Tip hay

Chân váy voan là gì? 10 mẫu chân váy voan đẹp, chị em nên thử

Chân váy voan là gì? 10 mẫu chân váy voan đẹp, chị em nên thử

Chân váy voan là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em thời điểm hiện tại. Vậy những mẫu chân váy voan nào chị em nên thử? Cùng tìm hiểu nhé!

Chân váy voan là một trong những trang phục được hội chị em theo phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ ưa chuộng. Vì đâu mà chân váy voan lại hot như thế? Đâu là những mẫu chân váy voan mà chị em nên thử? Cùng Tip Hay tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

1 Chân váy voan là gì?

Chân váy voan là mẫu chân váy làm từ vải voan mỏng nhẹChân váy voan là mẫu chân váy làm từ vải voan mỏng nhẹ

Chân váy voan là mẫu chân váy làm từ vải voan, một loại vải vô cùng mềm, mỏng và nhẹ. Vải này cũng thường được chế tác thành trang phục cho tiểu thư khuê các thời xưa.

Chân váy từ vải voan mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc, đồng thời phô được trọn vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng, quyến rũ của người mặc. Chân váy voan cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác như áo sơ mi, áo len, áo khoác,...

2 10 mẫu chân váy voan đẹp, chị em nên thử

Chân váy voan cổ điển

Chân váy voan cổ điểnChân váy voan cổ điển

Chân váy voan cổ điển mang đến cho người mặc sự sang trọng, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn rất hút ánh nhìn, phù hợp để diện khi đi làm và đi chơi.

Kiểu chân váy này có thể phối với áo sơ mi, áo len,... kèm theo một chiếc túi xách nhỏ xinh và giày cao gót cùng tone màu, vừa thêm phần nổi bật vừa đảm bảo sự đồng điệu cho cả outfit.

Chân váy voan xếp ly

Chân váy voan xếp lyChân váy voan xếp ly

Chân váy voan xếp ly được thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ, giúp người mặc toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái. Chân váy này vừa hợp để đi làm vừa hợp để đi chơi với bạn bè dịp rảnh rỗi.

Thông thường, chân váy voan xếp ly sẽ phối cùng giày cao gót, nhưng bạn cũng có thể phá cách một chút, phối cùng với giày thể thao hoặc giày sandal nhé.

Chân váy voan xẻ tà

Chân váy voan xẻ tàChân váy voan xẻ tà

Chân váy voan xẻ tà với thiết kế ấn tượng, giúp tôn lên nét quyến rũ, cuốn hút cho người mặc. Chân váy này có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau, thường thấy nhất là áo sơ mi và một đôi cao gót cùng màu, giúp phái đẹp nổi bật hơn trong mắt người đối diện.

Chân váy voan in hoạ tiết hoa lá

Chân váy voan in hoạ tiết hoa láChân váy voan in hoạ tiết hoa lá

Chân váy voan in hoạ tiết hoa lá tạo cho người mặc cảm giác năng động, trẻ trung, rực rỡ, thu hút ánh nhìn từ nhiều người xung quanh.

Ngoài phối với giày cao gót cùng túi xách kích cỡ tùy chọn, chân váy voan in họa tiết hoa lá cũng có thể phối với giày thể thao cho thêm phần năng động nữa đấy.

Chân váy voan chữ A

Chân váy voan chữ AChân váy voan chữ A

Chân váy voan chữ A khi diện lên sẽ toát lên vẻ trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ, cuốn hút.

Kiểu chân váy này phù hợp hơn khi phối cùng giày cao gót để đi làm vì chân váy khá dài, có thể gây vướng víu khi tham gia các hoạt động giải trí trong những dịp họp mặt bạn bè.

Chân váy voan đuôi cá

Chân váy voan đuôi cáChân váy voan đuôi cá

Chân váy voan đuôi cá là một trong những kiểu trang phục được nhiều chị em theo phong cách quyến rũ ưa chuộng. Chân váy cũng được bổ sung thêm phần chun ở eo với chất liệu mềm mại, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng.

Chân váy voan đuôi cá khi kết hợp cùng một chiếc túi xách size vừa hoặc nhỏ sẽ khiến outfit của bạn trông cuốn hút hơn đấy.

Chân váy voan ren

Chân váy voan renChân váy voan ren

Chân váy voan ren mang đến người mặc cảm giác quyến rũ, gợi cảm, nữ tính. Thiết kế chân váy cũng được thêm thắt chi tiết vòng eo bằng ren kín đáo cùng phần dưới xòe nhẹ, góp phần tăng độ nổi bật khi diện lên.

Chân váy voan ren phối cùng giày cao gót là outfit thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan, những dịp gặp gỡ bạn bè hay những dịp du lịch ở nơi khí hậu mát mẻ,...

Chân váy voan công sở

Chân váy voan công sởChân váy voan công sở

Chân váy voan công sở được đặc biệt thiết kế cho chị em diện đi làm, giúp chị em thêm phần chuyên nghiệp, tinh tế, thanh lịch, tràn đầy năng lượng hơn mà vẫn có cảm giác thoải mái, dễ chịu, không quá gò bó.

Kiểu chân váy này phù hợp để phối với giày cao gót hơn giày thể thao hay giày sandal, dù giày cao gót mang trong thời gian dài có thể làm chân bị đau.

Chân váy voan xòe

Chân váy voan xòeChân váy voan xòe

Với chân váy voan xòe, bạn sẽ thêm phần nổi bật, cuốn hút và đáng yêu hơn mỗi khi diện lên. Thiết kế xòe rộng của chân váy này cũng giúp che đi khuyết điểm ở chân và mang đến cảm giác thoải mái khi phải di chuyển nhiều.

Chân váy voan xòe có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo len hay áo khoác,... và nhiều phụ kiện đi kèm như túi xách, khăn choàng, mắt kính,...

Chân váy voan ngắn

Chân váy voan ngắnChân váy voan ngắn

Chân váy voan ngắn cũng là một lựa chọn cho những nàng muốn thử cảm giác nữ tính, gợi cảm, quyến rũ, tinh tế mà kiểu chân váy này mang lại.

Chân váy voan ngắn có thể phối với áo trễ vai, áo len,... và một chiếc túi xách nhỏ, đây cũng là trang phục rất phù hợp khi tham gia những dịp tiệc tùng, dạ hội hay những buổi hẹn hò lãng mạn đấy.

Bài viết chia sẻ thông tin về chân váy voan và 10 mẫu chân váy voan đẹp, chị em nên thử. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Tip Hay để biết thêm nhiều mẫu chân váy độc đáo, hấp dẫn nhé!

Từ khóa: Chân váy voan là gì? 10 mẫu chân váy voan đẹp chị em nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh