Tip hay

Chẳng cần giày cao gót, 4 kiểu giày này 'cân' được mọi outfit để bạn đi chơi Tết

Chẳng cần giày cao gót, 4 kiểu giày này 'cân' được mọi outfit để bạn đi chơi Tết

Không cần phải mang giày cao gót mới nữ tính, dịu dàng, điểm qua 4 kiểu giày 'cân' được mọi outfit, để bạn đi chơi Tết mà không cần phải đau đầu suy nghĩ.

Giờ đây, chẳng cần phụ thuộc nhiều vào đôi giày cao gót, mang lâu sẽ đau chân, sưng tấy nữa, bạn vẫn có thể thoải mái cả ngày dài với 4 kiểu giày được giới thiệu trong bài viết này. Cùng Tip Hay tìm hiểu, xem đó là 4 kiểu giày nào mà có thể 'cân' được hết mọi outfit để đi chơi Tết nhé!

1  Giày Loafer

Giày Loafer hay còn gọi là giày lười, sở dĩ được gọi như vậy là vì thiết kế của chúng đặc biệt không có dây buộc hay khóa, nên các bạn nữ chỉ cần xỏ chân vào là xong, rất tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Nhờ có kiểu dáng cổ điển pha lẫn hiện đại, nên phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Có nhiều loại giày Loafer khác nhau như: Giày Loafer da trơn, giày Loafer da lộn, giày Loafer nhấn nhá các chi tiết, sục Loafer,...

Kiểu giày này khi được mix cùng tất trắng cao cổ, cài tóc nhung và dùng một chiếc túi kẹp nách nữa là bạn đã có một outfit cực tự tin để diện đi chơi Tết rồi đấy.

 Giày Loafer Giày Loafer

2 Giày Mary Jane

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách dễ thương, ngọt ngào thì không nên bỏ qua kiểu giày Mary Jane này. Với một vẻ đẹp vừa cổ điển lại không kém phần nữ tính, đáng yêu, loại giày này thích hợp với nhiều hoàn cảnh như: street style, công sở, hẹn hò,...

Giày Mary JaneGiày Mary Jane

Giày Mary Jane thường làm bằng chất liệu da đen bóng, có hình dáng mũi giày dạng thuôn tròn bít kín và có một quai ngang ở mu bàn chân. Qua thời gian, nhiều nhà thiết kế đã biến tấu, cho ra các kiểu giày Mary Jane lạ mắt, ấn tượng hơn như có nhiều hơn một quai, gót nhọn, gót thô, chunky,...hay dùng chất liệu khác như da lộn, canvas,...

Bạn có thể phối theo phong cách Lolita hay Highteen đều đẹp và hoàn hảo. Đơn giản hơn, bạn có thể chọn những mẫu giày đế bệt đi cùng chân váy, quần jeans.

3 Giày búp bê

Giày búp bê đã không còn quá xa lạ với những bạn nữ tuổi teen, bởi tính tiện dụng, dễ phối đồ để mang đi học, đi làm, đi chơi Tết. Loại giày này có nguồn gốc từ giày múa ba lê, có phần đế cao su rất mỏng, khi mang sẽ rất vừa vặn, ôm sát đôi chân nên không gây đau chân nếu mang lâu.

Ngày nay, giày búp bê được sản xuất với đa dạng mẫu mã, chất liệu, ngoài các đôi giày búp bê màu đen thường thấy, bạn có thể xem qua thiết kế two-tone. Mẫu giày này có hai màu, được phối đa dạng, nếu yêu thích sự cổ điển thì bạn có thể chọn giày có mũi màu đen, thân màu kem là dễ phối đồ mà vẫn sang trọng.

 Giày búp bê Giày búp bê

4  Giày Slingback

Giày Slingback gần giống như giày cao gót, nhưng không có miếng da che gót mà được thay bằng một chiếc quai đằng sau. Giày có phần mũi nhọn, đế được thiết kế đa dạng như kitten heels cho đến cao 5-7 phân, platform hay có cả đế xuồng cho bạn lựa chọn.

Với thiết kế đặc biệt như vậy, Slingback sẽ rất phù hợp diện ở mọi trang phục từ những buổi đi làm công sở hay ở các dịp đặc biệt. Phối giày với một chiếc quần jeans hay một bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy là đủ để bạn có một outfit chỉn chu để du Xuân rồi đấy.

 Giày Slingback Giày Slingback

Trên đây là 4 kiểu giày tiện lợi, thoải mái để bạn có thể lựa chọn để thay thế giày cao gót, mà vẫn đảm bảo tính thời trang, sang trọng trong những outfit để diện đi chơi Tết. Hy vọng bạn sẽ chọn được đôi giày ưng ý cho mình để diện đi chơi Xuân.

Từ khóa: Chẳng cần giày cao gót 4 kiểu giày này 'cân' được mọi outfit để bạn đi chơi Tếtgiày