Tip hay

Chấm gì cũng ngon với xốt mayonnaise Aji-mayo mới

Chấm gì cũng ngon với xốt mayonnaise Aji-mayo mới

Cùng khám phá xốt mayonnaise Aji-mayo mới với hương vị đậm đà, béo ngậy giúp mọi món ăn thêm ngon miệng và hấp dẫn.

Xốt mayonnaise Aji-mayo được xem là loại nước xốt không thể thiếu của mỗi gia đình được dùng trong nhiều món ăn khác nhau giúp tăng thêm mùi vị thơm ngon. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu loại xốt mayonnaise Aji-mayo mới trong bài viết sau nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Aji-mayo

Aji-mayo là thương hiệu về gia vị và thực phẩm đặc trưng của tập đoàn Ajinomoto. Tập đoàn Ajinomoto chuyên sản xuất những mặt hàng giúp cải thiện chất lượng sống của mọi người đặc biệt là từ việc ăn uống hằng ngày. Các sản phẩm của Ajinomoto bao gồm gia vị, thực phẩm, thực phẩm đông lạnh và dinh dưỡng thể thao.

Trong đó, thương hiệu Aji-mayo được nhiều người biết đến với các loại xốt mayonnaise thơm ngon, béo ngậy làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn.

Đôi nét về thương hiệu Aji-mayoĐôi nét về thương hiệu Aji-mayo

2 Xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản có gì đặc biệt?

Xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản được đóng chai nhựa dẻo trong suốt, thuôn dài và nhọn ở phần đầu giúp dễ cầm nắm. Phần nắp kép giúp thay đổi lượng xốt ra nhiều hay ít tùy theo ý bạn muốn. Bao bì của sản phẩm sẽ có tên thương hiệu, công dụng chính và một số thành phần chính.

Phần nắp kép giúp thay đổi lượng xốt ra nhiều hay ít tùy theo ý bạn muốnPhần nắp kép giúp thay đổi lượng xốt ra nhiều hay ít tùy theo ý bạn muốn

Thành phần nổi bật của xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản bao gồm:

Bên cạnh đó, xốt mayonnaise Aji-mayo còn có nhiều thành phần khác như muối, đường, bột trứng, giấm, nước, chất điều vị,...

Xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản sẽ có vị chua nhẹ đặc trưng của giấm hòa quyện với vị béo thơm của trứng gà tươi và dầu thực vật cũng như vị ngọt đầu lưỡi giúp cho hương vị của xốt rất thơm ngon và hấp dẫn phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Bạn có thể tìm mua xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản tại các chi nhánh cửa hàng Tip Hay với giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản có vị chua, béo và ngọt thơmXốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản có vị chua, béo và ngọt thơm

3 Hướng dẫn sử dụng xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản

Bước 1 Xé bao bì bên ngoài và lấy chai xốt mayonnaise Aji-mayo

Bước 2 Vặn mở nắp chai ra và gỡ miếng giấy bạc trên phần nắp chai.

Bước 3 Tùy theo nhu cầu dùng nhiều hay ít mà bạn có thể mở phần nắp bật hoặc vặn phần nắp chai ra để sử dụng.

Bước 4 Dùng xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản với một số món ăn như trộn salad, chấm bánh mì, khoai tây chiên, các món xào và kho.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sau khi mở nắp thì nên để trong ngăn mát tủ lạnh. Chỉ có thể dùng trong 1 tháng sau khi để trong tủ lạnh.

Bạn có thể mở phần nắp bật hoặc vặn phần nắp chai ra để sử dụng tùy theo nhu cầuBạn có thể mở phần nắp bật hoặc vặn phần nắp chai ra để sử dụng tùy theo nhu cầu

4 Những lưu ý khi dùng xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản

Nếu như bạn đang trong quá trình giảm cân hoặc ăn kiêng thì nên hạn chế dùng xốt mayonnaise Aji-mayo vì hàm lượng chất béo khá cao.

Chỉ nên dùng xốt mayonnaise Aji-mayo như một loại gia vị và không nên lạm dụng trong mỗi bữa ăn vì sẽ tạo thành thói quen không tốt cho sức khỏe.

Thành phần chính của xốt mayonnaise là trứng gà tươi nên cần hạn chế sử dụng cho những đối tượng có hệ tiêu hóa kém như trẻ em, người già và phụ nữ mang thai,...

Vì xốt mayonnaise thường chứa nhiều chất béo và cholesterol nên người có bệnh về mỡ trong máu, xơ vữa động mạch cần hạn chế sử dụng.

Chỉ nên dùng xốt mayonnaise Aji-mayo như một loại gia vịChỉ nên dùng xốt mayonnaise Aji-mayo như một loại gia vị

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản mới. Xốt mayonnaise Aji-mayo vị nguyên bản sẽ là gia vị giúp bùng lên hương vị thơm ngon trong mỗi bữa ăn gia đình.

Từ khóa: Chấm gì cũng ngon với xốt mayonnaise Aji-mayo mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh