Tip hay

Chăm sóc bé với tã quần Huggies siêu thấm hút cho bé khô thoáng suốt cả ngày

Chăm sóc bé với tã quần Huggies siêu thấm hút cho bé khô thoáng suốt cả ngày

Để giúp các bé yêu của mình luôn được thoải mái và năng động, bạn hãy chăm sóc bé bằng tã quần Huggies siêu thấm hút cho bé khô thoáng suốt cả ngày dài nhé!

Không chỉ là một vật phẩm không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày của các bé, tã bỉm còn sẽ giúp các bé được thoải mái suốt 1 ngày dài. Vì thế, để cho bé được khô thoáng và luôn năng động, hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn tã quần Huggies siêu thấm hút, một sản phẩm chất lượng và hiện đang được cực kỳ tin dùng.

1 Đôi nét về thương hiệu tã quần Huggies

Logo thương hiệu tã quần HuggiesLogo thương hiệu tã quần Huggies

Huggiesthương hiệu tã bỉm uy tín thuộc công ty Kimberly-Clark (C-K) tại Hoa Kỳ. Vào năm 1978, công ty K-C ra mắt lần đầu tiên với thị trường người tiêu dùng “miếng tã giấy Huggies” và nhanh chóng trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng.

Qua nhiều thời gian, Huggies càng chiếm trọn tình cảm của khách hàng bởi luôn lắng nghe và không ngừng phát triển sản phẩm từ những góp ý. Vì thế cho đến tận bây giờ, cùng sự đầu tư về mặt nghiên cứu lẫn máy móc sản xuất hiện đại, các sản phẩm của Huggies đã và đang được sử dụng rất phổ biến ở hơn 170 quốc gia.

Đồng thời, các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Huggies luôn được đánh giá là những sản phẩm chất lượng hàng đầu trong thị trường tã giấy và các sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của trẻ, được biết đến nhiều như miếng lót, tã dán, tã quần,...

2 Các loại sản phẩm tã quần Huggies

Tã quần Huggies Dry

Tã quần Huggies DryTã quần Huggies Dry

Với chất liệu mềm mại đã được qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt như bột giấy, hạt siêu thấm, màn thun lưng co giãn, màng đáy, màng vải không dệt, thun đàn hồi, keo cấu trúc,... sản phẩm tã quần Huggies Dry sẽ vô cùng an toàn cho bé sử dụng vì không gây kích ứng hay làm tổn thương làn da nhạy cảm của các bé.

Tã quần Huggies Dry có thiết kế “Đệm mây 4 chiều”Tã quần Huggies Dry có thiết kế “Đệm mây 4 chiều”

Bên cạnh đó, với hương thơm dịu nhẹ và thiết kế ôm sát cơ thể, lưng thun đệm mây co giãn linh hoạt, sản phẩm sẽ không gây bất kỳ vết hằn đỏ nào trên cơ thể khi bé vận động mạnh. Đồng thời, tã quần Huggies Dry còn có lớp ngăn tràn kép giúp khóa chặt chất lỏng, ngăn tràn xuống chân để bé có thể được tha hồ vui chơi thoải mái.

Ngoài ra, sản phẩm tã quần Huggies Dry còn có rất nhiều sự lựa chọn về số lượng, kích cỡ để giúp phù hợp với mọi hoàn cảnh và các giai đoạn phát triển khác nhau của bé, đúng với mong muốn của thương hiệu: Trở thành người bạn đồng hành cùng bé từ những ngày đầu tiên trong hành trình trưởng thành.

Bạn có thể mua sản phẩm tã quần Huggies Dry tại Tip Hay với nhiều sự lựa chọn về số lượng và kích cỡ khác nhau như:

Tã quần Huggies Platinum nature made

Tã quần Huggies Platinum nature madeTã quần Huggies Platinum nature made

Ngoài những thành phần như polyolefin, polyester, hạt polymer siêu thấm,... Sản phẩm tã quần Huggies Platinum nature made được kết tinh từ những nguồn nguyên liệu thuần khiết và tốt lành của thiên nhiên, giúp bảo bọc tỉ mỉ làn da non mềm cho bé nhờ vào thành phần 100% sợi nhập khẩu từ châu Âu cũng như không chứa các kim loại nặng, Clo, Dioxin.

Được thiết kế nhờ Công nghệ ZeroFeel siêu mỏng với hàng triệu lỗ thoáng khí, sản phẩm có thiết kế siêu mỏng nhẹ 5mm và lõi bông 360 độ cực kỳ linh hoạt nhằm tối ưu hóa khả năng thấm hút vượt trội và duy trì khô thoáng tận 12 tiếng, đảm bảo cho sự thoải mái, năng động vui chơi của các bé yêu trong suốt ngày dài.

Dòng sản phẩm có thành phần tự nhiên bảo vệ làn da nhạy cảm của bé yêuDòng sản phẩm có thành phần tự nhiên bảo vệ làn da nhạy cảm của bé yêu

Đặc biệt, dòng sản phẩm tã quần Huggies Platinum nature made còn bổ sung thêm vitamin E được chiết xuất tự nhiên từ mầm lúa mạch trong thành phần, không những ngăn ngừa tình trạng hăm tã thường thấy ở trẻ nhỏ mà còn có công dụng dưỡng da, giúp làn da nhạy cảm của bé sẽ luôn ở trong trạng thái được chăm sóc tốt nhất.

Bạn có thể mua sản phẩm Tã quần Huggies Platinum natural made size L 44 miếng (cho bé 9 - 14kg) tại Tip Hay với giá khoảng 460.000 đồng.

3 Cách mặc tã quần Huggies sao cho đúng cách

Cách mặc tã quần Huggies sao cho đúng cáchCách mặc tã quần Huggies sao cho đúng cách

Khi chuẩn bị thay tã quần Huggies mới cho bé, mẹ cần làm những bước như sau:

Bước 1 Vệ sinh phần dưới của bé thật sạch rồi lau khô, nếu cần có thể thoa thêm phấn rôm trước khi mặc tã quần cho bé.

Bước 2 Cho bé nằm ngửa rồi luồn tay từ phía dưới tã quần và nhẹ nhàng xỏ chân bé vào 2 bên ống của tã quần.

Bước 3 Vì tã quần Huggies rất dễ mặc ngay cả khi bé lật nên bạn chỉ cần kéo nhẹ nhàng tã lên phía trên rốn của bé một chút.

Bước 4 Kiểm tra lại và điều chỉnh để đảm bảo tã quần đã ôm trọn, vừa sát và không bị lệch méo với cơ thể của bé để giúp bé được thoải mái khi sinh hoạt, vui chơi sau đó.

Trên đây là chi tiết những thông tin về sản phẩm tã bỉm Huggies siêu thấm hút giúp bé khô thoáng suốt cả ngày. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể lựa chọn những sản phẩm thật chất lượng và phù hợp để các “thiên thần nhỏ” nhà mình luôn được thoải mái, năng động nhé! Hãy đến ngay Tip Hay để lựa chọn nhiều sản phẩm tã bỉm cho bé như tã Huggies, tã Merries,... nhé!

Từ khóa: Chăm sóc bé với tã quần Huggies siêu thấm hút cho bé khô thoáng suốt cả ngàytã quần huggiestã quần huggies