Tip hay

Chân váy tennis là gì? 10 cách phối đồ với chân váy tennis

Chân váy tennis là gì? 10 cách phối đồ với chân váy tennis

Chân váy tennis cùng 10 cách phối đồ xinh hết nấc. Đọc để biết thêm về “item” thời trang sành điệu được hội chị em cây khế “truy lùng”.

Chân váy tennis không chỉ dành riêng cho bộ môn tennis mà còn là một phần quan trọng của thời trang nữ để tạo ra những “bộ cánh” ấn tượng. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ mách bạn về khái niệm và những cách phối đồ chuẩn gu và trendy nhất với chân váy tennis. Muốn trở nên thật phong cách thì đọc bài viết sau đây nhé!

1 Chân váy tennis là gì?

Chân váy tennis là một món đồ thời trang được lấy cảm hứng từ trang phục thể thao của các vận động viên chuyên nghiệp thi đấu quần vợt. Thường có thiết kế xếp ly rộng, ôm sát vùng hông và có độ xòe vừa phải.

Đây là một kiểu chân váy có độ dài cao hơn gối, váy tennis tạo nên vẻ ngoại hình trẻ trung và năng động cho người mặc.

Theo sự phát triển của ngành thời trang, váy tennis ngày nay đã trở nên phổ biến và thường xuất hiện không chỉ trong các sân tennis chuyên nghiệp mà còn trong trường học, thời trang hàng ngày, đi làm và thậm chí trong các buổi trình diễn.

Chân váy tennis là gì?Chân váy tennis là gì?

2 10 cách phối đồ với chân váy tennis

Phối chân váy tennis với áo polo

Đây là phong cách hoàn hảo để phối đồ với chân váy tennis, tạo nên một diện mạo thể thao sành điệu. Outfit kết hợp giữa áo polo và chân váy tennis mang lại sự tươi trẻ, năng động, có thể diện trong các hoạt động thể thao như chạy bộ, tennis, golf và nhiều bộ môn khác.

Phối chân váy tennis với áo poloPhối chân váy tennis với áo polo

Phối chân váy tennis với áo sơ mi

Nếu bạn là một tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc thì việc kết hợp chân váy tennis với áo sơ mi sẽ không còn lạ lẫm. Hãy thử một set đồ như vậy để tạo ra một diện mạo tươi trẻ, giống như các nữ sinh Hàn Quốc trong phim nhé!

Phối chân váy tennis với áo sơ miPhối chân váy tennis với áo sơ mi

Phối chân váy tennis với áo trễ vai

Để tạo sự ấn tượng trong trang phục với chân váy tennis, bạn có thể thử kết hợp với áo trễ vai. Với áo trễ vai tay phồng mang đến sự nữ tính và mềm mại còn áo trễ vai ôm sát sẽ làm nổi bật vẻ quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn khi bạn xuất hiện.

Phối chân váy tennis với áo trễ vaiPhối chân váy tennis với áo trễ vai

Phối chân váy tennis với áo croptop

Bạn là một cô gái năng động thì việc kết hợp chân váy tennis với áo croptop là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại croptop khác nhau, như croptop tay dài ôm sát, croptop dáng rộng tay ngắn hoặc dài, tùy theo sở thích cá nhân.

Với loại áo này giúp bạn tự tin khoe vòng eo thon gọn, nhưng đừng quên mặc bảo hộ bên trong để tránh những tình huống không mong muốn xảy ra!

Phối chân váy tennis với áo croptopPhối chân váy tennis với áo croptop

Phối chân váy tennis với áo sweater

Khi mùa se lạnh đến, việc kết hợp chân váy với áo sweater là một outfit hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung. Bạn cũng có thể thêm áo sơ mi bên trong để tạo hiệu ứng layer cho trang phục, tạo nên sự đa dạng và ấn tượng.

Phối chân váy tennis với áo sweaterPhối chân váy tennis với áo sweater

Phối chân váy tennis với áo tanktop/ ba lỗ

Nếu bạn muốn trông gợi cảm và quyến rũ khi tham gia các hoạt động vui chơi và du lịch trong mùa hè, thì đừng bỏ lỡ cơ hội thử một set đồ kết hợp giữa áo tanktop với chân váy tennis. Đây là cách tôn lên đường nét thanh thoát của vai bạn một cách hoàn hảo.

Phối chân váy tennis với áo tanktop/ ba lỗPhối chân váy tennis với áo tanktop/ ba lỗ

Phối chân váy tennis với áo gile

Áo gile là một trang phục lý tưởng để kết hợp với chân váy tennis trong những ngày thời tiết dần trở lạnh. Vào cuối mùa thu, bạn có thể xem xét việc lựa chọn các loại áo gile được làm từ len, dạ, hoặc các chất liệu ấm áp khác để giữ cho cơ thể bạn ấm áp hơn.

Phối chân váy tennis với áo gilePhối chân váy tennis với áo gile

Phối chân váy tennis với áo hoodie

Tương tự như áo sweater, áo hoodie cũng là sự lựa chọn ưa chuộng của nhiều phụ nữ khi phối outfit. Chỉ cần kết hợp chân váy tennis với áo hoodie và thêm một số phụ kiện như giày, túi xách, kính mát,... bạn sẽ có ngay một bộ trang phục thích hợp để đi “cháy phố”.

Phối chân váy tennis với áo hoodiePhối chân váy tennis với áo hoodie

Phối chân váy tennis với áo thun

Kết hợp áo phông hoặc áo thun với chân váy tennis là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng. Cách phối đồ này đơn giản nhưng lại có hiệu quả, giúp tôn lên vẻ nữ tính và dáng vóc rõ nét hơn bao giờ hết. Bạn có thể sơ vin áo để tạo điểm nhấn thu hút ở vùng eo thon thả.

Phối chân váy tennis với áo thunPhối chân váy tennis với áo thun

Phối chân váy tennis với giày boot

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày để kết hợp với chân váy tennis và muốn một sự lựa chọn sang trọng và độc đáo, thì hãy thử với giày boots. Với thiết kế thời thượng, có nhiều kiểu khác nhau từ cổ cao đến dài qua gối, bạn có thể thoải mái mix và match với chân váy tennis để tạo nên một trang phục độc đáo.

Phối chân váy tennis với giày bootPhối chân váy tennis với giày boot

Hãy thử áp dụng những gợi ý phối đồ mà Tip Hay đã chia sẻ để tạo nên những outfit độc đáo và phong cách. Chúc bạn “glow-up” thành công với chiếc váy tennis “đa-zi-năng” này nhé!

Từ khóa: Chân váy tennis là gì? 10 cách phối đồ với chân váy tennisKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh