Tip hay

Cháo sườn nguyên miếng Chinsu có ngon không?

Cháo sườn nguyên miếng Chinsu có ngon không?

Chinsu cho ra mắt thị trường sản phẩm cháo tươi ăn liền, với sườn nguyên miếng cùng rau củ quả thơm ngon không khác gì mẹ nấu. Vậy cháo sườn nguyên miếng Chinsu có ngon không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Chắc hẳn cháo sườn chính là một món ăn thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng mà già trẻ lớn bé ai cũng mê tít. Thế nhưng để có được tô cháo sườn thơm ngon, bạn phải trải qua rất nhiều công đoạn như hầm xương, ninh cháo, hầm rau củ quả tốn rất nhiều thời gian.

>> Cách nấu cháo sườn thơm ngon cho bữa sáng ngày cuối tuần se lạnh

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng nữa, Chinsu với sản phẩm cháo sườn nguyên miếng đã ra mắt thị trường, mang đến cho bạn tô cháo sườn ngon chuẩn nhà làm. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

1 Phần thiết kế, bao bì đóng gói bên ngoài

Cảm nhận đầu tiên của mình khi nhìn thấy bao bì sản phẩm này là cực kỳ nổi bật giữa những sản phẩm cháo khác trên kệ. Dòng chữ Chinsu - Cháo sườn cùng với hình ảnh một tô cháo cực thơm ngon với đầy đủ sườn, cà rốt, đậu hà lan, đậu xanh,... nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mình giữa nhiều sản phẩm khác.

Thiết kế, bao bì của cháo sườn nguyên miếng chinsuThiết kế, bao bì của cháo sườn nguyên miếng chinsu

Theo thông tin in trên bao bì, một gói cháo sườn nguyên miếng sẽ gồm có sườn lợn, gạo dẻo thơm, đậu xanh đã bỏ vỏ, đậu hà lan, cà rốt tươi, hạt sen và nước ninh từ xương ngon, ngọt đậm đà. Nhìn thấy đống nguyên liệu này mình đảm bảo đây là tô cháo cực kỳ nhiều dinh dưỡng luôn.

Mặt phía trước là hình ảnh cháo sườn cùng ngập tràn nguyên liệu thơm ngon, phía mặt sau là hình cô gái đội nón lá - tượng trưng cho con gái Việt Nam, cực kỳ dễ thương và hút mắt luôn.

Là một fan của món cháo tươi, cháo sườn đóng gói nên khi nhìn thấy bao bì vậy mình nhất định không thể bỏ qua, phải ngay lập tức mua về và thưởng thức.

2 Phần thiết kế bên trong

Phần thiết kế bên trong

Sản phẩm này được Chinsu chăm chút ngay từ ở phần bao bì. Ở ngoài là phần hộp cứng, mở hộp ra bạn sẽ thấy được phía bên trong là túi giấy cứng đựng cháo cùng với gói gia vị hành khô và hạt tiêu để cho món cháo thêm đậm đà.

Thiết kế này làm mình nhớ đến hộp bột sữa milo - ở ngoài là hộp cứng và bên trong là bịch chứa bột, sạch sẽ, tiện dụng lại đẹp mắt.

Phần hướng dẫn sử dụng được Chinsu thiết kế cũng cực kỳ đẹp mắt, tỉ mỉ, màu sắc hài hòa nên thu hút mình đọc cực kỳ. Thường thì mấy sản phẩm khác phần hướng dẫn sử dụng in khá chìm, mình thường lờ luôn. Nhưng Chinsu thì ngược lại, màu sắc được sử dụng đẹp mắt, thu hút mình phải liếc đọc ngay.

Gói cháo sườn nguyên miếng Chinsu

Khi mở gói cháo ra, nhìn vào bên trong sẽ thấy ngay được 4-6 miếng sườn to bự, lấp ló dưới lớp cháo. Phần gói cháo được làm bởi giấy cứng nên bóc ra cực kỳ nhanh và dễ dàng nha. Sau khi bóc vỏ, mình đổ cháo ra bát rồi nêm nếm thêm các gói gia vị để món cháo thêm đậm đà.

Gói cháo có độ sệt sệt vừa phải, hạt cháo nhuyễn lắm, nhìn vào y như tô cháo mẹ nấu luôn. Mùi thơm từ thịt, từ rau củ và từ cả gói hành phi khô làm cho mình cảm thấy đói bụng cồn cào.

Để cháo thêm nóng và ngon, mình bỏ cháo vào tô rồi dùng lò vi sóng hâm trong vòng 1 phút là có thể thưởng thức.

3 Về hương vị

Hương vị cháo sườn nguyên miếng Chinsu

Cháo có mùi vị thơm cực kỳ. Khi ăn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon từ thịt, ngọt từ xương, cái vị ngọt thanh nhẹ, không hề gắt cổ cũng không phải vị ngọt từ đường. Lâu lâu còn phảng phất mùi đậu xanh và hạt sen. Càng ăn cứ gọi là càng mê hơn.

Cứ ăn vài miếng thì ăn trúng sự béo bùi của hạt sen, ăn miếng nữa thì thấy sự ngọt mềm của cà rốt, lâu lâu cũng ăn trúng đậu hà lan bùi bùi lạ miệng. Cháo có độ sệt vừa phải nên ăn không quá ngán.

Hương vị cháo sườn nguyên miếng Chinsu

Đặc biệt là miếng sườn ăn cực xứng với giá tiền luôn, sườn ướp thấm vị, ngọt, mềm, cục sườn to ăn no nê luôn. Các nguyên liệu trong cháo hòa quyện vào nhau cực kỳ ngon miệng.

Theo mình nghĩ là món cháo sườn nguyên miếng Chinsu này thích hợp cho những bữa lười nấu ăn, hoặc người ốm mới khỏe và ngay cả những lúc phải đi du lịch nữa.

4 Tổng kết

Sau khi thưởng thức hết tô cháo sườn nguyên miếng Chinsu thì mình rút ra được một số ưu điểm và khuyết điểm về món này như sau:

cháo sườn nguyên miếng Chinsu

Ưu điểm:

Bao bì đóng gói cực kỳ đẹp mắt, đóng gói cẩn thận lại sạch sẽ, thích hợp mang đi làm, đi chơi mà không sợ bị đổ.

Thời gian nấu cũng rất nhanh, chỉ cần 1 phút trong lò vi sóng là bạn đã có được tô cháo nóng hổi đầy đủ dinh dưỡng.

Hương vị thơm ngon, vừa miệng, các nguyên liệu hòa quyện cùng với nhau tuyệt vời.

Khuyết điểm:

Giá thành khá cao so với mặt bằng chung của những sản phẩm ăn liền khác nhưng mà ăn thì rất đáng đồng tiền luôn.

Nhìn chung đây là một sản phẩm cháo ăn liền cực kỳ tuyệt vời và đầy đủ dinh dưỡng thích hợp cho những lúc bận rộn, đi du lịch xa hoặc bị bệnh đang cần bồi dưỡng sức khỏe. Với giá thành hơi cao nhưng chất lượng cực kỳ xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Cháo sườn nguyên miếng Chinsu là một sản phẩm thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, thích hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình. Nhanh chóng ra ngay cửa hàng Tip Hay gần nhất để mua về và thưởng thức thôi nào!

Xem video cháo tim gan Chinsu:

Xem thêm:

>> Cháo tươi SG Food có những hương vị nào? Ăn có ngon không?

>> Cháo tươi là gì? Những thương hiệu cháo tươi ngon, nổi tiếng

>> Cách nấu cháo thịt bằm với gừng tươi giải cảm cực hiệu quả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cháo sườn nguyên miếng Chinsu có ngon không?cháo sườn nguyên miếng chinsucháo sườnchinsucháo sườn nguyên miếng chinsucháo sườnchinsu