Tip hay

Chế biến món ăn nhanh chóng, tiện lợi với bột pha sẵn từ Phú Hải

Chế biến món ăn nhanh chóng, tiện lợi với bột pha sẵn từ Phú Hải

Hôm nay hãy cùng Tip Hay review về bột pha sẵn từ Phú Hải, một thương hiệu sản xuất bột pha sẵn dùng để chế biến món ăn nhanh chóng, tiện lợi, cùng tham khảo nhé.

Hiện nay, để chế biến một số món ăn ngon như bánh xèo, bánh cuốn,... mà không quá mất nhiều thời gian người ta thường lựa chọn bột pha sẵn để chế biến món ăn nhanh chóng và tiện lợi, hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn bột pha sẵn Phú Hải để xem có gì đặc biệt nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Phú Hải

Đôi nét về thương hiệu Phú HảiĐôi nét về thương hiệu Phú Hải

Phú Hải là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại bột pha sẵn có nguồn gốc từ Việt Nam bao gồm như: Bột bánh xèo, bột gạo tẻ, bột bánh cuốn, bột nếp,... những sản phẩm của Phú Hải luôn có thành phần an toàn, không chứa chất bảo quản hay hóa chất độc hại cho nên được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn và tin dùng.

2 Các loại bột pha sẵn Phú Hải

Bột bánh xèo Phú Hải

Bột bánh xèo Phú HảiBột bánh xèo Phú Hải

Bột bánh xèo Bột bánh xèo Phú Hải vô cùng tiện lợi giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng chế biến những lá bánh xèo giòn ngon, hấp dẫn với một số thành phần như:  Bột gạo, bột mì, bột cốt dừa, nano curcumin 0.25% giúp bánh xèo đúng chuẩn vị, ngon chuẩn bài.

Hiện nay, tại Tip Hay Bột bánh xèo Phú Hải Nanocurcumin gói 400gr được bán với giá khoảng 27.000 đồng/gói 400gr

Bột nếp Phú Hải

Bột nếp Phú HảiBột nếp Phú Hải

Bột nếp dùng để chế biến những món ăn như bánh trôi, bánh chay, bánh dày, bánh trung thu,... Với thành phần từ 99.75% bột gạo nếp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chỉ cần pha bột là có thể chế biến bánh ngay lập tức, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ.

Hiện nay, tại Tip Hay Bột nếp Phú Hải nanocurcumin gói 400gr được bán với giá khoảng 22.400 đồng/gói 400gr

Bột bánh cuốn Phú Hải

Bột bánh cuốn Phú HảiBột bánh cuốn Phú Hải

Với thành phần được làm từ 94.75% bột gạo tẻ Thái Hồng, 5% bột gạo nếp, 0.25 % nano curcumin giúp bột bánh cuốn đúng vị, chất lượng, bánh cuốn sau khi chế biến vô cùng thơm ngon, tiện lợi cho nên được nhiều chị em tin dùng.

Hiện nay, tại Tip Hay Bột bánh cuốn Phú Hải Nanocurcumin gói 400gr được bán với giá khoảng 22.400 đồng/gói 400gr.

Bột gạo tẻ Phú Hải

Bột gạo tẻ Phú HảiBột gạo tẻ Phú Hải

Bột gạo tẻ Phú Hải được làm từ 99.75% bột gạo tẻ cùng 0.25% bột nano curcumin vô cùng chất lượng, tiện lợi thường là nguyên liệu chính trong các loại bánh Việt như bánh bò, bánh giò, bánh tẻ, bánh xèo, bánh đúc,....

Hiện nay, tại Tip Hay Bột gạo tẻ nanocurcumin Phú Hải gói 400g được bán với giá khoảng 14.600 đồng/ gói 400gr

3 Cách sử dụng và bảo quản bột pha sẵn Phú Hải

Cách sử dụng:

  • Đối với bột bánh xèo: Đầu tiên cho 400g bột bánh xèo vào nồi pha cùng 750ml-800ml rồi khuấy đều, sau đó tráng mỡ vào chảo rồi cho tôm, thịt bò, tiêu, dầu hào, muối, bột ngọt vào xào sơ, sau đó múc bột đổ vào chảo tráng đều, thêm ít giá vào giữa chảo, đậy nắp lại khoảng 3 phút cho giá chín
  • Sau khi mở nắp ra thì bánh vàng đều thì gập bánh lại làm đôi, xúc bánh ra dĩa rồi tiếp tục thực hiện tương tự như vậy cho đến hết bột.

Tham khảo chi tiết: 2 cách làm bánh xèo miền Tây thơm ngon giòn rụm

  • Đối với bột bánh cuốn: Trộn bột bánh cuốn (400gr) cùng 1 lít nước và 2 muỗng canh dầu ăn, sau đó băm nhuyễn thịt nạc, hành lá, mộc nhĩ xào chín, tiếp đến là cho bột vào chảo chống dính tráng mỏng, đập nắp lại 15 giây rồi úp chảo xuống mâm có thoa dầu, cho nhân vào bánh cuốn lại là hoàn thành.

Cách sử dụng và bảo quản bột pha sẵn Phú HảiCách sử dụng và bảo quản bột pha sẵn Phú Hải

  • Cách bảo quản: Khi chọn mua bột pha sẵn nên chọn những loại bột còn hạn sử dụng. Tùy vào những món ăn khác nhau chọn những loại bột khác nhau. Bảo quản bột nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm. Tránh sự xâm hại của các động vật gặm nhấm như chuột.

Hy vọng những thông tin trên của Tip Hay sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại bột pha sẵn thích hợp cho cả nhà yêu nhé, cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

Từ khóa: Chế biến món ăn nhanh chóng tiện lợi với bột pha sẵn từ Phú HảiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh