Tip hay

Chế biến món ăn tại nhà mà không cần ra tiệm với phở khô, miến khô Việt San

Chế biến món ăn tại nhà mà không cần ra tiệm với phở khô, miến khô Việt San

Dịch này không được đi ăn ngoài thì hãy cùng Tip Hay chế biến các món ăn thơm ngon ngay tại nhà cùng với phở khô, miến khô Việt San bạn nhé.

Phở khô, miến khô là những sản phẩm không còn xa lạ đối với chúng ta. Tùy vào từng thương hiệu mà phở hay miến khô cũng có những hương vị khác nhau, vậy phở khô, miến khô Việt San có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé.

1 Tìm hiểu về thương hiệu Việt San

Việt San là một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt NamViệt San là một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Việt San - được thành lập vào năm 2000, là cơ sở chuyên sản xuất các mặt hàng nông sản, thực phẩm khô, gia vị và các mặt hàng ô mai đặc sản của miền Bắc.

Với nguyên liệu được sử dụng 100% từ thiên nhiên cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, thiết kế bao bì hiện đại, đẹp mắt đã giúp cho thương hiệu Việt San trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu và được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Việt San được Công ty TNHH MTV Tam Nông VN phân phối trực tiếp ra thị trường và hợp tác với các nhà bán lẻ hàng đầu trong nước cũng như thế giới như: AEON, BigC, Metro, Tip Hay, Vinmart, Satrafoods, Vissanfood, Family Mart, Circle K,...

2 Phở khô, miến khô Việt San có gì đặc biệt?

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Việt San, phở khô, miến khô Việt San được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những điểm nổi bật trong thành phần và hương vị của nó.

Phở khô Việt San

Bánh phở khô Việt SanBánh phở khô Việt San

Với thành phần 99% từ bột gạo, phở khô Việt San có mùi thơm tự nhiên với sợi phở to, dẹp và có màu trắng đẹp. Sản phẩm không những tiện lợi mà còn nhiều dinh dưỡng, giúp bạn chế biến nên nhiều món ăn ngon mà không cần phải ra tiệm.

Giá tham khảo: Khoảng 12.300 đồng/gói 200gr.

Miến khô Việt San

Miến dong khô Việt SanMiến dong khô Việt San

Miến khô Việt San với sợi miến tròn, nhỏ và có màu vàng đặc trưng được tạo nên từ bột dong. Đây là một sản phẩm chất lượng với sợi miến dai ngon, là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên những món ăn ngon.Giá tham khảo: 22.500 đồng/gói 300gr.

Giá tham khảo: Khoảng 22.500 đồng/gói 300gr.

3 Cách sử dụng phở khô, miến khô Việt San

Cách sử dụng phở khô, miến khô Việt SanCách sử dụng phở khô, miến khô Việt San

Để dùng phở khô Việt San, bạn hãy ngâm phở với nước lạnh khoảng 60 phút, sau đó cho bánh phở đã ngâm mềm vào nước sôi khoảng 1 phút rồi vớt ra để ráo.

Đối với miến khô dùng để chế biến món ăn, bạn hãy ngâm miến với nước khoảng 10-15 phút rồi luộc trong nước sôi khoảng 4-6 phút và dùng với các món nước, xào với thịt, hải sản, rau, củ quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng hãy lưu ý rằng phải bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và không sử dụng sản phẩm khi thấy có dấu hiệu bị mốc nhé.

Với những thông tin về phở khô, miến khô Việt San mà Tip Hay đã chia sẻ, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chế biến các món ăn ngon tại nhà nhé.

Từ khóa: Chế biến món ăn tại nhà mà không cần ra tiệm với phở khô miến khô Việt Sanphởmiếnphởmiến