Tip hay

Chế biến món mì ngon chuẩn Ý với mì khô Barilla

Chế biến món mì ngon chuẩn Ý với mì khô Barilla

Để cho ra những sợi mì Ý mềm ngon mà lại còn đảm bảo chất lượng thì ta hãy cùng chế biến món mì ngon chuẩn Ý với mì khô Barilla nhé.

Mì Ý dường như là món ăn phổ biến khắp thế giới và được nhiều người ưa thích bởi độ mềm dai của từng sợi mì Ý được kết hợp với đa dạng các nguyên liệu cho ra món mì sợi thơm ngon đúng điệu. Sau đây hãy cùng Tip Hay tìm hiểu rõ về thương hiệu mì khô Barilla để chế biến được món ngon chuẩn Ý nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu mì khô Barilla

Đôi nét về thương hiệu mì khô BarillaĐôi nét về thương hiệu mì khô Barilla

Thương hiệu mì khô Barilla thành lập vào năm 1877 nổi tiếng cho chất lượng hoàn hảo tạo ra những sợi mì Ý chất lượng.

Sau hơn 100 năm phát triển vượt bậc, Barilla đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới và là sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu bếp chuyên nghiệp và người tiêu dùng yêu thích mì Ý trên thế giới.

Và hiện nay các mặt hàng từ thương hiệu mì Ý Barilla cũng được kinh doanh tại Bách hoá XANH nhằm phục vụ của khách hàng.

2 Các loại mì Ý Barilla

Dưới đây là 2 sản phẩm phổ biến được kinh doanh tại Bách hoá XANH đến từ thương hiệu mì Ý Barilla.

Mì Ý Barilla sợi dẹp

Mì Ý Barilla sợi dẹpMì Ý Barilla sợi dẹp

Mì Ý Barilla sợi dẹp với khối lượng 500g/hộp được làm từ thành phần hạt lúa mì cứng và nước kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại chất lượng tại Ý cho ra những sợi mì mềm ngon nên dễ dàng có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác. Khác với những loại mì Ý truyền thống khác Mì Ý Barilla có sợi dẹp tạo điểm nhấn, cực mới lạ cho món mì Ý thêm thơm ngon hấp dẫn.

Bạn chỉ cần bảo quản mì ở nơi khô ráo, thoáng mát là được.

1 hộp mì Ý Barilla sợi dẹp 500g bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 62.000đ.

Mì Ý Barilla sợi tròn

Mì Ý Barilla sợi trònMì Ý Barilla sợi tròn

Mì Ý Barilla sợi tròn với khối lượng 500g/hộp được làm từ thành phần bột lúa mì cứng và nước cho ra những sợi mì dai ngon phù hợp với khẩu phần ăn của gia đình và đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Cách bảo quản cũng tương tự như mì Ý sợi dẹp, bạn chỉ cần bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát sau mỗi lần sử dụng.

1 hộp mì Ý Barilla sợi tròn 500g bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 62.000đ.

3 Cách dùng mì Ý Barilla

Cách dùng mì Ý BarillaCách dùng mì Ý Barilla

Cách dùng loại mì ý này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhớ theo tỉ lệ 100g mì- 1 lít nước - 7g muối. Khi nước sôi cho mì vào luộc theo thời gian chi tiết trên bao bì, khuấy đều khi luộc, vớt ra để ráo. Sau đó chế biến tùy theo khẩu vị của gia đình bạn nhé.

Tham khảo thêm: Mì sợi cao cấp Vinaly gói 250g

Trên đây là các thông tin về thương hiệu Mì Ý Barilla mà Tip Hay tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm được chế biến từ thương hiệu này cũng như cách sử dụng và bảo quản thực phẩm.

Từ khóa: Chế biến món mì ngon chuẩn Ý với mì khô Barillamì khô barillamì khô barilla