Tip hay

Chế biến cá hộp siêu ngon cho bữa ăn hoàn chỉnh với cá hộp Gold Brand

Chế biến cá hộp siêu ngon cho bữa ăn hoàn chỉnh với cá hộp Gold Brand

Bạn đang tìm kiếm công thức chế biến những món ăn ngon từ cá hộp Gold Brand? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Cá hộp là món ăn tiện lợi, dễ chế biến và được rất nhiều người yêu thích. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm cá hộp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về cá hộp Gold Brand nhé.

1 Thương hiệu Gold Brand

Thương hiệu Gold BrandThương hiệu Gold Brand

Thương hiệu Gold Brand thuộc sở hữu của công ty Kantang Seafood đến từ Thái Lan. Kantang Seafood là công ty lớn nhất, lâu đời nhất trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu thủy hải sản tại xứ sở Chùa Vàng.

Với dây chuyền hiện đại khép kín, được đầu tư một cách bài bản của công ty Kantang, sản phẩm cá hộp Gold Brand đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Có lẽ vậy nên đây là một trong những thương hiệu cá hộp được yêu thích nhất tại Thái Lan.

2 Các loại cá hộp Gold Brand

Cá nục sốt cà chua Gold Brand

Cá nục sốt cà chua Gold BrandCá nục sốt cà chua Gold Brand

Cá nục sốt cà chua Gold Brand được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với 60% cá nục, sốt cà chua, đườngmuối. Do đó, sản phẩm đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho bữa ăn của bạn.

Trải qua quy trình chế biến kỹ càng, cá nục sốt cà chua Gold Brand không chỉ làm mất đi vị tanh vốn có của cá, mà còn đảm bảo giữ lại đầy đủ các dưỡng chất cung cấp cho cơ thể.

Từ ngày 16/4/2021 - 3/5/2021 sản phẩm được bán tại Tip Hay với giá cực ưu đãi:

Cá nục sốt cà chua Gold Brand 155g có giá khuyến mãi khoảng 16.000 đồng/lon (giá gốc 22.000 đồng) và combo 2 cá nục sốt cà chua Gold Brand có giá khuyến mãi khoảng 30.000 đồng/2 lon (giá gốc 44.000 đồng)

Cá mòi sốt cà chua Gold Brand

Nếu bạn yêu thích cá mòi nhưng muốn thay đổi khẩu vị để không bị ngấy, bạn có thể thử sản phẩm cá mòi sốt cà chua Gold Brand.

Cũng như sản phẩm cá nục, cá mòi sốt cà chua của Gold Brand cũng được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, nhưng nguyên liệu chính ở đây là cá mòi kết hợp với sốt cà chua mang đến hương vị chua ngọt, thơm ngon và hấp dẫn.

Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất hiện đại khép kín, sản phẩm cá mòi được đóng hộp kỹ lưỡng và kín đáo giúp giữ được trọn vẹn hương vị ngon của sản phẩm trong thời gian dài.

Trong sản phẩm chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng từ omega 3, omega 6, các vitaminkhoáng chất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi sản phẩm vẫn đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Từ ngày 16/4/2021 - 3/5/2021 sản phẩm đang được bán tại Tip Hay với giá cực ưu đãi:

Cá mòi sốt cà chua Gold Brand 155g có giá khuyến mãi khoảng 16.000 đồng/lon (giá gốc 22.000 đồng) và combo 2 cá mòi sốt cà chua Gold Brand có giá khuyến mãi khoảng 30.000 đồng/2 lon (giá gốc 44.000 đồng)

3 Gợi ý món ăn từ cá hộp Gold Brand

Cá hộp Gold Brand hầm kim chi

Cá hộp Gold Brand hầm kim chiCá hộp Gold Brand hầm kim chi

Cá hộp và kim chi sẽ là một sự biến tấu mới lạ cho bữa trưa của bạn. Với vẻ ngoài hấp dẫn, bắt mắt cùng hương vị đậm đà, cá hộp hầm kim chi là món ăn thú vị để cả gia đình bạn cùng thưởng thức.

Cách làm chi tiết:  Cá hộp hầm kim chi nóng hổi ngon mê ly bạn đã thử?

Salad cá hộp Gold Brand

Salad cá hộp Gold BrandSalad cá hộp Gold Brand

Một gợi ý khác dành cho bạn chính là món salad cá hộp. Với sự hòa trộn của các nguyên liệu như cà chua, xà lách giòn giòn và cá hộp thơm ngon, đây sẽ là món ăn chinh phục bạn từ cách trình bày đến hương vị. Đặc biệt, salad cá hộp cũng vô cùng phù hợp cho những cô nàng đang trong giai đoạn ăn kiêng đấy.

Cách làm chi tiết:  Cách làm món salad cá hộp chua ngọt, rau giòn ngon

Rau càng cua trộn cá hộp Gold Brand

Rau càng cua trộn cá hộp Gold BrandRau càng cua trộn cá hộp Gold Brand

Rau càng cua trộn cá hộp cũng là một món ăn thú vị và hấp dẫn. Vị chua ngọt hài hòa của cá hộp quyện cùng vị giòn giòn của rau càng cua sẽ khiến bạn càng ăn càng mê đấy.

Cách làm chi tiết:  Trong tích tắc bạn đã có ngay một đĩa rau càng cua trộn cá hộp ngon lành rồi

Với những thông tin mà Tip Hay tổng hợp được, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được cho mình công thức yêu thích cùng với món cá hộp thơm ngon của Gold Brand rồi nhé.

Có thể bạn quan tâm

>> Tìm hiểu về cá hộp và các thương hiệu cá hộp ngon trên thị trường

>> Cá hộp Tuna Việt Nam của công ty nào?

>> Mở lon sữa, lon cá hộp không cần dụng cụ nhanh chóng an toàn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chế biến cá hộp siêu ngon cho bữa ăn hoàn chỉnh với cá hộp Gold BrandKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh