Tip hay

Chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả với serum Buffet của The Ordinary

Chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả với serum Buffet của The Ordinary

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, vậy có khi nào bạn tự hỏi loại mỹ phẩm bạn đang dùng có thật sự phù hợp với bạn hay không? Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn một loại mỹ phẩm chống lão hóa da - serum Buffet của The Ordinary.

Gần đây, The Ordinary nổi lên trên thị trường mỹ phẩm và được giới trẻ đón nhận và ưa chuộng về tác dụng của nó. Bây giờ, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về cách chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả với serum Buffet của The Ordinary này nhé!

1 Thương hiệu The Ordinary

The Ordinary được sáng lập bởi Brandon Truaxe- nhà khoa học, nghiên cứu cùng bạn thân Nicola Kilner- người có lượng kiến thức khổng lồ về mỹ phẩm. Sự kết hợp hoàn hảo với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hiệu quả tốt nhất có thể cho làn da.

The Ordinary với tên được dịch ra tiếng Việt là “Điều bình thường”, là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Canada vào năm 2013 thuộc công ty DECIEM.

Thương hiệu The OrdinaryThương hiệu The Ordinary

Đến cuối năm 2016, mỹ phẩm The Ordinary được giới trẻ trên khắp thế giới săn lùng với 3 tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”. The Ordinary được mọi người biết đến như một thương hiệu đi đầu trong ngành làm đẹp của các chị em phụ nữ về sự đơn giản, hiệu quả và giá cả phải chăng.

Thương hiệu Ordinary sở hữu 60 dòng sản phẩm với các công dụng khác nhau như trị mụn, dưỡng trắng, chống lão hóa da,... với thiết kế tối giản nhất có thể, thành phần của sản phẩm chỉ sử dụng những chất từ thiên nhiên cần thiết cho việc chăm sóc da.

>> Tham khảo thêm:  Toner The Ordinary Glycolic Acid 7%

Thương hiệu The Ordinary

Sự cam kết về một bảng thành phần sạch không chứa chất độc hại cho da cùng với việc không thử nghiệm trên động vật luôn được nhiều người chú trọng, quan tâm.

Về sản phẩm, The Ordinary được thiết kế như tên gọi của nó “Điều bình thường”, bao bì và tên sản phẩm đơn giản nhưng lại cung cấp đầy đủ các loại thông tin cũng như thành phần của sản phẩm rõ ràng.

Một số sản phẩm đình đám của The Ordinary có thể nhắc đến là: serum tẩy da chết Salicylic Acid 2% hay tinh chất Niacinamide 10%.... cho từng tình trạng da. Bạn có thể tham khảo thêm review tinh chất Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

2 Đánh giá về serum Buffet của The Ordinary

Bao bì, thiết kế

Với sản phẩm serum Buffet được thiết kế với hai tone màu đơn giản: nền trắng và chữ đen, vỏ chai được làm bằng thủy tinh.

Thành phần

Đánh giá về serum Buffet của The Ordinary

Sản phẩm serum Buffet tập trung vào chữa trị những dấu hiệu lão hóa của làn da, nên thành phần của nó tập trung vào các tinh chất cô đặc phức hợp Peptide có lượng phần trăm lớn nhất, bao gồm:

Matrixyl 3000: một phức hợp chống nhăn da, giúp cải thiện làn da bằng cách tái tạo collagen và elastin từ sâu bên trong biểu bì.

Metryxul Synthe’6 peptide: được chiết xuất từ acid Lysine và Methionine Sulfone có tác dụng làm lành các vết thương, sửa chữa và tái tạo da tạo cho da có cảm giác căng mọng và đàn hồi.

Peptide Relistase Complex: tinh chất này được ức chế hoạt động từ elastase dư thừa nhằm cải thiện độ đàn hồi cho da.

Lactococcus Ferment Lysate: Đây là một loại men tốt cho quá trình chống da bị lão hóa.

Hyaluronic Acid: Đây là thành phần cấp nước và các dưỡng ẩm cần thiết cho da.

Và 11 loại amino acid rất có lợi cho làn da như Allantoin, Glycine, Alanine, Serine, Valine, Isoleucine, Proline, Threonine, Histidine, Phenylalanine, Arginine, Aspartic acid.

Đánh giá về serum Buffet của The Ordinary

Công dụng

- Có tác dụng ngăn ngừa và chống lão hóa cho làn da.

- Cung cấp dưỡng ẩm cho da làm cho làn da căng bóng, săn chắc.

- Cải thiện tone da, dưỡng trắng da và thu nhỏ lỗ chân lông.

- Có khả năng làm mờ các vết thâm nám.

- Nhanh thẩm thấu vào da và lỗ chân lông.

Đánh giá về serum Buffet của The Ordinary

Đối tượng sử dụng

Những bạn có làn da bị khô, lão hóa, muốn cung cấp ẩm và các dưỡng chất cho da, làm trẻ hóa làn da.

3 Ưu, nhược điểm của serum Buffet của The Ordinary

Ưu điểm

- Hiệu quả chống lão hóa da tốt.

- Cấp ẩm nhanh chóng, kịp thời.

- Nhanh thấm vào da và các lỗ chân lông.

- Da đàn hồi và căng mọng nhanh chóng.

Nhược điểm

- Giá thành còn khá đắt.

- Cần phải có sự kiên trì thì mới có thể nhận thấy sự hiệu quả rõ rệt.

4 Cách sử dụng serum Buffet của The Ordinary

Ưu, nhược điểm của serum Buffet của The Ordinary

- Dùng sữa rửa mặtnước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn làm sạch da.

- Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng thoa đều lên mặt. 5 phút sau, lấy 1 lượng serum Buffet khoảng 2 lần bơm lên trực tiếp khuôn mặt. Sau đó, thoa đều cho cả mặt và vỗ nhẹ khắp mặt để cho serum thẩm thấu vào da nhanh hơn.

5 Đánh giá của khách hàng từng sử dụng

Đánh giá của khách hàng từng sử dụng sản phẩm tại Tiki

Đánh giá của khách hàng từng sử dụng sản phẩm tại Tiki

Link: https://tiki.vn/tinh-chat-duong-the-ordinary-buffet-serum-p53924858.html?src=ss-organic

Đánh giá của khách hàng từng sử dụng sản phẩm tại Lazada

Đánh giá của khách hàng từng sử dụng sản phẩm tại Lazada

Link: https://www.lazada.vn/products/serum-chong-lao-hoa-the-ordinary-buffet-multi-technology-peptide-serum-30ml-i297098954-s474966153.html?spm=a2o4n.searchlist.list.10.c61e3da4Q32Q5V&search=1

Đánh giá của khách hàng từng sử dụng sản phẩm tại Facebook

Đánh giá của khách hàng từng sử dụng sản phẩm tại Facebook

Link: https://www.facebook.com/anhanhsstories/posts/993608874134926/

6 Mua serum Buffet của The Ordinary ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua serum Buffet của The Ordinary ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua sản phẩm serum Buffet của The Ordinary chính hãng online tại Việt Nam qua trang thương mại điện tử: Tiki có giá khoảng 529.000 VND , Shopee có giá dao động khoảng  385.000 VNĐ đến 695.000 VND, Lazada có giá khoảng 392.000 VND,..

Qua những thông tin mà Bách hóa xanh đã cung cấp cho bạn về serum Buffet của The Ordinary này hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được một loại phù hợp với làn da của mình.

Xem thêm:

>> 4 loại mặt nạ chống lão hóa cực hiệu quả

>> TOP kem dưỡng chống lão hoá tốt nhất thách thức tuổi tác

>> Hắc mai biển (Sea Buckthorn) - bí quyết chống lão hóa cho làn da của bạn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả với serum Buffet của The Ordinarythông tin về serum buffet của the ordinaryserum chống lão hóa hiệu quảloại serum chống lão hóa hiệu quảthông tin về serum buffet của the ordinaryserum chống lão hóa hiệu quảloại serum chống lão hóa hiệu quả