Tip hay

Chế biến hoành thánh ngon đơn giản tại nhà với Vissan

Chế biến hoành thánh ngon đơn giản tại nhà với Vissan

Vissan là thương hiệu quá quen thuộc của người Việt khi mua các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến hay gia vị. Cùng chế biến hoành thánh ngon đơn giản tại nhà với Vissan.

Hoành thánh là món ăn được nhiều người yêu thích và có thể chế biến bằng nhiều cách như nấu súp, hấp, chiên giòn,... Cùng Bách Hóa XANH chế biến hoành thánh thơm ngon hấp dẫn tại nhà cực đơn giản với Vissan nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vissan

Thương hiệu Vissan thuộc Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Hiện nay, công ty thuộc top doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước.

Công ty chuyên về sản xuất kinh doanh thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến và gia vị. Các loại sản phẩm như thịt heo, thịt bò, thịt gia cầm, thịt nguội, xúc xích, sản phẩm đóng hộp,... Ngoài ra, công ty còn kinh doanh bò giống, bò thịt, heo giống, heo thịt.

VISSAN có định hướng chiến lược là cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm bằng các quy trình tiên tiến. Công ty không ngừng cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm của VissanSản phẩm của Vissan

2 Sản phẩm của Vissan có gì đặc biệt?

Hoành thánh tôm thịt đặc biệt Vissan là sản phẩm được nhiều bà nội trợ tin dùng. Sản phẩm có hương vị rất đặc trưng đến từ thương hiệu Vissan. Lớp vỏ bánh hoành thánh giữ được độ dai thơm và mềm dẻo từ bột mì. Lớp nhân bên trong là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt tôm, thịt heo, hành, tỏi và các loại gia vị khác đem đến hương vị thơm ngon.

Giá tham khảo:  Hoành thánh nhân tôm thịt đặc biệt Vissan gói 200g có giá khoảng 30.000 đồng

Hoành thánh nhân tôm thịt đặc biệt Vissan gói 200gHoành thánh nhân tôm thịt đặc biệt Vissan gói 200g

3 Cách sử dụng sản phẩm

Hoành thánh chiên là món ăn vặt khá phổ biến được bạn trẻ yêu thích. Thật tuyệt vời khi cắn lớp vỏ giòn tan, vị béo của dầu lan tỏa khắp miệng. Tiếp đến là phần nhân tôm thịt đặc biệt hòa quyện cùng các loại gia vị. Nếu chấm cùng tương ớtmayonnaise thì càng tuyệt vời.

Một số món ngon bạn có thể tham khảo:

Hoành thánh chiên

Hoành thánh chiên là món ăn vặt khá phổ biến được bạn trẻ yêu thích. Thật tuyệt vời khi cắn lớp vỏ giòn tan, vị béo của dầu lan tỏa khắp miệng. Tiếp đến là phần nhân tôm thịt đặc biệt hòa quyện cùng các loại gia vị. Nếu chấm cùng tương ớtmayonnaise thì càng tuyệt vời.

Tham khảo thêm: Cách làm hoành thánh chiên vàng giòn, thơm ngon đơn giản tại nhà

Hoành thánh chiênHoành thánh chiên

Mì hoành thánh xương heo

hoành thánh là món ăn truyền thống của người Trung Hoa. Những vắt mì dai dai ăn cùng hoành thánh mềm mềm và nước lèo thơm ngọt từ nước hầm xương tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng, ăn kèm thêm với giánước mắm ớt càng làm cho món ăn thêm đậm đà hương vị.

Tham khảo thêm: Cách nấu mì hoành thánh xương heo thơm ngon đãi cả nhà

Mì hoành thánh xương heoMì hoành thánh xương heo

Hoành thánh sốt cay

Nếu đã chán với món hoành thánh truyền thống, bạn có thể thử chế biến món hoành thánh sốt cay. Vỏ bánh dai giòn bao bọc lớp nhân tôm thịt thơm ngon. Nước sốt cay cay hòa quyện vào từng miếng hoành thánh chắc chắn sẽ làm bao người ăn say đắm.

Tham khảo thêm: Chỉ mất 10 phút làm ngay món hoành thánh sốt cay đơn giản tại nhà

Hoành thánh sốt cayHoành thánh sốt cay

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Sản phẩm hoành thánh nhân tôm thịt đặc biệt Vissan ngon hơn khi dùng nóng. Ngoài ra, bạn phải bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh.

Trước khi chế biến, bạn nên rã đông sản phẩm hoặc cho vào nước sôi trong vòng 5 phút nhé.

Lưu ý khi dùng sản phẩm hoành thánh tôm thịt đặc biệt VissanLưu ý khi dùng sản phẩm hoành thánh tôm thịt đặc biệt Vissan

Trên đây là tổng hợp của Bách Hóa XANH về sản phẩm hoành thánh nhân tôm thịt đặc biệt Vissan. Hãy tậu ngay cho mình một gói hoành thánh này để chế biến món ngon cho gia đình bạn nhé!

Từ khóa: Chế biến hoành thánh ngon đơn giản tại nhà với VissanKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh