Tip hay

Chào đón sản phẩm kẹo Golia Frutta C mới với vị gừng chanh cay nồng

Chào đón sản phẩm kẹo Golia Frutta C mới với vị gừng chanh cay nồng

trải nghiệm hương vị độc đáo và phong phúKẹo Golia Frutta C mới là sự kết hợp độc đáo giữa vị chanh chua thanh và gừng tự nhiên thơm nồng. Hãy cùng khám phá sản phẩm kẹo đặc biệt này nhé!

Golia là thương hiệu kẹo nổi tiếng của Ý, không chỉ có hương vị ngon, mà còn có tác dụng làm sạch họng, giảm ho, cải thiện hệ tiêu hóa. Và mới đây, kẹo Golia đã ra mắt sản phẩm kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới, gây ấn tượng với sự kết hợp độc đáo giữa vị chanh chua thanh và gừng tự nhiên thơm nồng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu kẹo Golia

Đôi nét về thương hiệu kẹo GoliaĐôi nét về thương hiệu kẹo Golia

Kẹo Golia là thương hiệu kẹo nổi tiếng của Ý, thuộc Công ty TNHH Perfetti Van Melle, đây là tập đoàn bánh kẹo lớn thứ 3 trên thế giới, với hơn 31 công ty điều hành trên toàn cầu. Kẹo Golia được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo hay gluten. Kẹo Golia có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng. Một số dòng sản phẩm nổi bật của kẹo Golia là: Golia Syro thảo dược, Golia chanh mật ong,...

2 Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới có gì đặc biệt?

Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới là sản phẩm mới nhất Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới là sản phẩm mới nhất

Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới là sản phẩm mới nhất của dòng kẹo Golia Frutta, được ra mắt vào tháng 11 năm 2023. Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới gây ấn tượng với sự kết hợp độc đáo giữa vị chanh chua thanh và gừng tự nhiên thơm nồng cùng vitamin C hỗ trợ hệ miễn dịch càng thêm khỏe.

Bổ sung vitamin C hỗ trợ hệ miễn dịch càng thêm khỏe.Bổ sung vitamin C hỗ trợ hệ miễn dịch càng thêm khỏe.

Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới được đóng gói trong túi nhựa ép kín. Bao bì có hình ảnh của chanh gừng, cùng logo và tên sản phẩm. Kẹo có hình dạng tròn, nhỏ gọn, màu vàng chanh, bọc bên trong nhân chanh gừng tươi mát, hấp dẫn. Mỗi viên kẹo được bọc riêng trong giấy bạc chất lượng, không bị rách hay bong tróc khi mở.

Kẹo gừng chanh Golia mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo và phong phúKẹo gừng chanh Golia mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo và phong phú

Không giống với các loại kẹo khác kẹo gừng chanh Golia mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo và phong phú. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị chua nhẹ, tươi mát của chanh, tiếp đến là vị ngọt và ấm ấm cay cay của gừng. Cuối cùng, hương vị của vitamin C nhẹ nhàng lan tỏa, mang đến cho bạn một trải nghiệm vị giác đầy thú vị.

Ngoài ra, kẹo còn giúp làm sạch họng, giảm ho, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng.

Giá tham khảo: Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh gói 95.7g khoảng 14.000 đồng

Hiện tại, sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, tuy nhiên bạn có thể tìm mua các dòng kẹo Golia khác của hãng như: Golia Syro thảo dược, Golia chanh mật ong,...

Hãy nhanh chân đến các cửa hàng gần nhất để thưởng thức sản phẩm kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới nhé! Đừng quên theo dõi Bách hóa XANh để biết thêm những kiến thức bổ ích.

Từ khóa: Chào đón sản phẩm kẹo Golia Frutta C mới với vị gừng chanh cay nồngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh