Tip hay

Cay ngon hấp dẫn với snack tôm vị cay nồng Oishi

Cay ngon hấp dẫn với snack tôm vị cay nồng Oishi

Đắm chìm vào hương vị cay ngon tuyệt vời của snack tôm vị cay nồng mới từ Oishi, bạn sẽ cảm nhận được một sự hấp dẫn không tưởng. Cùng khám phá ngay!

Oishi là thương hiệu quen thuộc với bao thế hệ người Việt, nhất là những ai yêu thích hương vị cay ngon, giòn giòn của từng thanh snack.  Oishi ra mắt dòng snack tôm, đặc biệt với vị cay nồng đặc trưng độc đáo, đảm bảo ai ăn sẽ không thể cưỡng lại. Hãy cùng tìm hiểu món bánh snack mới này của Oishi qua bài viết sau của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Oishi

Thương hiệu Oishi Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thực phẩm nhờ những sản phẩm snack tuyệt vời. Từ khi được giới thiệu vào thị trường Việt Nam, Oishi đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng lớn và được ưa chuộng bởi người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Công ty Liwayway, người sáng lập ra Oishi, đã thành lập công ty công nghiệp thực phẩm Liwayway Việt Nam vào năm 1997 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thức ăn nhẹ tại Việt Nam.

Oishi Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thực phẩmOishi Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thực phẩm

Oishi không chỉ cung cấp các loại snack hấp dẫn, mà còn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bánh kẹo đa dạng. Nhờ đó mà nhãn hiệu snack này đã được công nhận và giành được nhiều giải thưởng cao quý, đồng thời được các tổ chức uy tín bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và sản phẩm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đồng thời, Oishi còn đạt những chứng nhận về chất lượng và an toàn thực phẩm như ISO 9001:2000, huy chương và chứng nhận từ Bộ Y Tế - Cục An toàn thực phẩm, viện Kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc gia, và chứng nhận ISO 22000, HACCP cho dây chuyền sản xuất, Oishi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất

2 Snack tôm vị cay nồng Oishi có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Snack tôm vị cay nồng Oishi ghi điểm với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợiSnack tôm vị cay nồng Oishi ghi điểm với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Snack tôm vị cay nồng Oishi ghi điểm với thiết kế dạng gói 70g nhỏ gọn, tiện mang theo khi đi chơi, du lịch với gia đình bạn bè hay các buổi tụ họp. Bao bì sang trọng và thu hút với màu đen tuyền làm chủ đạo, sức hút lớn nhất vẫn là hình ảnh những thanh snack hấp dẫn và hình ảnh chú tôm đỏ mọng, dường như đang khơi gợi sự thích thú và mời gọi bất cứ ai khi nhìn thấy.

Về thành phần và hương vị

Oishi ngon lành, giòn rụm, vừa mặn nhẹ, vừa cay cay kích thíchOishi ngon lành, giòn rụm, vừa mặn nhẹ, vừa cay cay kích thích

Dựa vào hình ảnh bao bì, ai nấy đều chắc hẳn sẽ đoán được hương vị độc đáo của sản phẩm này, đó chính là lớp bột được phủ bên ngoài snack, đó là vị cay nồng nàn của ớt và hương thơm đặc trưng của những chú tôm tươi.

Sản phẩm được được sản xuất với công nghệ rang không dầu (không chiên) kết hợp với các thành phần cần thiết, được tuyển chọn kĩ lưỡng. Cùng với quy trình khép kín, từ đó tạo nên những thanh snack Oishi ngon lành, giòn rụm, vừa mặn nhẹ, vừa cay cay kích thích làm ai ăn cũng thích. Đồng thời, sản phẩm rang không dầu nên còn giúp giảm chất béo và tốt cho sức khỏe.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm đã có mặt ở khắp các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa trên cả nướcSản phẩm đã có mặt ở khắp các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa trên cả nước

Hiện nay, sản phẩm đã có mặt ở Tip Hay với mức giá ưu đãi, chỉ khoảng 12.000 đồng/gói 70g.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cay mặn hấp dẫn, snack tôm vị cay nồng Oishi không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp bạn có thêm nguồn năng lượng và giải tỏa thoải mái. Mong rằng qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết và bổ ích.

Từ khóa: Cay ngon hấp dẫn với snack tôm vị cay nồng OishiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh