Tip hay

Chế biến món ăn tiện lợi cho gia đình với thực phẩm từ Oceangift

Chế biến món ăn tiện lợi cho gia đình với thực phẩm từ Oceangift

Nếu yêu thích các sản phẩm chế biến có sẵn, bạn sẽ không còn xa lạ gì đối với các sản phẩm của Oceangift, cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu này nhé.

Các sản phẩm chế biến có sẵn đến từ thương hiệu Oceangift luôn là những sản phẩm đi đầu trong việc đảm bảo chất lượng và hương vị tươi ngon, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của gia đình.

1 Đôi nét về thương hiệu Oceangift

Đôi nét về thương hiệu OceangiftĐôi nét về thương hiệu Oceangift

Oceangift là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, chuyên sản xuất các loại thực phẩm chế biến có sẵn từ hải sản, tiện lợi an toàn cho mọi gia đình.

Các sản phẩm của Oceangift như cá sốt Mayo, tôm viên phô mai, chả mực hạ long, tôm uyên ương, tôm tempura, cá và khoai tây, sò điệp... luôn được sản xuất với mong muốn tuy là những sản phẩm hiện đại, tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo giữ được phong vị truyền thống, giữ nguyên vẹn bản sắc thiên nhiên.

Hiện nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu Oceangift đã được phân phối tại các siêu thị và cửa hàng bách hóa trên khắp đất nước, trong đó có Tip Hay.

2 Các sản phẩm của Oceangift có gì đặc biệt?

Các sản phẩm của Oceangift có gì đặc biệt?Các sản phẩm của Oceangift có gì đặc biệt?

Các sản phẩm của Oceangift có đặc điểm nổi bật là các nguyên liệu được nhập khẩu từ Nauy, Nhật Bản,... Sản phẩm đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các thị trường khó tính như EU, Nhật Bản, Úc, Mỹ, Canada… và được đảm bảo từ độ tươi ngon cho các món ăn.

Hiện tại, Oceangift đã cho ra đa dạng các loại thực phẩm chế biến có sẵn như:

Tôm uyên ương Oceangift, Tôm tempura Oceangift

Tôm uyên ương Oceangift, Tôm tempura OceangiftTôm uyên ương Oceangift, Tôm tempura Oceangift

Tôm uyên ương Oceangift và Tôm tempura Oceangift được làm từ nguyên liệu hải sản tươi ngon, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng với phần tôm dai ngon giòn rụm ăn kèm với nước sốt đầy kích thích.

Giá tham khảo:

Cá và khoai tây Oceangift, Cá sốt Mayo Oceangift, Cá saba Nauy Oceangift

Cá và khoai tây Oceangift, Cá sốt Mayo Oceangift, Cá saba Nauy OceangiftCá và khoai tây Oceangift, Cá sốt Mayo Oceangift, Cá saba Nauy Oceangift

Là loại thực phẩm làm sẵn cao cấp đến từ thương hiệu Oceangift, các sản phẩm cá làm sẵn có hương vị tươi ngon đầy hấp dẫn. Ngoài ra còn giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian chế biến nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng trong từng món ăn.

Giá tham khảo:

Chả mực Hạ Long

Chả mực Hạ LongChả mực Hạ Long

Với thành phần có tới hơn 51% mực, chả mực Hạ Long là một loại chả tươi ngon với phần chả mực dai dai sần sần, ăn cùng với sốt ớt nướng cay ngon hấp dẫn vô cùng thích hợp để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Chả mực Hạ Long có giá khoảng 105.000 đồng/khay 240gr.

Tôm viên phô mai

Tôm viên phô maiTôm viên phô mai

Tôm viên phô mai đến từ Oceangift hứa hẹn sẽ là món ăn hấp dẫn cho mọi bữa ăn, với phần tôm dai ngon giòn rụm vô cùng tươi mới cùng nhân phô mai béo ngậy, chấm với sốt trứng thì là đảm bảo sẽ khiến bạn ngất ngây.

Tôm viên phô mai Oceangiftgiá khoảng 69.500 đồng/khay 300gr.

Tại Tip Hay, các sản phẩm của Oceangift đang được bán với giá dao động từ 50.000 đồng đến 99.000 đồng tùy vào từng loại sản phẩm.

3 Cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm của Oceangift

Cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm của OceangiftCách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm của Oceangift

Để thưởng thức các món ăn đến từ thương hiệu Oceangift, bạn không cần phải rã đông sản phẩm mà chỉ cần chiên ngập trong dầu ở nhiệt độ từ 165-170 độ C trong khoảng thời gian 4-5 phút hoặc khi thấy sản phẩm vàng giòn là được.

Đối với các loại xốt đi kèm, bạn hãy rã đông ở nhiệt độ thường khoảng 20 phút hoặc mở nắp và cho vào lò vi sóng khoảng 30 giây đến 1 phút, khuấy đều là có thể ăn kèm cùng với món ăn.

Khi chọn mua các sản phẩm của Oceangift, bạn hãy đọc kỹ bảng nguyên liệu của sản phẩm để đảm bảo rằng mình không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm bạn nhé.

Với những thông tin về các sản phẩm đến từ thương hiệu Oceangift mà Tip Hay đã chia sẻ đến bạn, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho bữa ăn của gia đình mình nhé.

Từ khóa: Chế biến món ăn tiện lợi cho gia đình với thực phẩm từ Oceangiftthực phẩm từ oceangiftoceangiftthực phẩm từ oceangiftoceangift