Tip hay

Chế biến món ăn tiện lợi hơn với hải sản đông lạnh Trần Gia

Chế biến món ăn tiện lợi hơn với hải sản đông lạnh Trần Gia

Thích ăn hải sản nhưng công đoạn sơ chế quá phức tạp? Trần Gia sẽ giúp bạn giải quyết. Cùng chế biến món ăn tiện lợi hơn với hải sản đông lạnh Trần Gia bạn nhé!

Các món ăn từ những loại hải sản tươi ngon luôn được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách hoặc có đủ thời gian để sơ chế chúng. Hải sản đông lạnh Trần Gia chính là giải pháp cho vấn đề này, giúp việc chế biến món ăn trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Sau đây, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về hải sản đông lạnh Trần Gia nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Trần Gia

Hải sản đông lạnh Trần Gia là dòng sản phẩm thuộc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Trần Gia. Đây là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông, lâm, thủy sản tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Thương hiệu Trần Gia với các sản phẩm hải sản đông lạnh tươi ngonThương hiệu Trần Gia với các sản phẩm hải sản đông lạnh tươi ngon

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Trần Gia được thành lập vào ngày 03/06/2020, có trụ sở chính tại thành phố Dĩ An, Bình Dương. Nguồn nguyên liệu tươi ngon đến từ vùng biển Vũng Tàu, một số được nhập khẩu từ châu Âu, trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo các tiêu chí về an toàn thực phẩm, đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tươi ngon và an toàn, sạch sẽ.

Ngoài hải sản đông lạnh, thương hiệu Trần Gia còn nhiều mặt hàng khác cũng rất được ưa chuộng. Ví dụ như: Khoai tây đông lạnh Trần Gia, đậu Hà Lan đông lạnh Trần Gia, rau củ hỗn hợp Trần Gia,...

2 Các loại hải sản đông lạnh thuộc thương hiệu Trần Gi

Càng ghẹ đông lạnh Trần Gia

Thịt càng ghẹ rang, xào, càng ghẹ nấu cháo, súp càng ghẹ,... nghe thôi đã cảm thấy ngon có phải không nào? Nhưng việc sơ chế ghẹ không hề dễ tí nào, vừa khó vừa tốn thời gian. Hãy để sản phẩm càng ghẹ đông lạnh Trần Gia khay 200g thay bạn giải quyết vấn đề này.

Càng ghẹ đông lạnh Trần GiaCàng ghẹ đông lạnh Trần Gia

Tại các cửa hàng của Tip Hay, chỉ với mức giá khoảng 120.000 đồng là bạn sẽ có ngay một khay 200g thịt càng ghẹ tươi ngon, đã được tách vỏ và làm sạch sẵn. Thật tiện lợi có phải không nào?

Cá saba đông lạnh Trần Gia

Cá saba là một trong những loại cá rất được các gia đình Việt ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, cách chế biến đa dạng và giàu dinh dưỡng. Yêu thích các món ăn từ loài cá này thì đừng bỏ lỡ sản phẩm cá saba đông lạnh Trần Gia gói 500g bạn nhé!

Cá saba đông lạnh Trần GiaCá saba đông lạnh Trần Gia

Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá chỉ vào khoảng 49.000 đồng/gói 500g. Đến Tip Hay và mua ngay thôi nào!

Cá saba tẩm sa tế Trần Gia

Việc nấu ăn chưa bao giờ trở nên đơn giản hơn thế này. Khi mua sản phẩm cá saba tẩm sa tế Trần Gia gói 550g, bạn sẽ có ngay một phần cá đã được sơ chế, làm sạch và tẩm ướp kỹ lưỡng. Sau khi mua về, bạn chỉ cần rã đông, để nguyên giấy bạc và nướng lên là đã có ngay món cá saba nướng sa tế thơm ngon, hấp dẫn.

Cá saba tẩm sa tế Trần GiaCá saba tẩm sa tế Trần Gia

Sản phẩm tiện lợi tuyệt vời này hiện được bán tại Tip Hay với giá tầm khoảng 60.000 đồng/gói 550g. Một cái giá thật hấp dẫn có phải không? Đừng chần chờ mà bỏ lỡ món saba tẩm sa tế thơm ngon đến từ thương hiệu Trần Gia nhé!

Vây cá hồi Trần Gia

Vây cá hồi chắc hẳn đã không còn là món ăn xa lạ với những bạn yêu thích hải sản. Dù là làm món chiên, nướng, kho hay nấu canh chua, vây cá hồi đều mang lại hương vị vô cùng đặc biệt, khiến người ăn yêu thích không thôi.

Vây cá hồi Trần GiaVây cá hồi Trần Gia

Yêu thích những món ăn ngon từ vây cá hồi, hãy đến Tip Hay và mua ngay bạn nhé! Sản phẩm vây cá hồi Trần Gia khay 500g hiện được bán với giá khoảng 57.000 đồng/khay, được sơ chế sạch sẽ, đóng gói kín đáo chỉ chờ bạn đến mua thôi đấy!

Lườn cá hồi đông lạnh Trần Gia

Lườn cá hồi là phần thịt nằm gần bụng cá hồi, thịt cá vừa béo vừa mềm, vô cùng ngon miệng. Hương vị thơm ngon lại giàu omega 3, giá trị dinh dưỡng cao, vì vậy, sản phẩm lườn cá hồi đông lạnh Trần Gia khay 500g rất được người tiêu dùng hoan nghênh.

Lườn cá hồi đông lạnh Trần GiaLườn cá hồi đông lạnh Trần Gia

Sản phẩm hiện có bán tại Tip Hay với mức giá tầm khoảng 55.000 đồng/khay 500g. Sau khi mua, bạn chỉ cần rã đông, rửa qua với nước sạch là có thể chế biến thành những món ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho cả nhà rồi.

Cá trứng đông lạnh Trần Gia

Cá trứng là loài cá có xương nhỏ, mềm, quanh năm bụng đều mang trứng, khi ăn có vị béo bùi, vô cùng ngon miệng. Sản phẩm cá trứng đông lạnh Trần Gia khay 200g với nguồn cá được nhập từ châu Âu, đảm bảo các chỉ tiêu về an toàn vệ sinh thực phẩm, thơm ngon, bổ dưỡng.

Cá trứng đông lạnh Trần GiaCá trứng đông lạnh Trần Gia

Bạn có thể tìm mua cá trứng đông lạnh Trần Gia tại Tip Hay. Sản phẩm hiện được bán với giá khoảng 38.000 đồng/khay 200g. Nếu yêu thích các món hải sản thì đừng bỏ lỡ loài cá có hương vị đặc biệt này bạn nhé!

Nghêu lụa Trần Gia

Muốn ăn nghêu bạn cần phải làm những gì? Tìm cách để nghêu nôn sạch cát, tách vỏ và rửa sạch? Chỉ riêng công đoạn ngâm nghêu để nôn hết cát đã tốn rất nhiều thời gian của các chị em nội trợ. Thay vào đó, hãy chọn sản phẩm nghêu lụa Trần Gia khay 200g, một giải pháp tiện lợi, đơn giản cho món nghêu thơm ngon trở nên dễ dàng hơn.

Nghêu lụa Trần GiaNghêu lụa Trần Gia

Những con nghêu lụa sẽ được tách vỏ, làm sạch, chỉ còn lại phần thịt nghêu tươi ngon, sạch sẽ, chờ đợi người mua về và chế biến thành những món ăn ngon. Sản phẩm hiện được bán tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá khoảng 37.000 đồng/khay 200g. Một cái giá thật “vừa túi” có phải không nào? Đến Tip Hay và mua ngay thôi.

3 Lưu ý khi sử dụng hải sản đông lạnh Trần Gia

Để đảm bảo hương vị món ăn và an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn cần lưu ý một số điều khi sử dụng hải sản đông lạnh Trần Gia:

Ngâm hải sản trong nước để rã đôngNgâm hải sản trong nước để rã đông

  • Nếu chưa sử dụng ngay sau khi mua, hãy bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh.
  • Sau khi rã đông bạn nên sử dụng ngay, không nên cấp đông lại lần nữa.
  • Rã đông tự nhiên ở ngăn mát tủ lạnh hoặc ngâm trong thau nước lạnh, không sử dụng nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp để rã đông.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu bị quá hạn hoặc bao bì bị rách.
  • Dùng nhiệt độ cao để chế biến sản phẩm thành món ăn.

4 Hướng dẫn sử dụng

Để chế biến những món ăn thơm ngon từ các sản phẩm hải sản đông lạnh thương hiệu Trần Gia, bạn cần thực hiện các bước sau:

Rửa sạch hải sản với nướcRửa sạch hải sản với nước

  • Rã đông tự nhiên 10 đến 15 phút. Bạn cũng có thể ngâm hải sản trong nước lạnh để đẩy nhanh việc rã đông.
  • Rửa sạch hải sản với nước. Đối với sản phẩm nghêu lụa Trần Gia, bạn nên kiểm tra lại tránh bị sót vỏ nghêu bên trong.
  • Chế biến thành các món ăn tùy thích.

Lưu ý
riêng với sản phẩm cá saba tẩm sa tế Trần Gia, bạn không cần rửa mà để nguyên giấy bạc rồi nướng đến khi chín là được bạn nhé!

Bên trên là một số thông tin về thương hiệu Trần Gia và các sản phẩm hải sản đông lạnh thuộc thương hiệu này. Mong rằng qua bài viết trên, Tip Hay sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Từ khóa: Chế biến món ăn tiện lợi hơn với hải sản đông lạnh Trần Giahải sản đông lạnh trần giahải sản đông lạnh trần gia