Tip hay

Chăm sóc da với công thức đặc biệt từ gel tắm nước hoa T&P gold 24k

Chăm sóc da với công thức đặc biệt từ gel tắm nước hoa T&P gold 24k

Hôm nay hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu ngay về dòng sản phẩm gel tắm nước hoa T&P gold 24k nhé. Đảm bảo mùi hương và hiệu quả dưỡng da sẽ làm bạn thích mê.

Gel tắm nước hoa là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi độ hiệu quả của sản phẩm. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu ngay về dòng sản phẩm này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu T&P

Thương hiệu T&P thuộc công ty Thương mại và Dịch vụ Khởi Thịnh, đây là một trong những công ty chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu T&P thuộc công ty này luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và chất lượng tốt nhất có thể.

Thương hiệu T&PThương hiệu T&P

Phương châm và tầm nhìn của Khởi Thịnh là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất. Các sản phẩm của Khởi Thịnh đều được kiểm duyệt và đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn, đảm bảo 100% các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm tốt nhất.

Các sản phẩm sữa tắm và sản phẩm chăm sóc da của T&P đều mang cho mình khả năng làm sản sinh các tế bào, tăng độ đàn hồi của da, từ đó làm giảm nếp nhăn, làm mờ vết thâm, cho làn da trắng sáng mịn màng.

2 Gel tắm nước hoa T&P gold 24k có gì đặc biệt?

Gel tắm nước hoa T&P gold 24k của thương hiệu T&P với thiết kế dạng chai xịt và được trang trí với màu vàng óng ánh ở phần nắp chai. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng nhưng lại lưu hương vô cùng lâu và mang đến cho bạn hương thơm kéo dài suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa tinh chất có khả năng làm sản sinh các tế bào đồng thời làm tăng độ đàn hồi của da, mang đến cho bạn một làn da trắng mịn màng và khỏe mạnh.

Gel tắm nước hoa T&P gold 24kGel tắm nước hoa T&P gold 24k

Đặc biệt, tinh chất ion là một trong những nét mới làm nên tên tuổi của sản phẩm này, các ion có khả năng kích thích dây thần kinh và các tĩnh mạch trong cơ thể đồng thời giúp lưu thông máu, cải thiện sự trao đổi chất trong tế bào diễn ra nhanh hơn và đồng thời giúp đào thảo độc tố trong cơ thể.

Hiện sản phẩm Gel tắm nước hoa T&P gold 24k 650ml đang được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 113.000 đồng/chai.

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

  • Đầu tiên bạn cần làm ướt da, sau đó cho một lượng sữa tắm vừa đủ lên da và tạo bọt.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

  • Xoa đều sữa tắm lên da và rửa thật sạch lớp xà phòng với nước.
  • Tắm thật sạch lại với nước một lần nữa.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm gel dưỡng da T&P mà Tip Hay đã tổng hợp được cho bạn. Nếu bạn chưa từng sử dụng sản phẩm này thì hãy đến ngay Bách hoá XANH để mua ngay nhé.

Từ khóa: Chăm sóc da với công thức đặc biệt từ gel tắm nước hoa T&P gold 24kgel tắm nước hoa t&p gold 24kgel tắm nước hoa t&p gold 24k