Tip hay

Chế biến món ngon mỗi ngày với phô mai Mozzarella tự nhiên TH True Cheese

Chế biến món ngon mỗi ngày với phô mai Mozzarella tự nhiên TH True Cheese

Bạn có phải là tín đồ của phô mai thơm béo không? Hãy cùng Tip Hay đánh giá về phô mai Mozzarella tự nhiên TH True Cheese để chế biến các món ngon nào.

Phô mai là một món ăn đã dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ ẩm thực. Sự thơm, béo, bùi của loại thực phẩm này giúp cho các món ăn trở nên ngon miệng, hấp dẫn hơn. Vậy thì hôm nay, hãy cùng Tip Hay đánh giá về một loại phô mai đến từ thương hiệu TH nổi tiếng nào.

1 Đôi nét về thương hiệu TH

TH là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với các sản phẩm liên quan đến sữa. Trải qua thời kỳ sáng lập và phát triển, giờ đây hãng TH đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam và đang dần lan ra các nước khác trên thị trường quốc tế.

Với nền nông nghiệp sạch và hữu cơ, hãng TH đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như sữa, sữa chua, phô mai,... đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, an toàn cho người tiêu dùng.

Logo của thương hiệu THLogo của thương hiệu TH

2 Review chi tiết về phô mai Mozzarella TH True Cheese

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, phô mai TH được thiết kế khá đơn giản, với màu sắc chủ đạo là xanh trắng, trông nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, bắt mắt. Ngoài ra, trên thân sản phẩm còn được in dòng chữ thương hiệu nổi bật, đặc trưng, thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng.

Bao bì của phô mai Mozzarella TH True CheeseBao bì của phô mai Mozzarella TH True Cheese

Về thành phần

Được chế biến từ dòng sữa tươi nguyên chất đến từ những cô bò được nuôi dưỡng trên nông trại TH, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến. Sản phẩm giữ lại được những thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe như protein, acid amin, canxi, vitamin,...giúp người tiêu dùng thêm khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

Thành phần của phô mai Mozzarella TH True CheeseThành phần của phô mai Mozzarella TH True Cheese

Về hương vị

Sản phẩm mang lại một hương vị thơm, ngọt tự nhiên đến từ dòng sữa tươi tự nhiên. Vị béo của phô mai mang đến người ăn một cảm giác bùi bùi, không gây ngấy cho người sử dụng. Đảm bảo giữ được những hương vị nguyên chất của sản phẩm.

Hương vị của phô mai Mozzarella TH True CheeseHương vị của phô mai Mozzarella TH True Cheese

Phô mai Mozzarella TH True Cheese có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của Phô mai Mozzarella tự nhiên TH True Cheese gói 100g nằm ở thành phần của sản phẩm, với dòng sữa tươi đảm bảo nguyên chất, tự nhiên TH True Milk đã cho ra đời những thanh phô mai với hương vị thơm ngon, béo ngậy, được nhiều người yêu thích. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Tip Hay với giá khoảng 43.500 VNĐ/1 gói 100gr (4 que).

Điểm đặc biệt của phô mai Mozzarella TH True CheeseĐiểm đặc biệt của phô mai Mozzarella TH True Cheese

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Phô mai que

Với cách chế biến đơn giản và dễ làm, phô mai que sẽ là món ăn mà bạn có thể thưởng thức vị thơm ngon của phô mai chân thật nhất. Phô mai giòn tan, kéo sợi được ăn cùng với nước chấm sẽ giúp cho món ăn của bạn thêm ngon miệng hơn.

Món phô mai queMón phô mai que

Gà cay phô mai

Hẳn món gà cay phô mai đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ. Hương vị thơm ngon, tê cay của ăn kèm với sự béo, bùi của phô mai sẽ là một sự hòa quyện tuyệt vời cho những thực khách khó tính nhất.

Món gà cay phô maiMón gà cay phô mai

Tokbokki phô mai

Tokbokki là một loại bánh gạo quen thuộc được giới trẻ yêu thích, và nếu phải nói đến món ăn ăn kèm không thể thiếu đó chính là phô mai. Khi ăn tokbokki phô mai, bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn sự ngon miệng của món ăn này.

Món tokbokki phô maiMón tokbokki phô mai

Bò cuộn phô mai

Nếu nhắc đến các món ăn liên quan đến phô mai mà không nhắc đến món bò cuộn phô mai sẽ là một điều đáng tiếc. Món được nêm nếm vừa miệng, bao quanh miếng phô mai tan chảy, có vị béo bùi sẽ là một món ăn thích hợp cho gia đình và những dịp cuối tuần.

Món bò cuộn phô maiMón bò cuộn phô mai

Tôm sốt phô mai

Nếu bạn là người thích phô mai và hải sản thì đây sẽ là món ăn lý tưởng đối với bạn. Phần thịt tôm tươi, chắc, được chế biến thơm phức, ăn chung với phô mai mang vị mặn, béo đặc trưng sẽ giúp bạn có đầy đủ sức khỏe và dinh dưỡng sau một bữa ăn.

Món tôm sốt phô maiMón tôm sốt phô mai

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Do sản phẩm có nguyên liệu chính từ sữa nên cần lưu ý khi sử dụng nếu có cơ địa dị ứng.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi có nhiệt độ mát, lạnh, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Một số lưu ý và cách bảo quản phô mai Mozzarella TH True CheeseMột số lưu ý và cách bảo quản phô mai Mozzarella TH True Cheese

Bài viết trên là những thông tin về phô mai Mozzarella TH True Cheese muốn gửi đến bạn, Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm kiến thức nữa nhé!

Từ khóa: Chế biến món ngon mỗi ngày với phô mai Mozzarella tự nhiên TH True CheeseKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh