Tip hay

Chân váy nhung tăm mặc với áo gì? 10 cách phối đồ với chân váy nhung tăm

Chân váy nhung tăm mặc với áo gì? 10 cách phối đồ với chân váy nhung tăm

Chân váy nhung tăm là một trong các item thời trang được nhiều phái đẹp yêu thích. Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá 10 cách phối đồ với chân váy nhung tăm.

Chân váy nhung tăm mềm mại, nữ tính và cổ điển khiến nhiều nàng đau đầu băn khoăn không biết nên mix như thế nào để trông thật thời trang. Hiểu được tâm lý của chị em, Bách Hóa XANH sẽ mách cho 10 nàng cách phối đồ với chân váy nhung tăm ngay trong bài bài viết này.

1 Áo sơ mi phối cùng váy nhung tăm

Đầu tiên, bạn có thể phối chân váy nhung tăm cùng những chiếc áo sơ mi, từ những chiếc có kiểu dáng thông dụng nhất đến những chiếc áo sơ mi kiểu được đính đá, nơ ở cổ áo, tay phồng,... đều sẽ mang đến cho bạn sự thời thượng, không lo lỗi mốt. Hãy sơ vin gọn gàng để giúp eo trông thon gọn hơn nhé!

Áo sơ mi phối cùng váy nhung tămÁo sơ mi phối cùng váy nhung tăm

2 Chân váy nhung tăm mặc cùng croptop

Thay vì hình ảnh nghiêm túc, phù hợp với chốn công sở hay giảng đường như áo sơ mi, những khi đi chơi, hẹn hò bạn có thể chọn croptop để mix với chân váy nhung tăm. Tổ hợp thú vị này sẽ giúp bạn khoe vòng 2 thon gọn và mang lại hình ảnh trẻ trung, năng động.

Để tránh trang phục trông quá nhàm chán, bạn có thể thêm thắt các phụ kiện như vòng cổ, mũ,...

Croptop năng động cùng váy nhung tăm cổ điểnCroptop năng động cùng váy nhung tăm cổ điển

3 Áo cổ lọ mix chân váy nhung tăm

Bạn sẽ trở thành một quý cô thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính với sự kết hợp của váy nhung tăm cùng áo cổ lọ. Dù là chân váy dài hay váy ngắn thì outfit này vẫn vô cùng nổi bật và thích hợp với hầu hết các hoạt động trong ngày của các nàng.

Áo cổ lọ mix cùng váy nhung tăm thanh lịch, nữ tínhÁo cổ lọ mix cùng váy nhung tăm thanh lịch, nữ tính

4 Chân váy nhung tăm mặc cùng áo thun thoải mái

Có thể nói áo thun đơn giản, thoải mái là item thời trang dễ dàng kết hợp với mọi kiểu quần áo và phong cách, chân váy nhung tăm cũng không ngoại lệ. Khi mặc có thể sơ vin vạt áo vào trong chân váy để tạo điểm nhấn hoặc chỉ đơn thuần để vạt áo bên ngoài đều được.

Chân váy nhung tăm mặc cùng áo thun thoải máiChân váy nhung tăm mặc cùng áo thun thoải mái

5 Blazer trưởng thành phối chân váy nhung tăm

Thanh lịch và đầy trưởng thành chính là cách để nói về chân váy nhung tăm khi phối cùng blazer. Bạn tùy ý chọn lựa những chiếc blazer có họa tiết đơn giản, màu trung tính hoặc tone-sur-tone với màu váy, bên trong mặc thêm áo thun hoặc áo sơ mi là đã sẵn sàng để lên phố, đến cơ quan và trường học rồi!

Blazer trưởng thành phối chân váy nhung tămBlazer trưởng thành phối chân váy nhung tăm

6 Chân váy nhung tăm và áo trễ vai

Với những nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào và nữ tính thì việc phối áo trễ vai cùng chân váy nhung tăm là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Không chỉ giúp nàng khoe trọn bờ vai mảnh khảnh mà còn tôn lên vẻ dịu dàng, sành điệu và xinh đẹp tựa nữ thần.

Ngọt ngào với chân váy nhung tăm và áo trễ vaiNgọt ngào với chân váy nhung tăm và áo trễ vai

7 Áo cardigan và váy nhung tăm cho những ngày se lạnh

Vào những ngày trời se lạnh, bạn hoàn toàn có thể diện chân váy nhung tăm cùng với áo cardigan dáng dài hay ngắn đều được. Trang phục này sẽ mang đến vẻ ngoài dịu dàng mà vẫn đảm bảo tính thời trang và sành điệu. Bạn hãy kết hợp cùng boot, giày oxford hoặc sneaker để trông năng động và trẻ trung hơn nhé!

Áo cardigan và váy nhung tăm cho những ngày se lạnhÁo cardigan và váy nhung tăm cho những ngày se lạnh

8 Áo ống mặc cùng váy nhung tăm

Áo ống gợi cảm cùng chân váy nhung tăm cổ điển? Tưởng không hợp nhưng thật ra hợp không tưởng. Sự tương phản thú vị của tổ hợp trang phục này giúp nàng sở hữu hình ảnh đầy phóng khoáng, quyến rũ và vô cùng nổi bật.

Outfit này vừa giúp nàng khéo léo khoe trọn bờ vai cùng vòng eo con kiến, vừa giúp che khuyết điểm và trông cao hơn.

Áo ống mặc cùng váy nhung tămÁo ống mặc cùng váy nhung tăm

9 Áo len ấm áp và chân váy nhung tăm cổ điển

Chân váy nhung tăm cùng áo len tuy đơn giản nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phong thái sang trọng, nữ tính và ấm áp. Hãy chú ý chọn những item có màu sắc trung tính để dễ dàng phối hợp mà không lo lạc quẻ nhé!

Áo len ấm áp và chân váy nhung tăm cổ điểnÁo len ấm áp và chân váy nhung tăm cổ điển

10 Tổ hợp sweater và chân váy nhung tăm

Còn ngại ngần gì mà không trở thành nàng công chúa ngọt ngào khi mix chân váy nhung tăm cùng chiếc áo sweater yêu thích. Trang phục này sẽ giúp bạn “hack” tuổi, trông xinh xắn và đáng yêu. Đồng thời, cũng giúp bạn ấm áp và thoải mái hơn vào những khi trời trở lạnh.

Tổ hợp sweater và chân váy nhung tămTổ hợp sweater và chân váy nhung tăm

Trên đây là 10 cách phối đồ với chân váy nhung tăm mà Bách Hóa XANH muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua đây đã giúp bạn khám phá được nhiều cách phối phù hợp với tiêu chí của mình.

Từ khóa: Chân váy nhung tăm mặc với áo gì? 10 cách phối đồ với chân váy nhung tămKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh