Tip hay

Chế biến cá hộp siêu ngon cho bữa sáng với cá hộp Bigcan

Chế biến cá hộp siêu ngon cho bữa sáng với cá hộp Bigcan

Nếu bạn là một fan cứng của cá hộp thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây để cùng Tip Hay tìm hiểu về cách chế biến cá hộp siêu ngon cho bữa sáng với cá hộp Bigcan nhé!

Cá hộp luôn là lựa chọn cho một bữa ăn nhanh, tiện lợi mà còn đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để chế biến một món ăn ngon từ cá hộp, vậy thì hãy cùng Tip Hay khám phá thêm về cách chế biến món ăn siêu ngon từ cá hộp Bigcan nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu

Thương hiệu Big CanThương hiệu Big Can

Thương hiệu cá hộp Bigcan sản xuất tại Thái Lan được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Rất tiện lợi và được nhiều người yêu thích bởi nó không còn vị tanh khó chịu vốn có của mà thay vào đó là hương vị hấp dẫn, thơm ngon.

Cá hộp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm giàu các chất dinh dưỡng Omega 3, 6 giàu vitaminkhoáng chất tốt cho sức khỏe, sản phẩm đóng hộp tiện dụng, không mất nhiều thời gian chế biến mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết.

2 Một số loại cá hộp Bigcan

Cá nục sốt cà chua Bigcan

Cá nục sốt cà chua BigcanCá nục sốt cà chua Bigcan

Hộp cá nục sốt cà chua được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn có nắp khui không lo bị đổ ra ngoài. Với thành phần hoàn toàn 100% từ cá nục kèm theo sốt cà chua và một số gia vị được nêm nếm rất hợp khẩu vị mọi người. Thịt cá tươi ngon, mềm từ thịt đến xương kết hợp với vị chua chua của nước sốt khiến ai ăn vào là quên luôn lối về.

Ngoài ra khi sử dụng cá nục còn giúp ngăn ngừa bệnh tim, giảm nguy cơ tiểu đường, có lợi cho não bộ, tốt cho người bệnh huyết áp,...

Tại Tip Hay Cá nục sốt cà chua Bigcan 140g được bán với giá khoảng 19.300đ/hộp.

Cá mòi sốt cà chua Bigcan

Cá mòi sốt cà chua BigcanCá mòi sốt cà chua Bigcan

Hộp cá mòi sốt được thiết kế với màu sắc sặc sỡ, hình ảnh đẹp và thu hút. Khi sử dụng cá mòi sốt cà chua của Bigcan bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng bởi vì nguyên liệu hoàn toàn được làm từ cá mòi kết hợp cùng nước sốt cà chua và một số gia vị tạo nên một hương vị say mê lòng người.

Bên cạnh đó, cá mòi còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua như: Giúp sáng mắt, tốt cho tim mạch, tăng miễn dịch, làm sáng da, ngăn ngừa bệnh ung thư,...

Sản phẩm Cá hộp Bigcan xứng đáng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bữa ăn sáng nhanh gọn, đơn giản mà còn vô cùng dinh dưỡng của mọi nhà.

3 Cách sử dụng và các món ăn từ cá hộp Bigcan

Cách sử dụng: Sử dụng ngay sau khi mở bao bì hoặc có thể hâm nóng lên chế biến cùng các món ăn yêu thích khác.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, sau khi mở bao bì nên bảo quản trong tủ lạnh để tránh bị hỏng.

Lưu ý: Những ai dị ứng với cá nục hay cá mòi hoặc các thành phần có trong cá hộp không nên sử dụng.

Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm đã hết hạn.

4 Một số món ăn từ cá hộp Bigcan

Cá hộp Bigcan sốt cà chua: Với 1 lon cá hộp Bigcan cùng 2 quả cà chua. băm nhuyễn, bạn đã có ngay một món cá hộp sốt cà thơm ngon với màu đỏ rực hấp dẫn từ cà chua.

Thịt cá mềm, thơm béo, hòa quyện cùng với vị chua ngọt từ nước sốt, một ít mùi thơm của hành látiêu sẽ giúp món ăn thêm bùng vị hơn.Có thể dùng với cơm trắng hay bánh mì thay thế bữa sáng đều tuyệt vời.

Cá hộp Bigcan sốt cà chuaCá hộp Bigcan sốt cà chua

Cá hộp Bigcan kho trứng ốp la: Một món ăn sáng vô cùng dinh dưỡng, ngon miệng.

Chỉ cần đun sôi  1 lon Cá hộp Bigcan và thêm vào 2 quả trứng ốp la cùng một chút gia vị là bạn đã có ngay  món ăn có mùi thơm của cá, cà chua kết hợp với vị béo béo của lòng đỏ trứng ốp la chấm thêm một miếng bánh mì thì chỉ có tuyệt đỉnh.

Nếu bạn đã quá ngán với bánh mì thịt, bánh mì chả cá,... thì có thể đổi khẩu bị sang món cá hộp kho trứng ốp la này đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu.

Cá hộp Bigcan kho trứng ốp laCá hộp Bigcan kho trứng ốp la

Cá hộp Bigcan kho sườn heo: Món này nghe tuy hơi xa lạ nhưng mà rất dễ thực hiện. Chỉ cần có cá hộp Bigcan cùng thịt sườn tươi ngon là có thể thực hiện món ăn này rồi.

Đầu tiên bạn cần sơ chế nguyên liệu, sau đó kho sườn trước, khi sườn đã chín bạn cho cá hộp vào và nêm nếp lại gia vị, khoảng 5 phút sau là có thể tắt bếp và thưởng thức rồi đấy.

Cá hộp Bigcan kho sườn heoCá hộp Bigcan kho sườn heo

Hy vọng với những chia sẻ trên của Tip Hay sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn để có một bữa ăn sáng siêu ngon, siêu dinh dưỡng nhé.

Từ khóa: Chế biến cá hộp siêu ngon cho bữa sáng với cá hộp BigcanKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh