Tip hay

Chăm sóc làn da bé với sữa tắm gội Cetaphil Baby With Calendula

Chăm sóc làn da bé với sữa tắm gội Cetaphil Baby With Calendula

Với bảng thành phần lành tính, sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula sẽ giúp bảo vệ, cải thiện sức khoẻ và chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm của bé.

Cetaphil vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, lành tính nhưng vô cùng hiệu quả. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn dòng sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula cực chất lượng này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Cetaphil

Đôi nét về thương hiệu CetaphilĐôi nét về thương hiệu Cetaphil

Được chính thức thành lập từ năm 1947, Cetaphil hiện trực thuộc cửa hàng dược mỹ phẩm Galderma Laboratories Galderma Laboratories ở Canada, là một trong các công ty dược đình đám, có tuổi đời lâu nhất châu Âu và đồng thời cũng là công ty con của 2 nhãn hiệu lớn khác là L’Oréal và Nestlé.

Đặc biệt, nhờ có bảng thành phần dịu nhẹ với độ pH lý tưởng 6.3, quá trình nghiên cứu khoa học, thiết bị sản xuất tiên tiến bậc nhất cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, Cetaphil gây ấn tượng khi đạt được nhiều chứng nhận y khoa về sự an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, với sự không ngừng đa dạng hóa cũng như tiếp nhận ý kiến đánh giá khách hàng, Cetaphil hiện nay đã xuất hiện ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trở thành nhãn hiệu phù hợp với gần như mọi đối tượng, mọi loại da, trong đó điển hình phải kể đến các sản phẩm sữa tắm gội Centaphil Baby phù hợp với làn da mẫn cảm của em bé.

2 Sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula

Sữa tắm gội Cetaphil Baby with CalendulaSữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula

Chọn màu trắng làm tông chủ đạo cũng như được điểm xuyết thêm những hình vẽ trang trí dễ thương, sinh động, dòng sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula mang đến cho khách hàng 2 loại bao bì gồm dạng nắp bật hoặc chai xịt với dung tích khác nhau, từ đó giúp bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với hoàn cảnh bảo quản, sử dụng.

Hơn thế nữa, với thành phần chính gồm chiết xuất từ hoa cúc Calendula thiên nhiên, chiết xuất hạnh nhân, bơ hạt mỡ,... sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà bên cạnh đó còn có khả năng cấp - dưỡng ẩm trong suốt 24h, kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa và nuôi dưỡng cho làn da của con được mềm mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula ở các siêu thị, cửa hàng lớn cùng những website thương mại điện tử uy tín như Hasaki, Bibo Mart, Sociolla, iHerb,... với mức giá khoảng 210.000 đồng/chai 230ml hoặc 268.000 đồng/chai 400ml.

3 Cách sử dụng và bảo quản Cetaphil Baby with Calendula

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sữa tắm gội Cetaphil Baby with CalendulaCách sử dụng và bảo quản sản phẩm sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula

Để sử dụng dòng sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1  Đầu tiên, bạn làm ướt da con bằng nước ấm, sau đó lấy một lượng vừa đủ sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula cho ra tay, tạo bọt rồi thoa đều khắp cơ thể bé từ đầu đến chân.
  • Bước 2  Khi đã mát xa nhẹ nhàng cho trẻ tầm 10 - 15 phút, bạn rửa sạch xà bông với nước sạch rồi dùng khăn mềm để lau khô người bé.

Đồng thời, bạn cần lưu ý chỉ dùng sản phẩm ngoài da và không để sữa tắm tiếp xúc trực tiếp với mắt bé. Ngoài ra, khi bảo quản sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula, bạn phải đậy nắp kín sau khi sử dụng, đặt ở nơi xa tầm tay trẻ em, không có nhiệt độ quá thấp, quá cao và cũng không để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về dòng sữa tắm gội Cetaphil Baby with Calendula. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể giúp làn da của bé yêu được chăm sóc cách thật dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả nhé!

Từ khóa: Chăm sóc làn da bé với sữa tắm gội Cetaphil Baby With CalendulaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh