Tip hay

Chế biến các món ngon, dinh dưỡng với giấm gạo Ottogi

Chế biến các món ngon, dinh dưỡng với giấm gạo Ottogi

Bạn muốn chế biến món ăn thật chuẩn vị và phải đầy đủ dinh dưỡng? Đừng lo giấm gạo Ottogi có thể giúp bạn. Cùng Tip Hay tìm hiểu bạn nhé!

Thương hiệu Ottogi chuyên sản xuất mì gói, dầu, giấm,...vừa cho ra mắt giấm gạo, giấm me, giấm táo,...Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu với giấm gạo Ottogi bạn có thể chế biến được những món ngon, dinh dưỡng như thế nào nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Ottogi

Ottogi là một thương hiệu Việt nổi tiếng thuộc công ty TNHH Ottogi Hàn Quốc. Công ty Ottogi Việt Nam được thành lập vào tháng 11/2007 dù xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã có được chỗ đứng vững trên thị trường Việt. Các loại sản phẩm như mì, dầu, giấm,... Giấm gạo Ottogi là một sản phẩm thuộc thương hiệu này.

Thương hiệu OTTOGI Việt NamThương hiệu OTTOGI Việt Nam

2 Giấm gạo Ottogi có gì đặc biệt

Về thiết kế bao bì

Giấm gạo OttogiGiấm gạo Ottogi

Giấm gạo Ottogi được thiết kế dạng chai nhỏ gọn tiện lợi, với tone màu chủ đạo là vàng và xanh lá tạo sự tươi mới, thân thiện với thiên nhiên. Trên nhãn chai mặt trước được in tên “Giấm gạo” phía dưới là hình gạo lứt - thực phẩm tốt cho sức khỏe, và logo của Ottogi. Phía sau nhãn chai được in đầy đủ các thông tin về thành phần, hạn sử dụng, nơi sản xuất,...tạo sự tin cậy cho người tiêu dùng.

Về thành phần chính của giấm gạo Ottogi

Thành phần chínhThành phần chính

Thành phần chính của giấm gạo Ottogi bao gồm nước giấm lên men, gạo lứt, nước. Các loại giấm Ottogi được lên men tự nhiên, vị chua tươi mát và không có sự can thiệp của hóa chất vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày.

Về hương vị và công dụng của giấm gạo Ottogi

Công dụng của giấm gạo OttogiCông dụng của giấm gạo Ottogi

Giấm gạo Ottogi có vị chua tươi mát được tạo ra từ giấm lên men, an toàn cho món ngon của bạn. Nó còn là một thành phần không thể thiếu khi làm các món gỏi trộn, salad,...những chén nước chấm thần thánh cũng cần phải có giấm gạo thì nước chấm mới ngon và chuẩn vị hơn.

Giá của sản phẩm

Hiện tại Tip Hay đã có bán giấm gạo Ottogi chai 450ml.

Giá bán giấm gạo OttogiGiá bán giấm gạo Ottogi

Giá bán tham khảo tại Tip Hay:

2 Cách sử dụng giấm gạo Ottogi

Sử dụng ngay sau khi mở nắp, bạn có thể trộn trực tiếp vào các món ăn để nêm nếm, điều chỉnh gia vị một cách hợp lý. Bạn có thể tham khảo một số món ăn có sử dụng giấm gạo nhé.

Gỏi hoa chuối thịt gà chay

Gỏi hoa chuối thịt gà chay vừa thanh đạm, vừa bổ dưỡng. Gỏi hoa chuối vừa thơm và giòn cùng với mì căn thấm gia vị kết hợp với vị chua chua từ giấm gạo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tham khảo cách làm: Học cách làm gỏi hoa chuối thịt gà chay thơm bùi, giòn ngo

Gỏi hoa chuối thịt gà chayGỏi hoa chuối thịt gà chay

Salad dầu giấm

Một món ăn ưa chuộng của phái đẹp không thể không nhắc đến đó là Salad dầu giấm. Một đĩa salad xanh mát lại vừa bổ dưỡng sẽ là một lựa chọn không tồi cho những ngày ăn healthy.

Tham khảo cách làm: Hướng dẫn làm món salad dầu giấm thơm ngon bổ dưỡng dễ làm tại nhà

Salad dầu giấmSalad dầu giấm

Gà rán Hàn Quốc

Món ăn ngon là món ăn có vị đậm đà, vừa phải. Với giấm gạo Ottogi bạn có thể làm được món gà rán Hàn Quốc thơm ngon, chua chua cay cay mà không cần phải ra quán ăn.

Tham khảo cách làm: Mách bạn cách làm gà rán Hàn Quốc tại nhà với giấm gạo cực dễ

Gà rán Hàn QuốcGà rán Hàn Quốc

Trên đây là đôi nét về sản phẩm giấm gạo đến từ nhà Ottogi. Tip Hay hi vọng bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích nhé!

Từ khóa: Chế biến các món ngon dinh dưỡng với giấm gạo OttogiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh