Tip hay

Chấm cả "thế giới" cùng với những loại nước chấm Kewpie cực ngon

Chấm cả "thế giới" cùng với những loại nước chấm Kewpie cực ngon

Kewpie là một trong những thương hiệu nước chấm hiện đang rất được các tín đồ mê nước chấm ưa chuộng tại Việt Nam, cùng Bách Hóa XANH xem thử nước chấm KewPie có bao nhiêu loại và có thể chấm được cả thế giới không nhé?

Nước chấm là một thứ không thể thiếu trong các bữa ăn hằng ngày, sử dụng nước chấm giúp làm tăng hương vị của món ăn, giúp cho món ăn trở nên ngon hơn và hấp dẫn hơn.

Nước chấm Kewpie là loại sốt chấm có thương hiệu đến từ Nhật Bản, với đa dạng các loại sốt chấm khác nhau, Kewpie có làm hài lòng được những tín đồ mê nước chấm khó tính nhất ?

Cùng Bách hoá XANH điểm qua những loại nước chấm của Kewpie được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhé.

1 Nước xốt mè rang Kewpie

Nước xốt mè rang Kewpie

Nước xốt mè rang Kewpiehương vị là kết quả của sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt bùi của rang, vị mặn mà của nước tương và vị chua của giấm.

Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên như lòng đỏ trứng gà, chiết xuất mù tạt, dầu đậu nành,...cùng với việc không sử dụng các chất bảo quản hay các hóa chất độc hại giúp mang đến một sản phẩm vừa an toàn vừa chất lượng.

Nước xốt mè rang Kewpie có thể dùng để chế biến các món ăn như:

Salad caprese với bơ cùng đậu hũSalad caprese với bơ cùng đậu hũ

Salad bí đỏ đậu nànhSalad bí đỏ đậu nành

>> Phát sốt với 3 món ngon ăn cùng nước sốt mè rang Kewpie

2 Nước xốt tương mè Kewpie

Nước xốt tương mè Kewpie

Sử dụng hương vị ngọt bùi của mè rang kết hợp cùng vị mặn nồng của nước tương, nước xốt tương mè Kewpie mang đến một loại nước sốt có hương vị độc đáo, thích hợp sử dụng cho các món salad hay dùng để chấm các loại đồ nướng.

Sản phẩm nước xốt tương mè Kewpie hoàn toàn không chứa các chất phụ gia hay các chất bảo quản độc hại nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Các món ngon có thể dùng với nước xốt tương mè như:

Gà cuộn nấmGà cuộn nấm

Phở cuốnPhở cuốn

>> Cách làm phở cuốn thơm ngon, lạ miệng

3 Nước xốt Thousand island Kewpie

Nước xốt Thousand island Kewpie

Nước xốt Thousand island Kewpie là loại nước sốt có sự kết hợp một cách hài hòa giữa cà chua, dưa muối và các loại rau củ lên men. Ngoài ra sản phẩm còn có vị béo và hương vị thanh mát của các loại thảo mộc tự nhiên.

Nước sốt Thousand island Kewpie thích hợp để dùng chấm với các món hải sản, đồ nướng và làm sốt gia vị cho các món chiên.

Các món ăn thích hợp để sử dụng với xốt Thousand island có thể kể đến như:

Pasta hải sản

Sandwich cá ngừSandwich cá ngừ

>> Cách làm sandwich cá ngừ nhanh chóng cho bữa sáng bận rộn

4 Nước xốt phô mai cay Kewpie

Nước xốt phô mai cay Kewpie

Nước xốt phô mai cay Kewpie là sự kết hợp giữa vị cay nồng của ớt hòa quyện với hương vị ngọt béo của phô mai, hai hương vị tưởng chừng không hợp nhau nhưng khi kết hợp lại cho ra một hương vị ngon khó cưỡng khi sử dụng trong các món ăn.

Nước xốt phô mai cay Kewpie rất thích hợp để sử dụng với các món như:

Bánh mì canape 3 vịBánh mì canape 3 vị

Tôm buffaloTôm buffalo

5 Nước xốt phô mai Kewpie

Nước sốt phô mai Kewpie

Nước xốt phô mai Kewpie hay còn có tên gọi khác là Caesar, đây là loại nước chấm được yêu thích nhất của thương hiệu Kewpie, nước chấm phô mai Kewpie với hương vị phô mai đậm đà nên hoàn toàn phù hợp khi kết hợp với các món salad, thịt nướng hay các món hải sản.

Các món ăn thích hợp sử dụng với nước xốt phô mai Kewpie là

Mì ý xốt phô maiMì ý xốt phô mai

Salad rau thơmSalad rau thơm

6 Nước sốt chua ngọt Kewpie

Nước sốt chua ngọt Kewpie

Nước xốt chua ngọt Kewpie đặc trưng với hương vị chua chua, ngọt ngọt kết hợp cùng hương chanh tự nhiên. Sản phẩm là một sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với các món salad, thịt nướng hay các món hải sản.

Nước xốt chua ngọt Kewpie thích hợp cho các món ăn như:

Baguette salad cà rốt thịt nguộiBaguette salad cà rốt thịt nguội

Salad cà rốt tôm thịtSalad cà rốt tôm thịt

Với đa dạng các sản phẩm nước sốt của mình, Kewpie liệu có xứng đáng trở thành thương hiệu nước chấm có thể chấm cả thế giới hay chưa? Các tín đồ nước chấm nếu chưa sở hữu cho mình các sản phẩm của Kewpie có thể đến Bách Hóa XANH để lựa chọn cho mình loại nước chấm phù hợp ngay nhé!

Xem thêm:

>> Bỏ túi ngay 5 cách làm nước sốt chấm bánh tráng dễ làm mà ngon khó cưỡng

>> Cách làm sốt bơ tỏi ăn bít tết hay tôm hùm nướng đều ngon

>> Cách làm sốt tiêu đen ăn bò bít tết hay cua đều ngon

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chấm cả "thế giới" cùng với những loại nước chấm Kewpie cực ngonnước chấm kewpienước chấmkewpienước chấm kewpienước chấmkewpie