhiên TH True Butter

Bơ lạt tự nhiên TH True Butter chính là nguyên liệu thần thánh mang đến những món ăn ngon bổ dưỡng người sử dụng. Cùng tìm hiểu về loại sản phẩm sau đây nhé.

Bơ lạt tự nhiên là một loại thực phẩm được làm từ sữa nguyên chất, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa. Cùng Tip Hay khám phá loại bơ lạt tự nhiên TH True Butter trong bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu TH

TH là tập đoàn đầu tiên đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa sạch tại Việt Nam và đạt chuẩn sữa tươi học đường do Bộ Y Tế xác nhận. Thương hiệu TH ghi dấu ấn qua các cuộc cách mạng lớn như: Cuộc cách mạng sữa tươi sạch, cuộc cách mạng không dùng đường, cuộc cách mạng hữu cơ và cuộc cách mạng dinh dưỡng người Việt.

Thương hiệu TH mang ý nghĩa là “True Happiness - Hạnh phúc đích thực” và hoạt động dựa trên 5 giá trị cốt lõi là: Vì hạnh phúc đích thực, vì sức khỏe cộng đồng, hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện với môi trường tư duy vượt trội, hài hòa lợi ích.

Sản phẩm chính của thương hiệu TH được sản xuất từ sữa sạch nguyên chất như: Sữa tươi sạch tiệt trùng TH True Milk (có đường), sữa tươi sạch tiệt trùng TH True Milk (không đường), sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic,... Ngoài phát triển mặt hàng sữa tươi, TH còn lấn sân nhiều dạng sản phẩm khác như: Sữa chua TH True Yogurt, sữa hạt TH True Nut, nước ép trái cây TH True Juice, kem TH True Ice Cream, phomat tự nhiên TH True Cheese, nước tinh khiết TH True Water bơ lạt tự nhiên TH True Butter.

Đôi nét về thương hiệu THĐôi nét về thương hiệu TH

2 Sản phẩm bơ lạt tự nhiên TH True Butter

Bơ lạt tự nhiên TH True Butter chính thức được công bố vào ngày 19/12/2016. Sản phẩm này được chế biến hoàn toàn từ chất béo của sữa tươi nguyên chất đến từ trang trại TH. Bên cạnh đó, bơ được lên men tự nhiên trong suốt quá trình sản xuất để mang lại hương vị thơm ngon và chất lượng nhất đến người tiêu dùng.

Một miếng bơ lạt tự nhiên TH True Butter 100g sẽ chứa đựng 728.5 kcal năng lượng, 80.5g chất béo, 0.5g chất đạm và 0.5g hydrat cacbon.

Giá thành:
- Bơ lạt tự nhiên TH True Butter vỉ 100g khoảng 28.000 VNĐ/ 10 gói x 10g
- Bơ lạt tự nhiên TH True Butter 200g khoảng 60.500 VNĐ/ gói

Sản phẩm bơ lạt tự nhiên TH True ButterSản phẩm bơ lạt tự nhiên TH True Butter

3 Hướng dẫn sử dụng bơ lạt tự nhiên TH True Butter

Bạn có thể sử dụng bơ lạt tự nhiên TH True Butter trực tiếp ngay sau khi mở sản phẩm hoặc có thể dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn ngon như: Các loại bánh ngọt, các món xào, các món chiên,... Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm với các loại món ăn khác một cách nhanh chóng như: Bánh mì, sandwich,...

Hướng dẫn sử dụng bơ lạt tự nhiên TH True ButterHướng dẫn sử dụng bơ lạt tự nhiên TH True Butter

Một số món ăn chế biến cùng bơ bạn có thể tham khảo như sau:

Bào ngư chiên bơ

Một món ăn cực kỳ bổ dưỡng khi chế biến với bơ lạt chính là bào ngư. Món ăn này có màu vàng ươm, hương vị béo ngậy từ bơ, cảm giác dai giòn của bào ngư và mùi thơm ngây ngất của tỏi.

Tham khảo: Cách làm bào ngư chiên bơ thơm lừng cả gian bếp

Bào ngư chiên bơBào ngư chiên bơ

Sò lụa xào bơ cay

Bạn có thể cân nhắc đến việc chế biến sò lụa cùng bơ lạt, một sự kết hợp sẽ không khiến bạn thất vọng. Sò lụa có thịt dai giòn kết hợp với vị béo ngậy từ bơ và vị cay từ ớt nồng, khiến tổng thể món ăn cực kỳ lôi cuốn.

Tham khảo: Cách làm sò lụa xào bơ cay

Sò lụa xào bơ caySò lụa xào bơ cay

Tôm chiên bơ tỏi

Một món ăn mà bạn có thể chiêu đãi cả gia đình vào những bữa cơm hằng ngày chính là tôm chiên bơ tỏi. Chỉ với những bước đơn giản, các nguyên liệu dễ tìm thì bạn đã có ngay một món tôm chiên bơ tỏi với hương vị vô cùng ấn tượng.

Tham khảo: Cách làm tôm chiên bơ tỏi

Tôm chiên bơ tỏiTôm chiên bơ tỏi

4 Những lưu ý khi sử dụng bơ lạt tự nhiên TH True Butter

Bạn cần lưu ý bảo quản bơ ở nhiệt độ lạnh khoảng từ 2˚C đến 8˚C để sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến bao bì, nhãn hiệu, hạn sử dụng để tránh mua phải hàng kém chất lượng hay hàng giả nhé.

Những lưu ý khi sử dụng bơ lạt tự nhiên TH True ButterNhững lưu ý khi sử dụng bơ lạt tự nhiên TH True Butter

Trên đây là thông tin về sản phẩm bơ lạt tự nhiên TH True Butter đầy bổ dưỡng và tiện dụng. Bạn hãy lưu lại và cân nhắc mua về để chế biến những món ăn thơm ngon và đầy dinh dưỡng cho gia đình nhé.

Từ khóa: Chế biến vạn món ngon với bơ lạt tự nhiên TH True ButterKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh