Tip hay

Chế biến món ăn vặt cho bé với bột pha sẵn Dali Food

Chế biến món ăn vặt cho bé với bột pha sẵn Dali Food

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bột pha sẵn để chế biến thành các món ăn vặt rất tiện lợi. Hãy cùng thử chế biến món ăn vặt cho bé với bột pha sẵn Dali Food nhé.

Với các loại bột pha sẵn hiện nay trên thị trường có thể chiến ra rất nhiều loại bánh thơm ngon, trẻ em thì rất thích những món ăn vặt. Vì thế hôm nay Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu cho bạn chế biến món ăn vặt cho bé với bột pha sẵn Dali Food cực kỳ đơn giản tại nhà.

1 Thương hiệu bột pha sẵn Dali Food

Dali Food là một trong những thương hiệu bột pha sẵn nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam. Thương hiệu này được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản nên được người tiêu dùng tin chọn.

Các loại bột pha sẵn của Dali FoodCác loại bột pha sẵn của Dali Food

Thương hiệu bột pha sẵn Dali Food được đảm bảo chất lượng và nguyên liệu hoàn toàn gần gũi và an toàn với sức khỏe của con người. Vì thế thương hiệu Dali Food ngày càng có vị trí đứng cao trong thị trường bột pha sẵn ở Việt Nam.

2 Bột pha sẵn Dali Food có gì đặc biệt

Bột bánh rán truyền thống Dali Food

Bột bánh rán truyền thống Dali Food được đảm bảo chất lượng vì có công nghệ sản xuất Nhật Bản. Bột bánh được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên như trứng, sữa, bột mì,... hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Bột bánh rán truyền thống Dali Food.Bột bánh rán truyền thống Dali Food.

Bột bánh rán truyền thống Dali Food tiện lợi rất dễ chế biến, chỉ đơn giản vài bước là bạn có thể làm ra ngay một cái bánh rán thơm lưng và nóng hổi.

Bột bánh rán truyền thống Dali Food 200g được bán ở Bách Hóa XANH với mức giá khoảng 18.000VNĐ.

Bột bánh rán vị socola Dali Food

Cũng giống như bột bánh rán vị truyền thống nhưng loại này có thêm socola sẽ giúp cho bé thích thú ăn hơn.

Bột bánh rán vị Socola Dali Food thơm ngon hơn.Bột bánh rán vị Socola Dali Food thơm ngon hơn.

Với công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản cùng những kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia đã tạo nên một sản phẩm an toàn với sức khỏe con người. Nguyên liệu chính làm nên loại bột này rất đơn giản như trứng, sữa, bột mì và hương vị socola thơm ngon tiện lợi.

Bột bánh rán vị socola Dali Food gói 200g được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 18.000VNĐ.

Bột bánh bông lan nướng Dali Food

Cũng giống như các loại bột của thương hiệu Dali Food, bột bánh bông lan nướng cũng rất tiện lợi và được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Bột bánh bông lan nướng Dali Food cực kỳ tiện lợi.Bột bánh bông lan nướng Dali Food cực kỳ tiện lợi.

Bột bánh bông lan nướng đã được đo lường tỷ lệ bột mì, trứng, sữa bột, bột cacao,.. theo công thức chuẩn giúp bạn dễ dàng chế biến. Để làm bánh bông lan nướng, bạn có thể tham khảo các bước sau đây.

Bột bánh bông lan nướng được bán tại Bách Hóa XANH với trọng lượng và giá cả khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình

  • Bột bánh bông lan nướng Dali Food gói 300g có giá khoảng 22.000VNĐ.
  • Bột bánh bông lan nướng Dali Food gói 500g có giá khoảng 35.000VNĐ.

3 Cách sử dụng các loại bột

Cách sử dụng bột bánh rán

Cách chế biến bánh rán bằng bột pha sẵn Dali FoodCách chế biến bánh rán bằng bột pha sẵn Dali Food

  • Bước 1: Cho khoảng 150ml nước vào tô, sau đó cho 200g bột vào. Dùng đũa để khuấy đều bột cho đến khi hỗn hợp được trộn đều.
  • Bước 2: Dùng một cái chảo chống dính, sau đó làm nóng chảo lên. Phết một lớp dầu mỏng lên mặt chảo, tiếp theo cho khoảng 1 vá bột đã pha từ từ vào chảo.
  • Bước 3: Hạ lửa nhỏ và nướng bánh trong khoảng 3 - 4 phút, nướng cho đến khi nào bạn thấy bề mặt của bánh xuất hiện những bọt khí thì lập tức trở lại nướng mặt kia khoảng 2 - 3 phút nữa là bánh chín.
  • Bước 4: Bánh sau khi nướng xong có thể ăn ngay hoặc để nguội một chút rồi dùng chung với bơ, phô mai, mật ong hoặc, whipping hoặc trái cây.

Cách sử dụng bột bánh bông lan nướng

Cách sử dụng bột bánh bông lan nướng Dali Food.Cách sử dụng bột bánh bông lan nướng Dali Food.

  • Bước 1: Dùng khoảng 3 quả trứng và trộn với 150ml nước, sau đó có thể dùng máy đánh trứng để khuấy đều trong vòng 2 - 3 phút.
  • Bước 2: Thêm khoảng 200g bột làm bánh bông lan nướng vào và tiếp tục đánh tiếp cho hỗn hợp đồng nhất.
  • Bước 3: Vét hết bột ở thành tô xuống rồi cho một ít bơ hoặc dầu vào, tiếp tục đánh cho đến khi nào hỗn hợp bột và dầu hòa quyện với nhau.
  • Bước 4: Đổ hỗn hợp bột vào khuôn giấy và nướng dưới nhiệt độ 165 - 170 độ C trong khoảng 30 phút thì bánh chín.

Trên đây chính là những thông tin mà bạn cần biết về bột pha sẵn Dali Food. Loại bột này rất tiện dụng và chế biến được nhiều món ăn cho trẻ nữa chứ. Bạn nên mua thử loại bột này về sử dụng, hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích với bạn.

Từ khóa: Chế biến món ăn vặt cho bé với bột pha sẵn Dali Foodtìm hiểu về bột pha sẵn dali foodthông tin về bột pha sẵn dali foodreview về bột pha sẵn dali foodtìm hiểu về bột pha sẵn dali foodthông tin về bột pha sẵn dali foodreview về bột pha sẵn dali food