Tip hay

Chăm sóc làn da bé yêu với bộ đôi sữa tắm gội Lactacyd Baby diện mạo mới

Chăm sóc làn da bé yêu với bộ đôi sữa tắm gội Lactacyd Baby diện mạo mới

Với bảng thành phần có nhiều dưỡng chất, bộ đôi sữa tắm gội Lactacyd Baby diện mạo mới sẽ giúp làn da bé yêu được chăm sóc một cách thật nhẹ nhàng, lành tính.

Lactacyd Baby vốn nổi tiếng với các sản phẩm có bảng thành phần có nhiều vitamin, khoáng chất. Đặc biệt hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn bộ đôi sữa tắm gội Lactacyd Baby diện mạo mới cực chất lượng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Lactacyd Baby

Lactacyd Baby là nhãn hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc trẻ em trực thuộc Sanofi Aventis, công ty đa quốc gia được xác nhập bởi Aventis với Sanofi-Synthélabo vào năm 2004, đến tháng 5/2011 thì đổi tên thành Sanofi S.A, đặt trụ sở chính tại Gentilly, Pháp cũng như hiện là một trong các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Đôi nét về thương hiệu Lactacyd BabyĐôi nét về thương hiệu Lactacyd Baby

Bên cạnh đó, Sanofi S.A cũng đã có mặt ở thị trường nước ta hơn 60 năm, hiện đã có 2 văn phòng cùng nhà máy hiện đại, đặc biệt còn đạt chứng nhận TGA-GMP thuộc khu Công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh. Hơn thế, Việt Nam cũng trở thành nơi duy nhất được Sanofi đặt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm trong Đông Nam Á.

Đồng thời, với đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm cùng thị trường xuất khẩu đến tận 32 nước trên thế giới, Lactacyd Baby nói riêng và Sanofi nói chung vẫn luôn tiếp tục nâng cấp các dòng sản phẩm của mình, từ đó giúp đáp ứng đa dạng nhiều nhu cầu của thị trường quốc tế hiện nay.

2 Bộ đôi sữa tắm gội Lactacyd Baby có gì đặc biệt?

Sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Baby Gentle Care

Sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Baby Gentle CareSữa tắm gội trẻ em Lactacyd Baby Gentle Care

Lựa chọn kiểu bao bì dạng chai nhựa tiện lợi, có dạng nắp bật với dung tích 250ml hay dạng vòi bơm với dung tích 500ml, sản phẩm đồng thời còn mang tông màu xanh - trắng hiện đại, bắt mắt cùng các hình ảnh trang trí minh họa đầy dễ thương, sinh động, sữa tắm Lactacyd Baby lại càng gây ấn tượng hơn nữa với nhiều thế hệ khách hàng hiện nay.

Hơn thế nữa, nhờ có bảng thành phần gồm nhiều nguyên liệu lành tính, đặc biệt là còn được bổ sung thêm hoạt chất lactic acid vừa đủ, sữa tắm có khả năng duy trì độ pH tự nhiên cho da bé, từ đó không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp bảo vệ da trẻ sơ sinh khỏi các bệnh da liễu, tình trạng nhiễm trùng, hăm kẽ, rôm sảy...

Hiện nay, bạn có thể mua sữa tắm Lactacyd Baby tại các siêu thị, cửa hàng lớn cùng nhiều website thương mại uy tín như KidsPlaza, Hasaki, Pharmacity,... với mức giá khoảng 95.000 đồng/chai 250ml.

Sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Baby Extra Milky

Sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Baby Extra MilkySữa tắm gội trẻ em Lactacyd Baby Extra Milky

Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu, Lactacyd Milky gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tông màu trắng - xanh lá bắt mắt cùng hình ảnh trang trí đáng yêu, đồng thời cũng được in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm như bảng thành phần, cách dùng,... từ đó giúp khách hàng dễ dàng sử dụng sữa tắm hơn.

Đặc biệt hơn, với sự có mặt của 2 hoạt chất là acid lactic, lactoserum cùng công thức giàu khoáng chất, vitamin, sữa tắm được tích hợp với khả năng của dầu gội đầu, nhờ đó chẳng những không gây kích ứng cho mắt, da bé mà ngoài ra còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc cho làn da, mái tóc của con ngày càng trở nên mềm mịn, mạnh khỏe.

Hiện nay, bạn có thể mua sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Baby Extra Milky 250ml tại Tip Hay với mức giá khoảng 88.000 đồng/chai và tắm gội cho bé Lactacyd Baby Extra Milk 500ml mức giá khoảng 161.000 đồng/chai hoặc mua tại các siêu thị, cửa hàng lớn cùng nhiều website thương mại uy tín như KidsPlaza, Hasaki, Pharmacity,...

Tham khảo thêm:  Vì sao mẹ nên tin dùng bọt tắm gội thiên nhiên cho bé Lactacyd Milky cho bé yêu?

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa tắm Lactacyd Baby

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa tắm Lactacyd BabyHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa tắm Lactacyd Baby

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1  Đầu tiên, bạn khuấy nhẹ 20ml sữa tắm Lactacyd Baby cùng tầm 15ml nước ấm để 2 để dung dịch được hòa tan hoàn toàn vào nhau.

Bước 2  Kế tiếp, bạn dùng khăn sữa của con hoặc khăn mềm để nhúng vào dung dịch vừa pha, vắt hơi khô rồi lau sạch, nhẹ nhàng khắp cơ thể bé.

Bước 3  Sau đó, bạn tiến hành gội đầu cho bé bằng cách nâng nhẹ đầu bé lên và giữ trong lòng bạn bằng 1 tay, tay kia bạn dùng khăn để nhúng phần nước pha cùng sữa tắm ở trên, xoa đầu bé nhẹ nhàng và lặp lại như vậy 3 - 5 lần rồi lau khô đầu để giúp bé không bị cảm lạnh.

Bước 4  Cuối cùng, bạn cho con vào thau chứa nước sữa tắm Lactacyd Baby, phớt nước chậm rãi lên cơ thể trẻ nhỏ và tắm lại cho con lần nữa bằng nước sạch.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn của các hoạt chất có trong sản phẩm, bạn nên lưu ý phải bảo quản sữa tắm ở điều kiện nhiệt độ thoáng mát, khô ráo (dưới 30 độ C) cũng như tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm

Trên đây là chi tiết các thông tin về bộ đôi sữa tắm gội Lactacyd Baby diện mạo mới. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ giúp làn da bé trở nên mềm mại hơn với sản phẩm chăm sóc thật dịu nhẹ, chất lượng này nhé!

Từ khóa: Chăm sóc làn da bé yêu với bộ đôi sữa tắm gội Lactacyd Baby diện mạo mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh