Tip hay

Chẳng cần ra đường cho đông đúc, ở nhà xem 5 show giải trí cực hay này là đủ

Chẳng cần ra đường cho đông đúc, ở nhà xem 5 show giải trí cực hay này là đủ

Nếu không có thể thời gian đi xem pháo hoa, chương trình văn nghệ bên ngoài để chào năm mới thì sẽ xem gì ở nhà? Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn một vài show giải trí cực hay xem tại nhà mà chẳng cần ra đường cho đông đúc qua bài viết này nhé.

Không khí nhộn nhịp để chào đón năm mới sẽ bắt đầu từ chiều ngày 31/12, mọi người sẽ tập trung đến những địa điểm sẽ bắn xem pháo hoa hoặc các sân khấu ca nhạc, chính vì thế tình trạng xe cộ đông đúc hơn ngày thường là vấn đề không thể tránh khỏi. Nhưng nếu bạn không thích ồn ào thì ngay tại nhà bạn cũng có thể xem các show giải trí cực hay thông qua điện thoại hoặc tivi,... một cách dễ dàng và thoải mái đó nhé.

1 Lễ hội Ánh Sáng - Virtual Countdown Lights

Lễ hội Ánh Sáng - Virtual Countdown LightsLễ hội Ánh Sáng - Virtual Countdown Lights

Đến hẹn lại lên, một chương trình Countdown Lights nữa đã chính thức trở lại, với năm 2021 lần này sẽ hoành tráng và mới lạ hơn. Để đảm bảo về sự an toàn sức khỏe cộng đồng, do tình hình diễn biến khó lường liên quan đến dịch Covid-19 nên lễ hội này được thực hiện với hình thức livestream sân khấu 3D nhờ công nghệ thực tế ảo mở rộng XR (Extended Reality) thay vì dàn dựng sân khấu ngoài trời như mọi năm.

Địa điểm vẫn là phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng khán giả sẽ được trải nghiệm những góc nhìn hoàn toàn mới với loạt công nghệ đẳng cấp quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam. Lễ hội ánh sáng diễn ra đêm 31/12 có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám như Hoàng Thùy Linh, rapper Binz, Min,...

Thời gian diễn ra sự kiện là 21h30 ngày 31/12/2020, bạn có thể xem qua các kênh Youtube và Fanpage Billboard Việt Nam, Youtube HTV3 DreamsTV, Tik Tok LIVE Vietnam, app POPS, HTV3 DreamsTV.

2 Show giải trí Khuôn Mặt Đáng Tin

Show giải trí Khuôn Mặt Đáng TinShow giải trí Khuôn Mặt Đáng Tin

Thời gian: 21h30 tối thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Đây là một chương trình mang đậm tính giải trí dành cho khán giả được lấy cảm hứng từ câu nói “Đừng trông mặt mà bắt hình dong”. Sẽ có 6 nhân vật bất kỳ được chương trình tìm kiếm ở một khu vực nào đó và chương trình sẽ có những câu hỏi khác nhau dành cho họ và thông qua màn ảnh thì các nghệ sĩ khách mời tham gia trò chơi và dự đoán câu trả lời trùng khớp với câu hỏi của chương trình đã đặt ra cho nhân vật đã chọn thì mới được tính điểm.

Các diễn viên góp mặt trong showCác diễn viên góp mặt trong show

Một show giải trí khá vui vẻ và mang đến nhiều tiếng cười cho người xem là bởi vì sẽ hội tụ nhiều nghệ sĩ khách mời quen thuộc và đặc biệt sẽ có 5 nghệ sĩ xuyên suốt chương trình đó là MC Đại Nghĩa là người “cầm trịch” cùng những mảng miếng hài tung hứng cùng 3 đội trưởng Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm chắc chắn sẽ khiến người xem cười không ngớt với từng câu hỏi. Người cuối cùng là MC hiện trường Phát La sẽ đóng vai trò phỏng vấn và đặt ra những câu hỏi chẳng ai ngờ tới dành cho các nhân vật bất kỳ.

3 Chương trình “Chào năm mới 2021”

Chương trình “Chào năm mới 2021”Chương trình “Chào năm mới 2021”

Thời gian: 20h10 trên Đài truyền hình Long An (LA34) ngày 31/12/2020 và Livestream trên trang Youtube và Fanpage LONG AN TV.

Một chương trình văn nghệ chào xuân Tân Sửu với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm Hùng, Quốc Đại, Phương Trinh Jolie, Đông Quân, Thu Trang, nghệ sĩ Như Huỳnh, nhóm Sen Việt, minh họa của vũ đoàn DiVa,... và một số ca sĩ khách mời khác.

Một tối ngồi quây quần cùng các thành viên trong gia đình để xem ca nhạc, cùng nhau tâm sự, chia sẻ những khó khăn hay thành công mình đạt được trong năm qua và chào đón một năm mới đầy niềm vui và hạnh phúc.

4 Chương trình Đấu Trường Ngôi Sao

Chương trình Đấu Trường Ngôi SaoChương trình Đấu Trường Ngôi Sao

Thời gian phát sóng: 21h tối thứ 5 hàng tuần trên đài THVL1 (31/12/2020).

Những bạn có sở thích xem các chương trình giải trí về các cuộc thi tiếng hát thì không thể bỏ qua chương trình “Đấu trường ngôi sao". Với sự dẫn dắt ấn tượng và lôi cuốn từ MC Đình Toàn vô cùng duyên dáng, kết hợp cùng với 3 đội trưởng chính xuyên suốt đó là Giang Hồng Ngọc, Nguyên Vũ và Quang Hà. Các thí sinh sẽ trình diễn các bài hát liên quan đến các chủ đề hàng tuần để tranh giành vị trí quán quân.

Một số thí sinh quen thuộc với chúng ta có thể kể đến như: Ca sĩ Chu Bin, ca sĩ bolero Ngọc Hân, Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Hồng Quyên,...

5 Show giải trí Bếp Vui Bùng Vị

Show giải trí Bếp Vui Bùng VịShow giải trí Bếp Vui Bùng Vị

Thời gian phát sóng: 20h00 tối thứ năm hàng tuần trên HTV2 Vie channel (31/12/2020)

Đây là một chương trình giải trí vui nhộn và hấp dẫn về chủ đề ăn uống với sự dẫn dắt của MC dí dỏm Trường Giang cùng 2 vị đội trưởng là Lâm Vỹ Dạ và Hari Won, ở mỗi tập phát sóng sẽ có 4 vị khách mời khác nhau cùng đồng hành với họ.

Mỗi đội chơi sẽ cùng thi đấu để dành được những quyền lợi cũng như các nguyên liệu để có thể chế biến được những món ăn của chương trình đưa ra hoặc những món ăn độc lạ theo cách người chơi tự nghĩ. Đảm bảo chương trình sẽ mang đến tiếng cười cho cả nhà của bạn khi cùng nhau ngồi xem “Bếp vui bùng vị” đấy nhé.

Trên đây là 5 show giải trí bạn có thể xem tại nhà mà không cần phải ra đường cho đông đúc. Nhân dịp năm mới Bách hoá XANH chúc bạn và gia đình bạn được nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống nhé.

Xem thêm

>> Những bộ phim hài Tết chiếu rạp hay nhất 2020

>> Những điều bạn cần làm để 'xé nháp' năm cũ, bắt đầu một năm mới thuận lợi

>> Những bộ phim chiếu rạp hay nhất dịp Tết 2021

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chẳng cần ra đường cho đông đúc ở nhà xem 5 show giải trí cực hay này là đủshow giải tríchương trình giải trítếttết 2021show giải tríchương trình giải trítếttết 2021