Tip hay

Chàng sinh viên chia sẻ cách làm trắng răng bằng nguyên liệu nhà nào cũng có

Chàng sinh viên chia sẻ cách làm trắng răng bằng nguyên liệu nhà nào cũng có

Làm trắng răng tại nhà vô cùng đơn giản chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm mua, bạn đã thử chưa? Học ngay bí quyết làm trắng răng tại nhà mà Bách hoá XANH chia sẻ ngay sau đây nhé!

Phúc là một chàng sinh viên rất thích uống cà phê. Cậu chia sẻ một ngày cậu có thể uống 2-3 cử cà phê nên dù đánh răng ngày 2 lần nhưng vì lượng cà phê và trà uống vào quá nhiều nên răng không thể nào giữ được màu trắng như ban đầu. Tình cờ biết được phương pháp này từ một người bạn, Phúc đã áp dụng và thành công hơn mong đợi nên đã chia sẻ cùng Tip Hay và quý bạn đọc, tất cả nguyên liệu bạn cần chỉ là cà chua và chanh.

Cà chua, chanh là những nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể dễ dàng tìm được tại nhà. Trong cà chua và chanh có chứa rất nhiều các thành phần khoáng chất và các vitamin có công dụng làm đẹp da nên được ứng dụng rất nhiều trong các phương pháp làm đẹp trong đó có cả phương pháp làm trắng răng.

Vì chứa nhiều thành phần vitamin C nên cà chua và chanh có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng sáng răng, chống lại sự hình thành các mảng bám, bảo vệ nướu răng và tăng cường sức khỏe cho răng miệng của bạn. Bên cạnh đó, hàm lượng axit citric dồi dào trong chanh còn có tác dụng tẩy sạch các mảng bám ố vàng trên răng và mang đến cho bạn một hơi thở thơm mát.

1 Chuẩn bị nguyên liệu

2 Cách làm trắng răng bằng hỗn hợp cà chua, chanh và kem đánh răng

Bước 1  Cà chua rửa sạch, để ráo và cắt đôi. Sau đó, bạn vắt cà chua qua một cái rây để lọc bỏ phần thịt và lấy nước cốt.

Vắt cà chua Vắt cà chua

Bước 2  Cho vào nước cốt cà chua khoảng ¼ muỗng canh kem đánh răng và khuấy đều.

Trộn cà chua với kem đánh răng Trộn cà chua với kem đánh răng

Bước 3  Bạn cắt chanh làm đôi rồi vắt lấy nước cốt của ½ quả chanh và cho vào hỗn hợp trên. Khuấy đều hỗn hợp với nhau.

Vắt chanh vào hỗn hợp Vắt chanh vào hỗn hợp

Bước 4 Cuối cùng bạn dùng bàn chải đánh răng thoa đều hỗn hợp trên răng trong 3 - 5 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch.

Đánh răng Đánh răng

Kiên trì áp dụng cách làm này thường xuyên, sau khoảng 1 tuần bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng hơn và những mảng bám trên răng cũng giảm bớt.

Răng của Phúc trước và sau khi áp dụng phương pháp này hơn 1 tuầnRăng của Phúc trước và sau khi áp dụng phương pháp này hơn 1 tuần

Lưu ý: Vì thành phần axit có trong chanh chứa hàm lượng lớn nên bạn chỉ áp dụng phương pháp này mỗi ngày 1 lần để tránh làm bào mòn và tổn thương men răng.

Tham khảo thêm: 10 Cách làm trắng răng tự nhiên với nguyên liệu ngay trong bếp

Với cách làm trắng răng đơn giản mà Bách hoá XANH vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tip Hay rất cảm ơn bạn Phúc đã chia sẻ phương pháp thật hay và sẽ gửi tặng bạn một phần quà nho nhỏ nhé!

Từ khóa: Chàng sinh viên chia sẻ cách làm trắng răng bằng nguyên liệu nhà nào cũng cócách làm trắng răngrăngchăm sóc răngtẩy trắng răng