Tip hay

Chăm sóc răng miệng bé yêu với bàn chải Dental B

Chăm sóc răng miệng bé yêu với bàn chải Dental B

Có nên chăm sóc răng miệng bé yêu với bàn chải Dental B? Bàn chải của Dental B có gì đặc biệt? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Trên thị trường hiện nay có vô số thương hiệu bàn chải răng dành cho các bé. Thật khó để biết đâu mới là sản phẩm phù hợp với bé yêu nhà mình. Trong trường hợp này, Tip Hay xin giới thiệu đến bạn các loại bàn chải răng dành cho trẻ em của Dental B. Hãy theo dõi hết bài viết để xem thương hiệu này có là chân ái cho bé nhà bạn không nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Dental B - THT Việt Nam

Dental B là một nhãn hàng chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệngDental B là một nhãn hàng chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng

Dental B là một nhãn hàng chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng bao gồm bàn chải răng, kem đánh răng,...thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.

Sau hơn 16 năm kể từ khi thành lập vào 2005, THT Việt Nam đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và phân phối hóa mỹ phẩm tiêu dùng gia đình.

Với hơn 10 nhãn hiệu hàng tiêu dùng Thái Lan khác nhau như Dental B, Carefor, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...THT Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng vô số sản phẩm chất lượng cao như nước rửa chén, nước rửa tay, nước giặt, nước xả vải, kem và bàn chải răng cho trẻ em,..

Các sản phẩm khác của THT Việt NamCác sản phẩm khác của THT Việt Nam

Mặc dù là thương hiệu Thái Lan nhưng một số sản phẩm của THT Việt Nam sẽ được sản xuất tại Việt Nam, trong đó có Dental B. THT Việt Nam luôn không ngừng nghiên cứu và áp dụng những ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, THT Việt Nam có đến gần 100,000 đại lý bán lẻ và hơn 100 nhà phân phối có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với vô số mặt hàng mà không lo sợ hàng giả, hàng nhái.

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ, THT Việt Nam đã đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” năm 2014 do báo Lao động và Xã hội tổ chức. Nối tiếp thành công, THT Việt Nam tiếp tục nhận giải thưởng “Doanh nghiệp phát triển bền vững” vào 11/2016.

2 Các loại bàn chải của Dental B có gì đặc biệt?

Bàn chải răng Dental B Kid E

Bàn chải răng Dental B Kid EBàn chải răng Dental B Kid E

Bàn chải răng Dental B Kid E dành cho trẻ từ 5 - 12 tuổi là loại bàn chải sử dụng công nghệ Nano Silver. Nhờ vào công nghệ này, lông bàn chải được bao phủ bởi các siêu tinh thể bạc Ag+ có khả năng ngăn ngừa đến 99,9% và tiêu diệt 650 vi khuẩn gây hại, chống viêm lợi và bảo vệ nướu.

Thêm vào đó, lông bàn chải còn được làm bằng những sợi chỉ tơ nha khoa siêu mềm, rất êm dịu cho răng và nướu của các bé. Phần đầu lông được mài tròn, có độ đàn hồi cao giúp loại sạch chất bẩn tận kẽ răng.

Đặc biệt, mẫu bàn chải Dental B Kid E sở hữu vẻ ngoài vô cùng dễ thương, giúp tạo hứng thú cho bé với việc vệ sinh răng miệng. Cán cầm được thiết theo công nghệ Human Technology, có rãnh và được bọc cao su non chống trượt. Phía dưới còn có chân cắm hút chân không có thể cắm vào tường sau khi dùng.

Ưu điểm của sản phẩm: Lông siêu mềm, ứng dụng công nghệ Nano Sliver, thiết kế thông minh

Nhược điểm của sản phẩm: Không có mặt cạo lưỡi

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng

Bàn chải răng Dental B Diamono Fresh & Clean

Bàn chải răng Dental B Diamono Fresh & CleanBàn chải răng Dental B Diamono Fresh & Clean

Bàn chải răng Dental B Diamono Fresh & Clean là mẫu bàn chải thuộc phân khúc bàn chải cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nano Gold có tác dụng kháng khuẩn vượt trội, ngăn ngừa đến 99.9% và tiêu diệt 650 vi khuẩn gây hại, giúp bảo vệ răng miệng suốt 24h.

Lông bàn chải siêu mềm mảnh với thiết kế 2 lớp, kết hợp với đầu lông được mài tròn có độ đàn hồi cao sẽ đi sâu vào kẽ răng và chải sạch những mảng bám cứng đầu nhất.

Bên cạnh đó, mẫu bàn chải này cũng có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trong suốt và chắc chắn. Cán cầm được thiết kế theo công nghệ Human Technology giúp đi sâu vào những nơi khó chải và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm: Ứng dụng công nghệ Nano Gold, lông bàn chải siêu mềm mảnh, thiết kế gọn nhẹ

Nhược điểm của sản phẩm: Thiết kế không bắt mắt, chỉ phù hợp cho trẻ đã lớn.

Giá tham khảo: Khoảng 30.000 đồng

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bàn chải răng Dental B

Cách sử dụng

Hướng dẫn cho bé tự đánh răngHướng dẫn cho bé tự đánh răng

Bước 1 Ngâm bàn chải trong nước nóng khoảng 1 phút để đạt hiệu làm sạch tốt nhất

Bước 2 Cho lượng kem đánh răng vừa đủ lên bàn chải.

Lưu ý: Trẻ em không nên sử dụng chung kem đánh răng với người lớn vì sẽ gây hại cho răng và nướu của trẻ.

Bước 3 Tiến hành đánh răng trong khoảng từ 2 - 3 phút.

Trước tiên đặt đầu bàn chải tại chân răng và nghiêng một góc 45 độ về phía lợi để lông bàn chải có thể đi sâu vào rãnh nướu. Tiếp theo, chải răng theo chuyển động xoay tròn để làm sạch hết các vụn thức ăn và mảng bám.

Lưu ý: Phụ huynh cần hướng dẫn và giám sát thường xuyên quá trình chải răng của trẻ để các bé thực hiện hiệu quả việc làm sạch răng.

Bước 4 Súc miệng thật sạch với nước và rửa sạch bàn chải.

Cách bảo quản

Rửa sạch bàn chải và cắm thẳng ở nơi khô ráoRửa sạch bàn chải và cắm thẳng ở nơi khô ráo

Sau đây là một số lưu ý chung khi sử dụng và bảo quản bàn chải đánh răng Dental B:

  • Rửa sạch bàn chải sau khi sử dụng.
  • Cắm thẳng bàn chải ở những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Thay bàn chải theo định kỳ 3 tháng/ lần để đảm bảo hiệu quả làm sạch và hạn chế vi khuẩn
  • Không được sử dụng chung bàn chải răng

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu xong những thông tin liên quan đến các sản phẩm bàn chải răng cho trẻ em của nhãn hiệu Dental B. Các sản phẩm này đều vô cùng dễ mua và giá cả cũng vô cùng hợp lý. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại thích hợp với bé yêu nhà mình nhé!

Từ khóa: Chăm sóc răng miệng bé yêu với bàn chải Dental BKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh