Tip hay

Chẳng cần tốn kém, chỉ với nước xả vải vẫn khử được mùi trong phòng

Chẳng cần tốn kém, chỉ với nước xả vải vẫn khử được mùi trong phòng

Không cần tốn tiền mua sản phẩm khử mùi, chỉ với nước xả vải vẫn có khả năng khử được mùi trong phòng. Tham khảo bài viết này để biết cách khử mùi bằng nước xả vải nhé.

Nước xả vải chắc hẳn nhà ai cũng có sẵn rồi, ngoài công dụng chính là làm mềm và thơm trên quần áo. Nước xả vải còn khử được mùi hôi, mùi ẩm mốc hoặc mùi thuốc lá cũng rất hiệu quả. Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn 2 cách khử mùi bằng nước xả vải.

1 Cho nước xả vải vào bình xịt phun sương

Dụng cụ cần chuẩn bị:

Nước xả vải (chọn hương mà mình thích)

Bình xịt phun sương.

Cách thực hiện:

Cho khoảng 200ml nước sạch vào bình phun sương rồi cho tiếp khoảng nửa nắp nước xả vải vào, lắc đều lên. Vậy là đã xong bình xịt khử mùi rồi. Có thể tăng giảm lượng nước xả nếu thích hương nhẹ nhàng hoặc đậm đặc.

Bình xịt khử mùi có thể khử mùi ẩm mốc ở trong tủ, gốc tường,… chỉ cần xịt xung quanh phòng là được.

Với cách này chỉ cần xịt là cảm nhận được ngay hương thơm từ nước xả vải lan toả khắp phòng.

2 Cho nước xả vải vào cốc

Dụng cụ cần chuẩn bị:

Nước xả vải.

Một cốc nhỏ.

Cách thực hiện:

Cho khoảng 1/4 nắp nước xả vải vào cốc, cho thêm ít nước lọc vào nữa rồi khuấy đều lên. Sau đó đặt cốc vào gốc tường nhà hoặc gốc tủ là được. Hương thơm từ nước xả sẽ dần lan toả khắp phòng.

Góc tủ

Góc nhà

Thật đơn giản phải không nào? Chỉ với vài thao tác đơn giản là có thể khử được mùi trong phòng rồi. Hãy áp dụng ngay và cảm nhận nhé.

Đón xem nhiều thông tin hay ho hơn tại Mẹo vặt cuộc sống.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chẳng cần tốn kém chỉ với nước xả vải vẫn khử được mùi trong phòngkhử mùi trong phòng bằng nước xảnước xảkhử mùinước xả vãikhử mùi trong phòng bằng nước xảnước xảkhử mùinước xả vãi