Tip hay

Chẳng cần tranh giành, đỏ hay xanh vẫn có thể là một và ngon tuyệt vời!

Chẳng cần tranh giành, đỏ hay xanh vẫn có thể là một và ngon tuyệt vời!

Chào đón hè 2020 Pepsi ra mặt phiên bản Pepsi đổi màu, có thể đổi màu khi ướp lạnh dưới 8 độ C cùng slogan "Khui hè tột đỉnh" mang lại nhiều điều thích thú cho các fan của loại nước uống này.

"Ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tống thống Mỹ 2020?", đó là câu khỏi không chỉ người dân nước Mỹ quan tâm mà ngay cả tại Việt Nam, cộng đồng mạng cũng thảo luận rất sôi nổi.

Cuộc chiến giữa 2 phe Đỏ và Xanh đã trở nên gây cấn hơn bao giờ hết và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, có một thứ rất quen thuộc dung hòa được cả 2 sắc màu Đỏ và Xanh này, bạn có biết là gì không?

Nước giải khát Pepsi có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với người dùng Việt Nam, loại nước uống có gas vị cola này được nhiều bạn trẻ yêu thích với hương vị thơm ngon, lượng gas mạnh giúp đánh tan đi cơn khát ngay tức thì. Cùng Bách hoá XANH khám phá xem phiên bản mùa hè - Pepsi đổi màu đang gây sốt có gì hấp dẫn nhé.

Xem video review chi tiết Pepsi đổi màu siêu hót - Phiên bản mùa hè 2020 tại đây

1 Về ngoại hình

Vỏ pepsi đổi màuVỏ pepsi đổi màu

Vẫn giữ thiết kế lon cao và ốm như thời gian gần đây, mặt trước là logo quen thuộc của Pepsi. Tuy nhiên hình ảnh mặt sau của lon pepsi đã có thay đổi khi được thay bằng các hình ảnh bắt mắt của các bạn trẻ vui đùa trong mùa hè.

Ngoài điểm trên thì lon Pepsi đổi màu không có thêm điểm gì khác biệt với phiên bản thường, vẫn các thông tin về thành phần, năng lượng.... quen thuộc.

2 Cách để lon Pepsi đổi màu

Như tên gọi thì đây là phiên bản Pepsi đổi màu nên các hoạ tiết của lon Pepsi có khả năng đổi màu khi ướp lạnh ở nhiệt độ dưới 8 độ C.

Thử bỏ lon Pepsi vào ngăn đá tủ lạnh trong 20 phút, khi lấy ra, các hoạ tiết trên lon đã đổi màu từ màu trắng sang màu vàng chanh rất đẹp mắt. Theo Pepsi thì họ đã sử dụng một loại mực in đặc biệt nên có thể đổi màu khi gặp nhiệt độ lạnh, công nghệ in được áp dụng khá lâu trong việc bảo mật các tài liệu, thông tin... quan trọng.

Ngoài cách bỏ vào tủ lạnh, bạn cũng có thể ướp bằng nước đá cũng có được kết quả tương tự nhé.

3 Hương vị

Hương vị pepsi đổi màu

Theo như Pepsi thì phiên bản này không có bất cứ sự khác biệt nào về hương vị mà chỉ là thay đổi về bao bì, tạo sự mới mẻ cho sản phẩm trong mùa hè năm nay.

Với phiên bản Pepsi đổi màu - khui hè tột đỉnh hy vọng sẽ mang lại nhiều điều thú vị để trải nghiệm cùng người thân và bạn bè trong mùa hè năm nay. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay lên website Bachhoaxanh.com để đặt mua sản phẩm nhé!

Từ khóa: Chẳng cần tranh giành đỏ hay xanh vẫn có thể là một và ngon tuyệt vời!pepsi đổi màukhui hè tột đỉnhpepsipepsi đổi màukhui hè tột đỉnhpepsi