Tip hay

Chào đón sản phẩm C2 mới với hương vị dâu anh đào cực mát lạnh

Chào đón sản phẩm C2 mới với hương vị dâu anh đào cực mát lạnh

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 món nước độc đáo, sảng khoái thì ngay bây giờ, hãy để Tip Hay giới thiệu cho bạn sản phẩm C2 mới với hương vị dâu anh đào cực mát lành nhé!

Các món nước thuộc C2 được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị sảng khoái cũng như luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu an toàn. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bản dòng sản phẩm C2 nhất mới với hương vị dâu anh đào cực mát lành nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu C2

Logo thương hiệu C2Logo thương hiệu C2

Thương hiệu C2 đến từ URC Việt Nam, chi nhánh của Universal Robina Corporation (URC) thuộc tập đoàn JG Summit Philippines. Nhờ kinh nghiệm hơn 60 năm hoạt động ở ASEAN và Châu Đại Dương, URC hiện đứng trong top 300 công ty hàng đầu tại châu Á về lĩnh vực sản xuất đồ uống và thực phẩm (theo bảng xếp hạng Nikkei Asia Review).

Bắt đầu hoạt động ở Việt Nam từ năm 2003, URC Việt Nam luôn đảm bảo sự chặt chẽ, kỹ càng và khoa học trong mọi quá trình nhập nguyên liệu, kiểm kê hay sản xuất. Đồng thời, thương hiệu còn không ngừng cải tiến công nghệ và mở rộng nhà máy, giúp đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

Ngoài ra, với mục tiêu cốt lõi là không ngừng nâng cao giá trị và chất lượng sản phẩm, thương hiệu C2 nói riêng và URC nói chung luôn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng, yêu thích bởi việc có thành phần tự nhiên, mang hương vị đặc trưng, ngon lành và đặc biệt là vô cùng đa dạng, phong phú.

2 Nước trà đen C2 hương dâu anh đào Freeze có gì đặc biệt?

Nước trà đen C2 hương dâu anh đào FreezeNước trà đen C2 hương dâu anh đào Freeze

Hình dáng

Cũng giống với các phiên bản trước đây, nước trà đen C2 hương dâu anh đào Freeze được thiết kế dạng nước đóng chai tiện lợi, giúp người mua có thể mang theo đến bất kỳ nơi nào. Đặc biệt, với màu hồng nhạt dịu mắt và các hình ảnh trái cây tươi mát, phiên bản lần này chắc chắn sẽ gây ấn tượng và thiện cảm đặc biệt với các nữ khách hàng.

Thành phần

Bên cạnh các thành phần an toàn như đường, chất điều chỉnh độ acid, chất chống oxy hóa,... sản phẩm còn sử dụng thêm cả lá trà đen lên men cùng hương liệu tự nhiên được chiết xuất từ dâu, nho, anh đào và bạc hà mát lạnh, khiến sản phẩm vừa mang hương vị ngon lành, vừa rất tốt cho sức khỏe.

Hương vị

Không chỉ có sự thanh mát như những dòng sản phẩm trước, trà đen C2 vị dâu anh đào Freeze còn mang hương thơm trà đen rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Đặc biệt với sự the mát của bạc hà khi được hòa quyện cùng vị chua ngọt tự nhiên của các loại trái cây, bạn chắc chắn sẽ phải hài lòng vì độ mát lạnh, thơm ngon và cực kỳ đã khát của sản phẩm.

Giá bán

Hiện nay, sản phẩm nước trà đen C2 hương dâu anh đào Freeze chưa được ra mắt trên thị trường nên chưa rõ giá bán. Vì thế, đừng quên theo dõi Tip Hay và chào đón sản phẩm này được lên kệ nhé! Lưu ý khi bảo quản nước trà đen C2 hương dâu anh đào Freeze

Để giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon, mát lạnh của sản phẩm, bạn nên lưu ý cần bảo quản nước trà đen C2 hương dâu anh đào Freeze ở những nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Nước C2 hương dâu anh đào Freeze có thể làm thành nhiều món nước giải khátNước C2 hương dâu anh đào Freeze có thể làm thành nhiều món nước giải khát

Đặc biệt, bạn có thể ướp lạnh sản phẩm trong tủ lạnh 30 phút trước khi uống và kết hợp món nước với nhiều nguyên liệu trái cây khác nhau để thưởng thức được hương vị cách ngon lành và phong phú nhất nhé!

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu cho bạn xong sản phẩm C2 mới với hương vị dâu anh đào cực mát lành rồi đó! Còn chần chờ gì mà không mua ngay cho bản thân và gia đình mình món nước giải khát vô cùng chất lượng này đi nào!

Từ khóa: Chào đón sản phẩm C2 mới với hương vị dâu anh đào cực mát lạnhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh