Tip hay

Chế biến món ăn ngon, dinh dưỡng cho gia đình với đậu hũ Ichiban

Chế biến món ăn ngon, dinh dưỡng cho gia đình với đậu hũ Ichiban

Đậu hũ Ichiban không chỉ thơm ngon mà còn chất lượng. Cùng Tip Hay tìm hiểu về đậu hũ Ichiban để chế biến những món ăn ngon, dinh dưỡng cho gia đình nhé.

Một thương hiệu đậu hũ chất lượng lâu đời được rất nhiều người tin dùng phải kể đến là Ichiban. Đậu hũ Ichiban luôn thơm ngon và dinh dưỡng, đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe. Cùng thử chế biến những món ăn ngon từ đậu hũ Ichiban nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Ichiban

Ichiban là một thương hiệu thực phẩm đến từ Nhật Bản thuộc Công ty TNHH ICHIBAN FOODS. Ra đời từ năm 2001, với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chế biến các sản phẩm từ đậu nành, Ichiban đã khẳng định được thương hiệu và lòng tin khách hàng với sự chỉnh chu, chất lượng trong từng sản phẩm.

Công ty TNHH ICHIBAN FOODSCông ty TNHH ICHIBAN FOODS

Đậu hũ Ichiban được sản xuất bằng máy móc công nghệ hiện đại tiên tiến chuẩn Nhật Bản, với nguồn nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt. Các sản phẩm của Ichiban có thể kể đến là đậu hũ non, đậu hũ trắng, đậu hũ chiên,..

2 Tàu hũ mềm Ome Ichiban có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trong hộp nhựa an toàn với màng bọc chắc chắn. Phần bao bì được thiết kế tối giản, gọn mắt nhưng vẫn mang đầy đủ thông tin về sản phẩm và thương hiệu.

Bao bì của tàu hũ mềm Ome IchibanBao bì của tàu hũ mềm Ome Ichiban

Thành phần, nguyên liệu chính của sản phẩm

Tàu hũ mềm Ome Ichiban được sản xuất từ những nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ, vô cùng an toàn cho người sử dụng như: Đậu nành, nước, chất làm chắc Calci Sulfat, chất điều chỉnh độ axit, chất bảo quản Sodium Benzoate

Đậu nành là thành phần chính của tàu hũ mềm Ome IchibanĐậu nành là thành phần chính của tàu hũ mềm Ome Ichiban

Công dụng của sản phẩm

Ngoài cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như: Proteinkhoáng chấtcanxikalivitamin,.., tàu hũ Inochi Ome Ichiban được sản xuất từ đậu hành còn có công dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch, cải thiện chức năng của thận, tốt cho xương và ngừa tổn thương gan.

Bên cạnh đó, sản phẩm dùng để chế biến những món ăn phù hợp cho người ăn chay, ăn kiêng mà vẫn đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Công dụng của tàu hũ mềm Ome IchibanCông dụng của tàu hũ mềm Ome Ichiban

Hương vị sản phẩm

Tàu hũ mềm Ome Ichiban mang hương vị tàu hũ nguyên bản, thơm ngon, béo ngậy. Phần tàu hũ núng nính, mềm mịn khi ăn vào sẽ cảm nhận được vị bùi bùi, thoang thoảng hương vị đặc trưng của đậu nành.

Hương vị của tàu hũ mềm Ome Ichiban

Tại Tip Hay, sản phẩm tàu hũ mềm Ome Ichiban hộp 300g hiện đang được bán với mức giá khoảng 11.300 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản đậu hũ Ichiban

Cách sử dụng:

Tàu hũ mềm Ome Ichiban có thể được dùng để chế biến thành rất nhiều món ăn ngon cho những bữa cơm thường ngày như:

Đậu hũ non sốt cà

Một món ăn quen thuộc nhưng vẫn vô cùng bắt miệng và là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn đơn giản tại nhà. Chỉ với đậu hũ và cà chua, bạn đã có thể chế biến một món ăn vừa bổ dưỡng lại tiết kiệm chi phí rồi.

Đậu hũ non mềm mềm, bùi bùi với sốt cà chua ngon tuyệt không bị ngán khi ăn cùng cơm đâu đấy.

Tham khảo chi tiết:  Cách làm đậu hũ non sốt cà chua thơm ngon, tròn vị

Đậu hũ non sốt càĐậu hũ non sốt cà

Đậu hũ non chiên chà bông

Nếu ưa thích các món chiên thì bạn nên thử đậu hũ non chiên chà bông nhé. Một món ăn cực thơm ngon, thú vị với sự kết hợp của đậu hũ với chà bông sẽ khiến bạn thích thú đấy.

Đậu hũ non chiên chà bôngĐậu hũ non chiên chà bông

Tham khảo chi tiết:  Cách làm đậu hũ non chiên chà bông thơm ngon đơn giản vàng giòn

Canh mực kim chi đậu hũ

Vừa đầy đủ chất đạm, chất xơ, vitamin và khoáng chất chỉ trong một món ăn với canh kim chi đậu hũ phù hợp cho cả gia đình. Không quá cầu kỳ phức tạp, bạn hoàn toàn có thể chế biến món ăn này ngay tại nhà với mực, kim chi và đậu hũ cực kỳ lạ và thơm ngon.

Canh mực kim chi đậu hũCanh mực kim chi đậu hũ

Tham khảo chi tiết:  Đổi gió với canh mực kim chi đậu hũ đúng điệu Hàn Quốc

Cách bảo quản:

  • Bảo quản ở nhiệt độ 5-15 độ C.
  • Không nên sử dụng khi quá hạn dùng.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm đậu hũ Ichiban mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ có ích với bạn để có thể chế biến thêm những món ăn ngon cho gia đình mình nhé!

Từ khóa: Chế biến món ăn ngon dinh dưỡng cho gia đình với đậu hũ IchibanKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh