Tip hay

Chăm sóc da toàn diện với phức hợp 'natural protector'

Chăm sóc da toàn diện với phức hợp 'natural protector'

Phức hợp Natural Protector được biết đến với công dụng tuyệt vời cho làn da. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết liên quan đến loại phúc hợp này nhé!

Việc tìm hiểu về những nghiên cứu chuyên sâu và hiểu rõ về thành phần sản phẩm không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt nếu bạn không phải là chuyên gia trong ngành. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay khám phá những thông tin liên quan đến phức hợp Natural Protector trong mỹ phẩm nhé!

1 Phức hợp Natural Protector là gì?

Phức hợp Natural Protector là gì?Phức hợp Natural Protector là gì?

Phức hợp Natural Protector là một phức hợp gồm 7 loại thảo dược, được tạo ra thông qua phương pháp truyền thống tách chiết xuất để tăng cường hiệu quả. Hỗn hợp chiết xuất này đã đăng ký bằng sáng chế (bằng sáng chế 10-0910747).

Dựa trên bằng sáng chế cũng như các nghiên cứu, phức hợp này có khả năng tuyệt vời trong việc kháng khuẩn và chống viêm. Đồng thời, nó còn giúp duy trì độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho làn da, kiểm soát bã nhờn và giảm nguy cơ lão hóa da.

2 7 loại thảo mộc trong phức hợp

Lactobacillus/ Soybean Ferment Extract

Lactobacillus/ Soybean Ferment ExtractLactobacillus/ Soybean Ferment Extract

Lactobacillus/ Soybean Ferment Extract - một chiết xuất đậu nành lên men, nhờ vào công dụng chăm sóc và dưỡng da tốt nên nó được ứng dụng phổ biến trong làm đẹp.

Origanum Vulgare Leaf Extract

Đây là một chiết xuất từ lá của cây kinh giới cay. Theo EWG, Origanum Majorana Leaf Extract có vai trò là một chất tạo hương thơm và hữu ích trong việc bảo vệ, nuôi dưỡng làn da trong nhiều sản phẩm làm đẹp.

Origanum Vulgare Leaf ExtractOriganum Vulgare Leaf Extract

Scutellaria Baicalensis Root Extract

Chiết xuất từ rễ hoàng cầm có khả năng chống oxy hóa và kháng viêmChiết xuất từ rễ hoàng cầm có khả năng chống oxy hóa và kháng viêm

Scutellaria Baicalensis Root Extract là chiết xuất từ rễ hoàng cầm, đây là một loại thảo dược có khả năng mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa và kháng viêm, chủ yếu nhờ chứa các hợp chất như baicalein, baicalin và wogonin. Ngoài ra, loại thảo dược này còn được biết đến với khả năng kháng khuẩn và chống nấm, hỗ trợ tối đa trong việc làm sáng da.

Salix Alba Willow Bark Extract

Salix Alba Willow Bark Extract - chiết xuất từ vỏ cây liễuSalix Alba Willow Bark Extract - chiết xuất từ vỏ cây liễu

Chiết xuất từ vỏ cây liễu (Salix Alba Willow Bark Extract) có những chức năng quan trọng sau:

  • Nhờ có chứa acid salicylic, nó giúp loại bỏ tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn từ đó làm sạch lỗ chân lông.
  • Với hàm lượng cao của các chất như tannins và gallotannins, chất này có tác dụng chống oxy hóa, giúp làm dịu và giảm kích ứng cho da.

Cinnamomum Cassia Bark Extract

Cinnamomum Cassia Bark ExtractCinnamomum Cassia Bark Extract

Cinnamomum Cassia Bark Extract được tìm thấy trong vỏ cây quế, nó có tính chống oxy hóa mạnh mẽ và thường được ứng dụng nhiều trong thực phẩm.

Chamaecyparis Obtusa Leaf Extract

Chamaecyparis Obtusa Leaf ExtractChamaecyparis Obtusa Leaf Extract

Chamaecyparis Obtusa Leaf Extract (chiết xuất từ cây liễu sam) có khả năng tăng cường sự giữ ẩm cho da, góp phần cải thiện tình trạng da và giảm nếp nhăn. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng để se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên mềm mại và căng mượt hơn.

Portulaca Oleracea Extract

Portulaca Oleracea ExtractPortulaca Oleracea Extract

Đầy là một chiết xuất từ rau sam, có công dụng trong việc chống oxy hóa và làm dịu da hiệu quả. Ngoài ra, rau sam còn có đặc tính kháng khuẩn, loại bỏ được các vi khuẩn gây thương hàn, lỵ và một số bệnh nấm khác.

3 Kiểm nghiệm lâm sàng

Kiểm nghiệm lâm sàngKiểm nghiệm lâm sàng

Kết quả kiểm nghiệm trên lâm sàng bằng phương pháp khuyếch tán dĩa (Disc-diffusion method) đã xác nhận hoạt động của vi khuẩn chống mụn trứng cá khi tiếp xúc với dịch chiết phức hợp sáng chế.

Mặc dù không quan sát thấy sự ức chế sinh trưởng của vi khuẩn, nhưng phức hợp Natural Protector đã thể hiện khả năng vòng ức chế sinh trưởng với độ rộng lên đến 23,36mm. Điều này chứng minh rằng phức hợp này có khả năng tuyệt vời trong việc kháng viêm và chống mụn trứng cá.

Kết quả kiểm nghiệm cũng đã xác nhận tác dụng ức chế quá trình phân hủy tế bào của phức hợp Natural Protector. Khi nồng độ phức hợp Natural Protector tăng lên thì lượng beta-hexosaminidase giải phóng đã giảm, thể hiện tính an toàn và khả năng kiểm soát kích ứng da của phức hợp này.

Bên cạnh đó, phức hợp sáng chế đã cho thấy khả năng duy trì độ ẩm cho da vượt trội so với 1,3 - butylene glycol (BG) - một chất dưỡng ẩm phổ biến. Điều này cho thấy việc bã nhờn trên da giảm theo thời gian khi sử dụng tinh chất chứa phức hợp sáng chế so với đối chứng.

Dựa trên các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, phức hợp Natural Protector đã chứng minh khả năng điều tiết tình trạng bã nhờn cũng như hiệu quả trong việc điều trị mụn. Tip Hay hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm kiến thức về các thành phần hoạt động trong sản phẩm mình đang sử dụng.

Từ khóa: Chăm sóc da toàn diện với phức hợp 'natural protector'Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh