Tip hay

Chả Tôm Pham Nghia Food nhanh chóng tiện lợi như thế nào?

Chả Tôm Pham Nghia Food nhanh chóng tiện lợi như thế nào?

Chả Tôm Pham Nghia Food là sản phẩm được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Cùng tìm hiểu Chả Tôm Pham Nghia Food nhanh chóng tiện lợi như thế nào nhé!

Chả Tôm Pham Nghia Food là sản phẩm tiện lợi, có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cùng Tip Hay tìm hiểu Chả Tôm Pham Nghia Food nhanh chóng tiện lợi như thế nào mà được nhiều người tin dùng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Pham Nghia Food

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Phạm Nghĩa bắt đầu hoạt động vào năm 2015 theo mô hình start-up, tập trung vào việc quản lý và phát triển toàn bộ quá trình nuôi trồng, chế biến, phân phối và xuất khẩu các sản phẩm thuỷ sản, đặc biệt là cá thác lác. Tất cả các sản phẩm của công ty đều phải được kiểm tra và công bố chất lượng bởi các cơ quan quản lý chuyên môn trước khi được đưa ra thị trường. Quy trình sản xuất của công ty tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như HACCP, VietGAP và GlobalGAP, và đã đáp ứng tiêu chuẩn GlobalGAP vào năm 2021.

Đôi nét về thương hiệu Pham Nghia FoodĐôi nét về thương hiệu Pham Nghia Food

Phạm Nghĩa Food mong muốn trở thành một thương hiệu thực phẩm uy tín về chất lượng, cung cấp sản phẩm an toàn, sáng tạo, đa dạng và tiện ích cho khách hàng. Thương hiệu cam kết cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của đất nước và thực hiện trách nhiệm xã hội.

2 Chả Tôm Pham Nghia Food có gì đặc biệt?

Pham Nghia FOOD hiểu rằng người tiêu dùng có nhu cầu cung cấp cho gia đình mình những bữa ăn dinh dưỡng và với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong việc thúc đẩy lối sống ăn uống lành mạnh, họ đã phát triển sản phẩm Chả Tôm của mình. Điều đặc biệt là bạn không cần phải thêm bất kỳ gia vị nào khác khi chế biến sản phẩm này. Chỉ cần cắt bao bì và bạn có thể sử dụng Chả Tôm ngay lập tức để chiên, thả vào lẩu, hoặc luộc mà không cần thêm gia vị.

Chả Tôm Pham Nghia Food có gì đặc biệt?Chả Tôm Pham Nghia Food có gì đặc biệt?

Điểm nổi bật của Chả Tôm Phạm Nghĩa là nó chứa đến 88% thịt tôm, mang lại cảm giác ăn ngon đặc biệt giống như "hải sản." Một điểm khác biệt của sản phẩm này so với các loại chả tôm khác là sự bổ sung của cá thác lác (chiếm 10% thành phần). Thịt cá thác lác mang đến độ dai và hương vị độc đáo, hòa quyện với thịt tôm để tạo nên một hương vị ngon ngọt, thanh mát, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất.

Hiện nay bạn có thể mua chả tôm 200g của Pham Nghia Food tại Tip Hay với giá khoảng 71.000 đồng/gói

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng Chả Tôm Pham Nghia FoodCách sử dụng Chả Tôm Pham Nghia Food

Cách sử dụng Chả Tôm Pham Nghia Food như sau:

Bước 1 Cắt bao bì sản phẩm và cho chả tôm ra đĩa

Bước 2 Quết đều chả tôm ít nhất trong vòng 5 phút. Điều này giúp làm cho chả tôm trở nên dai và ngon hơn.

Bước 3 Tùy theo khẩu vị cá nhân, bạn có thể thêm gia vị như tiêu, hành lá, hành phi, tỏi phi, rau mùi,... Tuy nhiên, sản phẩm Chả Tôm Pham Nghia FOOD đã được nêm nếm theo công thức độc quyền, vì vậy bạn cũng có thể lựa chọn không cần thêm gia vị.

Bước 4 Sau khi quết chả tôm và thêm gia vị, bạn có thể nặn chả thành các miếng nhỏ dễ ăn. Sau đó, bạn có thể sử dụng chả tôm này để chế biến ngay, chẳng hạn như nấu canh, thả vào lẩu, chiên, hấp, hoặc ăn kèm với mì gói hoặc cơm

Một số món ăn ngon từ chả tôm

Chả tôm cuộn rong biển

Chả tôm cuộn rong biểnChả tôm cuộn rong biển

Chả tôm cuộn rong biển chiên là món ăn thơm ngon, được nhiều người yêu thích. Chả tôm bên trong dai và đậm vị ngon ngọt, trong khi lá rong biển bên ngoài giòn rụm thơm lừng. Bạn có thể ăn món ăn này kèm với cơm hoặc dùng làm mồi uống bia đều rất ngon.

Chả tôm bọc trứng cút

Chả tôm bọc trứng cútChả tôm bọc trứng cút

Chả tôm bên ngoài giòn, có vị đậm đà thơm lừng, trứng cút bên trong mềm, bùi ăn cực bắt miệng. Món này có thể được thưởng thức như một món mặn kèm cơm, hoặc được sử dụng như một món khai vị trong các bữa tiệc gia đình đều rất phù hợp.

Chả tôm mè chiên

Chả tôm mè chiênChả tôm mè chiên

Mỗi miếng chả tôm được phủ bên ngoài thơm lừng, khi cắn vào giòn rụm. Lớp chả tôm bên trong ngọt mềm, đậm đà gia vị ăn rất ngon. Hương vị của món này là sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp mè chiên giòn và chả tôm ngon miệng, mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Để bảo quản chả tôm Pham Nghia FOOD, bạn nên đặt chúng ở nhiệt độ -1°C đến 4°C. Chỉ sử dụng sản phẩm còn hạn sử dụng và không sử dụng sản phẩm cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm, đặc biệt là dị ứng tôm.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về Chả Tôm Pham Nghia Food thơm ngon, tiện lợi. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này mang lại thông tin bổ ích với bạn.

Từ khóa: Chả Tôm Pham Nghia Food nhanh chóng tiện lợi như thế nào?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh