Tip hay

Cháo ăn liền Yến Việt thơm ngon dinh dưỡng cho cả gia đình

Cháo ăn liền Yến Việt thơm ngon dinh dưỡng cho cả gia đình

Bạn đang tìm một món ăn tiện lợi nhưng đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng? Vậy hãy để Tip Hay mách bạn cháo ăn liền Yến Việt thơm ngon dinh dưỡng cho cả gia đình.

Ngày nay vấn đề sức khỏe của con người đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt là trong việc ăn uống, sử dụng các loại thực phẩm, nhất là thực phẩm ăn liền. Một số người cho rằng các loại sản phẩm ăn liền chỉ có tác dụng chống đói tạm thời và không mang giá trị dinh dưỡng cao.

Vì vậy hôm nay Tip Hay sẽ mách cho bạn một sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích đó là cháo ăn liền Yến Việt thơm ngon dinh dưỡng cho cả gia đình.

1 Đôi nét về thương hiệu Yến Việt

Cháo ăn liền Yến Việt là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Yến Việt. Với mong muốn là chuyên gia dinh dưỡng đi đầu trong việc đưa ra “Bổ phẩm tinh túy từ thiên nhiên” vào các sản phẩm thiết yếu mà con người sử dụng hằng ngày, góp phần đẩy mạnh tiềm năng phát triển của các sản phẩm từ công nghệ và mang lại lợi ích sức khỏe cho cộng đồng.

Được thành lập vào năm 2005, Yến Việt là một thương hiệu quốc gia mạnh, có tính cạnh tranh cao, từng bước mở rộng ra thị trường quốc tế và góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững, lành mạnh của ngành Yến Việt Nam.

Hình ảnh công ty cổ phần Yến ViệtHình ảnh công ty cổ phần Yến Việt

Cho đến nay công ty cổ phần Yến Việt vẫn luôn làm đúng theo sứ mệnh của mình là nghiên cứu, tạo nên thực phẩm ngon và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt doanh nghiệp đã cho ra đời dòng sản phẩm cháo ăn liền Yến Việt phù hợp cho mọi lứa tuổi và được nhiều người yêu thích.

2 Các loại cháo ăn liền Yến Việt

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, công ty cổ phần Yến Việt đã cho ra đời các dòng sản phẩm cháo ăn liền Yến Việt đem lại nhiều hương vị thơm ngon, dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Hiện nay một số mặt hàng cháo ăn liền Yến Việt đã có mặt tại Tip Hay như:

Cháo Yến Việt vị gà

Nếu bạn là một người yêu thích sử dụng sản phẩm cháo ăn liền thì không thể bỏ qua cháo Yến Việt vị gà (gói 50g). Với bao bì màu vàng hút mắt, sản phẩm chứa tổ yến tự nhiên cùng rau, thịt tươi sấy thăng hoa mang hương vị gà tươi ngon và dinh dưỡng là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn nhanh chóng đơn giản những vẫn đủ chất.

Cháo Yến Việt vị gàCháo Yến Việt vị gà

Thành phần sản phẩm

Cháo có tất cả 3 gói gia vị, có cả rau và yến, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho một ngày học tập và làm việc. Hương thịt gà đậm đà,... chỉ cần một gói cháo Yến Việt vị gà cùng là đã có ngay một bữa ăn dinh dưỡng rồi.

Thành phần dinh dưỡng

Sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin (vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6) giúp chuyển hóa năng lượng, duy trì hoạt động cơ thể. Protein giúp tăng sức đề kháng và các chất xơ giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh.

Giá bán tại Tip Hay

Hiện nay sản phẩm cháo Yến Việt vị gà (50g) có mặt tại Tip Hay với giá khoảng 10.000 đồng/ gói (50g)khoảng 270.000 đồng/ thùng (30 gói 50g). Sản phẩm với giá cả vô cùng hợp lý và đem lại giá trị dinh dưỡng cao, vậy rất đáng để thử đúng không nào?

Cháo Yến Việt vị thịt bằm

Một trong những hương vị được nhiều người yêu thích đó là cháo Yến Việt vị thịt bằm. Sản phẩm có chứa tổ yến tự nhiên cùng rau thịt tươi sấy thăng hoa mang hương vị thịt bằm tươi ngon và giàu dinh dưỡng.

Cháo Yến Việt vị thịt bằmCháo Yến Việt vị thịt bằm

Thành phần sản phẩm

Cháo có tất cả 3 gói gia vị, có cả rau và yến, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho một ngày học tập và làm việc. Hương thịt bằm đậm đà,...chỉ cần một gói cháo Yến Việt vị thịt bằm là đã có ngay một bữa ăn dinh dưỡng rồi.

Thành phần dinh dưỡng

Sản phẩm cung cấp các chất vitamin (B1, B2, B6) giúp chuyển hóa năng lượng duy trì hoạt động cơ thể. Acid amin giúp cấu thành nên các protein khác nhau, ngoài ra còn có chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt.

Giá bán tại Tip Hay

Hiện nay sản phẩm cháo Yến Việt vị thịt bằm (50g) đã có mặt tại Tip Hay với giá khoảng 10.000 đồng/gói (50g)khoảng 270.000 đồng/ thùng (30 gói 50g). Với giá cả phải chăng như vậy thì cũng rất đáng để thử đúng không nào?

Cháo yến trẻ em Yến Việt Nest IQ Kids thịt bằm

Một trong những sản phẩm tốt, được các bà mẹ tin dùng cho con mình hằng ngày đó là cháo yến trẻ em Yến Việt Nest IQ Kids thịt bằm. Sản phẩm thiết kế bao bì hoạt hình dễ thương thu hút sự chú ý của bé. Được chế biến từ nguyên liệu thịt và rau tươi theo công nghệ sấy thăng hoa Nhật Bản giúp giữ hương vị thơm ngon, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Cháo yến trẻ em Yến Việt Nest IQ Kids thịt bằmCháo yến trẻ em Yến Việt Nest IQ Kids thịt bằm

Thành phần sản phẩm

Cháo có tất cả 3 gói gia vị, có cả rau và yến, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho một ngày của bé. Hương thịt bằm đậm đà, ...chỉ cần một gói cháo Yến Việt Nest IQ Kids vị thịt bằm cũng đã giúp bé có ngay một bữa ăn dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất rồi.

Thành phần dinh dưỡng

Sản phẩm được dùng cho trẻ em nên thành phần dinh dưỡng sẽ khác với sản phẩm dành cho người lớn. Các loại vitamin B1, B2, B6 giúp cơ thể bé chuyển hóa năng lượng duy trì hoạt động mỗi ngày, còn có các loại chất xơ giúp tăng cường quá trình tiêu hóa.

Ngoài ra còn có DHA tăng cường thị lực, bảo vệ tim mạch. Omega 3 giúp phát triển não bộ, tư duy của trẻ nhỏ.

Giá bán tại Tip Hay

Sản phẩm Cháo yến trẻ em Yến Việt Nest IQ Kids thịt bằm đã có mặt tại Tip Hay với giá khoảng 10.300 đồng/ gói (50g)khoảng 280.000 đồng/ thùng ( 30 gói 50g). Với giá cả hợp lý và giá trị dinh dưỡng cao, sản phẩm rất đáng để các bà mẹ thử dùng cho con của mình.

Không phải thực phẩm ăn liền nào cũng đều không tốt cho sức khỏe, ngược lại vẫn có những sản phẩm an toàn, uy tín được nhiều người yêu thích.

Tip Hay mong rằng với những thông tin về cháo ăn liền Yến Việt thơm ngon dinh dưỡng cho cả gia đình sẽ giúp bạn có thêm một món ăn mới vào thực đơn hằng ngày của bản thân và gia đình của mình. Ngoài ra bạn có thể chọn mua cháo tươi cho bé và gia đình nữa đấy.

Từ khóa: Cháo ăn liền Yến Việt thơm ngon dinh dưỡng cho cả gia đìnhcháo ăn liền yến việtcháo ăn liền yến việt