Tip hay

Chăm sóc sắc đẹp toàn diện với mè đen và đường phèn

Chăm sóc sắc đẹp toàn diện với mè đen và đường phèn

Từ trước đến nay, mè đen được xem như một nguyên liệu để nấu ăn giàu dinh dưỡng cho cả gia đình, ít ai biết rằng mè đen lại là một “thần dược” trong việc chăm sóc sắc đẹp dành cho phái nữ lấy lại nét tươi trẻ rạng ngời.

Tác dụng thần kì của mè đen

Vitamin E trong mè đen là loai chất chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống bệnh ung thư về đường ruột.

Tác dụng thần kì của mè đen

Thêm vào đó, trong từng hạt mè có chứa phytosterol, một chất có cấu trúc hóa học tương tự cholesterol, có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu.

Ngoài ra mè đen còn giúp chị em dưỡng tóc, dưỡng da, cải thiện số đo vòng 1, an thần, định tâm, dễ ngủ.

Công thức làm đẹp với mè đen

Nguyên liệu

Cho mè lên chảo rang thật khô, mang đi xay thành bột cho vào lọ sạch để bảo quản.

Hằng ngày dùng khoảng 1-2 muỗng canh bột mè đen, cho vào bát thêm ít đường phèn cho hợp khẩu vị, cho nước sôi vào và khuấy đều thành chè.

Hương vị của chè rất dễ ăn và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu các bạn dụy trì thói quen ăn chè mè đen trong nhiều ngày sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực từ da và tóc, đồng thời loại chè này còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

Chè mè đen và đường phèn vừa dễ ăn, lạ miệng lại không sợ béo, ngại gì không thử phải không ạ? Cùng xem thêm nhiều bí quyết chăm sóc sắc đẹp tại website mình nhé.

Nguồn: webtretho.com

Từ khóa: Chăm sóc sắc đẹp toàn diện với mè đen và đường phènmè đenđường phènkhỏe đẹp mỗi ngày