Tip hay

Chăm sóc da hiệu quả với tảo biển và mật ong

Chăm sóc da hiệu quả với tảo biển và mật ong

Khi kết hợp với mật ong, tảo biển sẽ đem lại hiệu quả dưỡng da như thế nào? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu cách chăm sóc da bằng tảo biển và mật ong nhé!

Tảo biển có công dụng tuyệt vời trong việc giúp làn da tươi trẻ. Khi kết hợp với mật ong, tảo biển sẽ đem lại hiệu quả dưỡng da cao hơn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu cách chăm sóc da bằng tảo biển và mật ong nhé!

1 Mặt nạ dưỡng da trị mụn từ tảo biển kết hợp mật ong

Chăm sóc da hiệu quả với tảo biển và mật ong

  • Tảo biển có công dụng làm cho da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa làn da và chống lại sự lão hóa.
  • Mật ong có tính sát khuẩn cao, giúp da ngăn ngừa mụn và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Bạn có thể nghiền nát tảo biển, thêm một ít nước và mật ong để làm mặt nạ dưỡng da vào buổi tối. Sau 20 phút đắp hỗn hợp này lên da, bạn hãy rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

Tham khảo thêm: Bí quyết  làm đẹp bằng mật ong giúp dưỡng da đẹp, mịn màng

2 Xóa mờ tàn nhang, nếp nhăn, trị mụn khi ăn uống

Chăm sóc da hiệu quả với tảo biển và mật ong

  • -Trong tảo chứa lượng vitamin C và khả năng chống oxy hóa cao, sẽ giúp bạn loại bỏ các hắc tố melanin gây nên tàn nhang.
  • Trong mật ong có chứa các axit amin cần thiết giúp da đàn hồi và tươi trẻ hơn.
  • Do đó, ăn nhiều các món ăn được chế biến từ tảo biển và mật ong, sẽ giúp cơ thể chống lại sự lão hóa và làm mờ vết nhăn.

3 Dưỡng da toàn thân bằng tảo biển và mật ong

Chăm sóc da hiệu quả với tảo biển và mật ong

  • Trong tảo chứa một lượng lớn magnesi và kali, giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp. Ngoài ra, tảo còn giúp làm săn chắc, dưỡng ẩm và làm giảm các vết khô sần trên da.

Bạn có thể hòa tảo vào mật ong thành hỗn hợp sệt. Sau đó, thoa lên da trong khoảng từ 20 đến 30 phút rồi tắm sạch lại bằng nước và xà phòng.

Nguồn tham khảo: aloola.vn

Trên đây là cách dưỡng da đơn giản từ tảo biển và mật ong. Tip Hay chúc các bạn có một làn da thật đẹp và khỏe khoắn cùng với những phương pháp này nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chăm sóc da hiệu quả với tảo biển và mật ongchăm sóc da hiệu quả với tảo biển và mật ongtảo biểnsử dụng tảo biển như thế nàotảo biển dùng để làm gìkhỏe đẹp mỗi ngày