Tip hay

Chán công viên, trung tâm thương mại, checkin một số địa điểm mới dịp cuối năm

Chán công viên, trung tâm thương mại, checkin một số địa điểm mới dịp cuối năm

Đã chán công viên, trung tâm thương mai, dịp cuối năm nay này, Bách hoá XANH sẽ giới thiệu đến bạn một số địa điểm mới toanh tại Hà Nội để bạn checkin nhé!

Bạn có kế hoạch dạo chơi cuối tuần cùng gia đình nhưng những địa điểm công viên, trung tâm thương mai quen thuộc đã quá nhàm chán với bạn. Sau đây là gợi ý một số địa điểm vui chơi, checkin mới toanh tại Thủ đô Hà Nội mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Tham khảo nhé!

1  Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà NộiMega Grand World Hà Nội

Đánh giá chất lượng:  4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: 09h00 - 00h00 (Thường đông khách lúc 15h)

Số điện thoại:  0947556886 

Website:  Mega Grand World Hà Nội

Facebook:  Mega Grand World Hà Nội

Ưu điểm: Nhiều chỗ để checkin chụp hình, tham quan miễn phí

Nhược điểm: Xa trung tâm Hà Nội

Nơi đây được ví như phiên bản hoàn chỉnh của "phố Âu" từng khiến bao gia đình trầm trồ khi đặt chân tới Phú QuốcNơi đây được ví như phiên bản hoàn chỉnh của "phố Âu" từng khiến bao gia đình trầm trồ khi đặt chân tới Phú Quốc

Mega Grand World Hà Nội là tổ hợp thương mại dịch vụ và vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, tọa lạc tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Dự án có quy mô 18,7 ha, chia thành 2 phân khu là The Venice và K-Town.

Mặc dù phải đến cuối tháng 12 mới chính thức khai trương, nhưng Mega Grand World đã gần như hoàn thiện các công trình và mở cửa cho mọi người tự do tham quan. Đến đây vào buổi tối, du khách sẽ có cơ hội xem trước buổi tổng duyệt cho màn trình diễn thực cảnh kết hợp âm thanh, ánh sáng trên dòng sông.

Nơi đây được ví như phiên bản hoàn chỉnh của "phố Âu" từng khiến bao gia đình trầm trồ khi đặt chân tới Phú Quốc. Đến Mega Grand World, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như đi thuyền trên sông, check-in với mô hình tháp đồng hồ, thưởng thức các món ăn đường phố hay khám phá những ngôi nhà rực rỡ sắc màu.

Vào ban ngày, Mega Grand World mang đến vẻ đẹp hiện đại, tươi sáng. Khi lên đèn, nơi đây lại trở nên xa hoa, tráng lệ.

Để di chuyển tới Mega Grand World, du khách có thể lựa chọn phương tiện xe bus hoặc phương tiện cá nhân.

Check-in tại Mega Grand World Hà NộiCheck-in tại Mega Grand World Hà Nội

2  Phố đi bộ Carnaby

Phố đi bộ CarnabyPhố đi bộ Carnaby

Đánh giá chất lượng:  4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  214 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00, Thứ 7, CN mở cả ngày (Thường đông khách lúc 20h)

Số điện thoại:  0876781878

Facebook: Không có

Ưu điểm: Ngay giữa trung tâm thành phố, nhiều địa điểm checkin, đi dạo mát mẻ, nhiều hàng quán xung quanh

Nhược điểm: Không quá lớn

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, Carnaby mang đậm cảm hứng thiết kế từ nước AnhNằm ngay giữa trung tâm thành phố, Carnaby mang đậm cảm hứng thiết kế từ nước Anh

Phố đi bộ Carnaby được khai trương từ tháng 9/2023 nhưng đến tận thời điểm này, con phố mới gần như hoàn thiện. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, Carnaby mang đậm cảm hứng thiết kế từ nước Anh với những mô hình "cỡ bự", bốt điện thoại cùng những hàng quán ngoài trời xập xình đậm chất lễ hội. Nổi bật nhất của khu phố này chính là chú Thỏ cao tới 7.6m, là điểm check-in không thể bỏ lỡ.

Hiện tại, các hàng quán ở đây đã bắt đầu trang trí cho Noel. Khi phố lên đèn, Carnaby chẳng khác gì một ngôi làng giáng sinh trong cổ tích. Đến đây, bạn nên chọn những outfit mùa đông như áo dạ, áo phao và đi boots cổ cao để có những bức hình đẹp nhất.

Check-in Phố đi bộ CarnabyCheck-in Phố đi bộ Carnaby

3  Làng lụa Vạn Phúc

Làng lụa Vạn PhúcLàng lụa Vạn Phúc

Đánh giá chất lượng:  4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  69 Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội

Giá thành: Khoảng 3.500.000 đồng/5 người trở lên

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Đang cập nhật

Website:  Làng Lụa Vạn Phúc

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Nhiều dịch vụ để tham quan, trải nghiệm thực tế, nhiều góc chụp hình

Nhược điểm: Giá bán các gian hàng hơi cao, không có giá niêm yết

Làng lụa Vạn Phúc là một địa chỉ không mới nhưng không phải gia đình nào cũng nghĩ tới cho chuyến đi chơi cuối tuầnLàng lụa Vạn Phúc là một địa chỉ không mới nhưng không phải gia đình nào cũng nghĩ tới cho chuyến đi chơi cuối tuần

Làng lụa Vạn Phúc là một địa chỉ không mới nhưng không phải gia đình nào cũng nghĩ tới cho chuyến đi chơi cuối tuần. Những năm gần đây, các hoạt động trải nghiệm ở làng lụa đang ngày càng được đẩy mạnh, thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là các gia đình có trẻ em.

Tại đây, du khách có thể đăng ký tham gia các tour tham quan khu bảo tồn làng nghề lụa. Trong tour, du khách sẽ được nghệ nhân hướng dẫn thực hành các công đoạn làm ra một tấm lụa đẹp, từ tháo kén, xoay sợi tơ, dệt lụa,... Một tour cơ bản có giá khoảng 3.5 triệu đồng, phục vụ từ đoàn 5 người trở lên.

Nếu không có thời gian tham gia tour, du khách vẫn có thể tự do khám phá làng lụa. Du khách có thể ghé thăm khu chợ lụa, ngắm nhìn những tấm lụa tơ tằm với đủ màu sắc, hoa văn; ghé thăm các xưởng lụa, tận mắt xem những người thợ làm thủ công, điều khiển những chiếc máy trong xưởng dệt hay ngồi dập khuôn hoa.

Trải nghiệm làng lụa truyền thống là một cách tuyệt vời để du khách hiểu hơn về quy trình sản xuất lụa tơ tằm và nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam. Đây cũng là một hoạt động bổ ích, giúp trẻ em thêm yêu thích và trân trọng những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Tại đây, du khách có thể đăng ký tham gia các tour tham quan khu bảo tồn làng nghề lụa. Tại đây, du khách có thể đăng ký tham gia các tour tham quan khu bảo tồn làng nghề lụa.

Trên đây là một số địa điểm thú vị để bạn cùng gia đình trải nghiệm dịp cuối năm này mà Bách hoá XANH tổng hợp. Đừng loanh quanh ở những địa điểm công viên hay trung tâm thương mại quen thuộc nữa, thử ngay các địa điểm trên nhé!

Từ khóa: Chán công viên trung tâm thương mại checkin một số địa điểm mới dịp cuối nămKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh